Lamborghini: siêu xe đỉnh cao chinh phục những tín đồ đam mê tốc độ. Thách thức đối thủ Ferrari trong 60 năm qua

Lamborghini: siêu xe đỉnh cao chinh phục những tín đồ đam mê tốc độ. Thách thức đối thủ Ferrari trong 60 năm qua

Kể từ khi thành lập vào năm 1963, Automobili Lamborghini đã tạo ra những mẫu xe độc nhất vô nhị mang thiết kế vượt thời gian. Đến nay Lamborghini đã trở thành một trong những "ông lớn" trong giới siêu xe thể thao.

Chi tiết
img

Lamborghini Huracan Sterrato Concept – Sự ra đời của “Kẻ nổi loạn”

Hướng đến mẫu siêu xe thể thao địa hình đầu tiên mà Lamborghini giới thiệu tại Art Basel ở Miami Beach, Automobili Lamborghini kỷ niệm nguyên mẫu Sterrato, từng được ra mắt vào năm 2019 và được ứng dụng làm cơ sở thiết kế và kỹ thuật cho phiên bản thương mại ra mắt vào năm 2023.

img

Bộ đôi xế khủng được Minh "Nhựa" nhá hàng sẽ về Việt Nam: Revuelto khẳng định đam mê Lamborghini, Spectre trải nghiệm xe điện của Rolls-Royce

Cả 2 chiếc xe được Minh "Nhựa" đăng tải sẽ sớm mang về Việt Nam đều có điểm chung là bản coupe, nhưng Lamborghini Revuelto sẽ là siêu xe, còn Rolls-Royce Spectre sẽ là xe điện, tổng giá trị cho cặp xe này ước tính trên 62 tỷ đồng.

img

Cột mốc lịch sử của Lamborghini: hơn 10.000 xe được bàn giao

Năm 2023 trọng đại vừa qua không chỉ kỷ niệm 60 năm thành lập của Automobili Lamborghini, mà thương hiệu siêu xe từ vùng Sant’Agata Bolognese còn xác lập một kỷ lục mới – hơn 10.000 xe được bàn giao.

img

Lamborghini Countach LPI 800 - 4: Huyền thoại tái sinh

Sau 30 năm, Lamborghini hồi sinh mẫu siêu xe từng làm nên tên tuổi của hãng, siêu phẩm mang tên Countach LPI 800-4. Siêu xe bản đặc biệt ra mắt tại The Quail, A Motorsports Gathering (Mỹ), sự kiện chính của Tuần lễ xe hơi Monterey. Siêu phẩm kỷ niệm 50 năm thành lập Countach sản xuất với số lượng giới hạn 112 chiếc. Giải thích cho lượng giới hạn này, Lamborghini cho biết, con số 112 là tên dự án "LP 112" sử dụng trong quá trình phát triển Countach ban đầu.

img

Lamborghini Hurricane STO SC 2024 đánh dấu 10 năm thành lập Squadra Corsé

Màu sơn độc nhất vô nhị của Huracán dựa trên nguyên mẫu xe đua hybrid SC63 mà Lamborghini sẽ ra mắt tại Rolex 24 vào tháng 01/2024.

img

Mất tới 435 giờ để hoàn thiện màu sơn chiếc Revuelto Opera Unica

Chiếc Lamborghini Revuelto phiên bản Opera Unica được ra mắt nhằm kỷ niệm 60 năm thành lập thương hiệu.

img

Siêu xe Lamborghini Countach 34 tuổi vỡ nát vẫn được trả giá 1,35 triệu USD

Dù được định giá cao nhất tại buổi đấu giá On the Grid, chiếc Lamborghini Countach 34 đặc biệt sau đâu gây chú ý khi không đạt được mức giá sàn mà chủ nhân chiếc xe này mong muốn.

img

Khám phá siêu xe Lamborghini Revuelto Opera Unica độc nhất thế giới

Chiếc Lamborghini Revuelto Opera Unica phiên bản đặc biệt được ra mắt nhằm kỷ niệm 60 năm thành lập thương hiệu siêu xe này.

img

Lamborghini Autentica độc nhất thế giới xuất hiện, giá hơn 1 triệu USD

Với mức giá hơn 1 triệu USD, Lamborghini Autentica là một trong hai mẫu Lamborghini cuối cùng trên thế giới sở hữu động cơ V12 mà không cần sự trợ giúp của công nghệ hybrid.

img

Lamborghini ra mắt showroom mới tại Hồ Chí Minh

Sau hơn một năm sau khi trở thành nhà phân phối chính thức của Lamborghini tại thị trường Việt Nam, S&S Automotive mang thương hiệu siêu xe nước Ý Lamborghini ra mắt showroom mới tại Hilton Saigon Hotel, TP.HCM.

img

Lamborghini Esperienza Giro 2023 đã đến Đông Nam Á

Sự kiện Lamborghini Esperienza Giro 2023 lần đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á vừa được tổ chức có sự tham gia của đoàn xe gồm hơn 40 siêu xe thể thao và siêu SUV tụ hội từ Malaysia, Singapore và Thái Lan.

img

Siêu xe điện Lamborghini Lanzador tầm nhìn tương lai của Lamborghini

Automobili Lamborghini mang đến Monterey Car Week những hình ảnh ban đầu của mẫu xe thuần điện Lamborghini Lanzador tương lai của thương hiệu.