
BLACKPINK sẽ trình diễn các ca khúc âm nhạc mới nhất ngay trên sân khấu BLACKPINK WORLD TOUR IN GOYANG. Ảnh: Instagram @blackpink
Sau gần ba năm không hoạt động cùng nhau, bộ tứ BLACKPINK hứa hẹn sẽ cùng đi lưu diễn thế giới bắt đầu từ năm 2025. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là nhóm sẽ trình diễn ca khúc nào trong các đêm concert?
Chắc chắn, họ sẽ mang đến những ca khúc từ album solo. Bởi rất nhiều ca khúc này chưa từng được biểu diễn live đại trà, chỉ xuất hiện thấp thoáng trên sân khấu các lễ trao giải hoặc lễ hội âm nhạc chỉ một đêm ở quốc tế.
Tuy nhiên, BLACKPINK cũng sẽ có album âm nhạc mới, và thay vì ra mắt album trước thềm tour lưu diễn, các ca khúc mới nhất sẽ được trình làng ngay trên sân khấu trong đêm mở màn tour diễn thế giới DEADLINE ở sân vận động Goyang, Hàn Quốc.
Sự trở lại được mong chờ nhất của K-pop mùa hè 2025
BLACKPINK là một trong những nhóm nhạc nữ có ảnh hưởng nhất toàn cầu, từng phá kỷ lục doanh thu và quy mô tour diễn với BORN PINK World Tour. Vì vậy, thông tin nhóm chính thức xác nhận thời điểm comeback đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông quốc tế, đồng thời thổi làn gió mới vào thị trường âm nhạc K-pop đang có phần chững lại.
Ngay cả khi hoạt động riêng lẻ, cả bốn thành viên đều có những bước tiến đáng kể ở nhiều lĩnh vực. Jennie với dự án âm nhạc riêng, Lisa thành công trên thị trường quốc tế ở cả mảng âm nhạc lẫn phim truyền hình, Rosé ghi dấu ấn lâu dài với bản hit APT., còn Jisoo đẩy mạnh hoạt động thời trang và điện ảnh. Việc tái hợp với tư cách nhóm không chỉ nhằm củng cố vị thế trong ngành công nghiệp âm nhạc, mà còn là cách BLACKPINK duy trì sức nóng với cộng đồng người hâm mộ toàn cầu.

Ảnh: Instagram @blackpink
Chiến lược comeback được tính toán kỹ lưỡng của BLACKPINK
Chỉ còn một tháng nữa, World Tour DEADLINE của bộ tứ sẽ bắt đầu. Ngay từ khi YG Entertainment công bố BLACKPINK sẽ trở lại, công ty đã ngay lập tức bán vé tour lưu diễn thế giới, nhưng không hề đả động gì đến album âm nhạc mới nhất của nhóm. Không có tên ca khúc hay concept MV, YG Entertainment chỉ hứa hẹn rằng sản phẩm lần này sẽ được đầu tư kỹ lưỡng, mang phong cách âm nhạc mới mẻ nhưng vẫn giữ bản sắc đặc trưng của nhóm.
Quyết định kể trên không khỏi khiến fan hâm mộ vô cùng hoang mang về màn comeback của BLACKPINK. Nhiều người bày tỏ sự bất mãn với YG Entertainment, cho rằng công ty đang ăn theo sức nóng của BLACKPINK mà không muốn đầu tư kỹ lưỡng cho bộ tứ.

Ảnh: Instagram @blackpink
Tuy nhiên, đây chắc chắn là một chiến lược được tính toán kỹ lưỡng để làm bùng nổ truyền thông. Trong quá khứ, các nhóm nhạc K-pop từng đôi lúc hé lộ những ca khúc mới trên sân khấu live. Nhưng chưa từng có nhóm nhạc nào công bố nguyên một album mới hoàn toàn trên sân khấu, đặc biệt là trong một đêm diễn trong khuôn khổ tour lưu diễn thế giới.
Như vậy, fan cứng chắc chắn phải mua vé để có đặc quyền nghe các ca khúc BLACKPINK mới nhất. Sau đó, họ sẽ đua nhau đăng tải lên mạng xã hội những trích đoạn để khoe đặc quyền này. Những người có góc quay đẹp nhất, chất lượng thu âm ổn định nhất chắc chắn sẽ nhận về nhiều lượt thả tim nhất. Fan vừa phải bỏ tiền đi xem show, lại vừa bỏ công sức quảng bá cho thần tượng!
Giới chuyên môn dự đoán rằng với chiến lược ra mắt album âm nhạc mới nhất trên sân khấu World Tour DEADLINE, cái tên BLACKPINK sẽ thống lĩnh mọi mạng xã hội về độ thảo luận, từ đó giúp các ca khúc của nhóm dễ dàng lập kỷ lục về lượt xem, lượt nghe và thứ hạng trên các bảng xếp hạng quốc tế.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM- BLACKPINK GHI HÌNH MV MỚI, KHỞI ĐỘNG MÀN COMEBACK LỊCH SỬ
- LIỆU DEADLINE CÓ PHẢI WORLD TOUR CUỐI CÙNG CỦA BLACKPINK, KHI CẢ BỐN ĐỀU ĐÃ CÓ QUỸ ĐẠO RIÊNG?
- MONG CHỜ GÌ Ở TOUR LƯU DIỄN TÁI HỢP CỦA BLACKPINK NĂM 2025?
Harper’s Bazaar Việt Nam