Các nữ nghệ sĩ Việt đến Cannes: Tỏa sáng không kém sao Hollywood

Các nữ nghệ sĩ Việt đến Cannes: Tỏa sáng không kém sao Hollywood

Được yêu thích bởi cả các tín đồ thời trang và các cá nhân yêu điện ảnh, liên hoan phim Cannes được coi là một trong những sự kiện toàn cầu đáng được mong đợi nhất. Và năm 2022, Việt Nam có tới 2 đại diện chủ sở hữu bước lên tấm thảm đỏ.

Chi tiết
img

BST Haute Joaillerie - Chopard lấy cảm hứng từ những kiệt tác điện ảnh

"Chopard Loves Cinema" là chủ đề được Chopard chọn để đánh dấu các hoạt động của mình tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 75, tương ứng với sự tham gia lần thứ 25 của jeweller với tư cách là đối tác chính thức. Bộ sưu tập tuyệt đẹp với 75 tác phẩm Haute Joaillerie: một câu chuyện sử thi lấy cảm hứng từ cuộc phiêu lưu vĩ đại của điện ảnh từ những nét quyến rũ đen trắng ban đầu đến những màu sắc rực rỡ của nó.

img

“Belle” – “Công chúa tàn nhang” nhận đánh giá thuyết phục tại Cannes

“Belle” – “Công chúa tàn nhang” chinh phục khán giả và giới phê bình vì sự xuất sắc, tỉ mỉ trong từng khung hình.

img

Bộ phim gây tranh cãi - Titane giành giải Cành Cọ Vàng tại LHP Cannes 2021

Bộ phim Titane đầy bạo lực, trong đó nhân vật nữ chính quan hệ tình dục với một chiếc xe hơi, khiến các nhà phê bình bị chia rẽ, một số khen ngợi sự độc đáo của phim nhưng những người khác lại chê bai cách tiếp cận điên cuồng và lộn xộn.

img

Dàn sao gợi cảm với trang phục cut-out trên thảm đỏ bế mạc LHP Cannes

Thảm đỏ Cannes ngày cuối nhộn nhịp hơn bình thường bởi sự xuất hiện rạng rỡ, kiêu sa của minh tinh Sharon Stone cùng nhiều nghệ sĩ quốc tế nổi tiếng như Maggie Gyllenhaal, Rosamund Pike, Gemma Chan...

img

Sharon Stone mang cả “vườn hoa” lên thảm đỏ Cannes

Minh tinh Sharon Stone diện đầm Lọ Lem đính hoa khoe nhan sắc quyến rũ khi tham dự LHP Cannes ngày 9. Ở tuổi 63, minh tinh Bản năng gốc vẫn gây thương nhớ với nhan sắc rạng ngời cùng thần thái tự tin đầy cuốn hút.

img

Những trang phục đẹp nhất trên thảm đỏ Cannes 2021

Sau những lần trì hoãn và hủy bỏ do đại dịch Covid-19, Liên hoan phim Cannes 2021 đã trở lại. Trên thảm đỏ, các người đẹp, diễn viên từ khắp nơi trên thế giới đổ về, không ngừng chưng diện, mang đến cho người hâm mộ cái nhìn ấn tượng về thời trang.

img

Cận cảnh chiếc vòng cổ che ngực trần của siêu mẫu Bella Hadid tại Cannes

Thảm đỏ LHP Cannes 2021 đã trở thành "sàn diễn" của Bella Hadid với màn phô diễn vóc dáng giật spotlight. Mặc bộ đầm Haute Couture khoét rộng đến gần rốn của Schiaparelli, siêu mẫu gây sốc khi dùng vòng cổ vàng che ngực trần.

img

Marion Cotillard nổi bật trên thảm đỏ Cannes với “siêu phẩm” đầm Chanel Haute Couture

Marion Cotillard là cái tên được chú ý ngay từ ngày mở màn liên hoan phim Cannes 2021. Nữ diễn viên thu hút mọi ánh nhìn trong chiếc đầm lấp lánh ánh bạc của Chanel. Đây là một thiết kế đến từ bộ sưu tập Haute Couture Thu Đông 2020 của nhà mốt Pháp.

img

Cành cọ vàng (La Palme d’Or) được chế tác như thế nào?

Nhắc đến Liên hoan phim (LHP) Cannes, người ta buộc phải nhớ tới một trong những giải thưởng danh giá bậc nhất nền điện ảnh thế giới - Cành cọ vàng. Tuy nhiên, có bao giờ bạn tự hỏi hình ảnh cành cọ có ý nghĩa gì và nó đã được chế tác như thế nào?