Lần đầu tiên ra mắt cửa hàng Loewe tại Việt Nam

Lần đầu tiên ra mắt cửa hàng Loewe tại Việt Nam

Vừa qua, thương hiệu thời trang xa xỉ LOEWE đã ra mắt thị trường Việt Nam, với cửa hàng Loewe tại Việt Nam mang diện tích ấn tượng tại trung tâm thương mại Union Square, Tp. Hồ Chí Minh.

Chi tiết
img

Ra mắt BST Loewe Xuân – Hè 2024 tại cung điện Château de Vincennes

Vừa qua, Loewe đã cho ra mắt BST Loewe Xuân - Hè 2024 tại cung điện Château de Vincennes, Jonathan Anderson tiếp tục tạo nên định nghĩa thẩm mỹ mới.

img

Met Gala 2024 – Sleeping Beauties: Reawakening Fashion

Như thường lệ, trước khi bước qua năm mới, Viện Trang Phục của Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan đã công bố chủ đề chính thức cho buổi triển lãm thời trang hoành tráng bậc nhất hành tinh – “Sleeping Beauties: Reawakening Fashion”.

img

Gợi ý 5 chiếc túi xách ngoại cỡ cho các nàng mê xê dịch

Từ sự đổi mới của nhà Marc Jacobs về chiếc túi It bag của những năm 2000 cho đến chiếc túi du lịch cuối tuần sang trọng đến từ thương hiệu Berluti, chắc chắn một trong những chiếc túi xách ngoại cỡ này sẽ khiến bạn phải yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

img

Loewe Xuân Hè 2024 với tinh thần quiet-luxury tại Paris Fashion Week

Trở lại với Paris Fashion Week mùa mốt Xuân Hè 2024, BST Loewe Xuân Hè 2024 của Jonathan Anderson đem đến câu trả lời thỏa đáng cho câu hỏi hóc búa mà làng mốt ngày nay phải đối mặt: làm sao để tạo ra một tủ quần áo phi thường cho phụ nữ từ những kiểu dáng bình thường?

img

Chiến dịch Loewe Thu Đông 2023 cùng đại sứ Thang Duy, Taylor Russell

Trong chiến dịch Loewe Thu Đông 2023 dành cho phái đẹp của thương hiệu LOEWE, do David Sims thực hiện. Diễn ra trong không gian mờ ảo, nhằm mô phỏng các họa tiết in mờ - yếu tố cốt lõi của bộ sưu tập.

img

Loewe Menswear Xuân Hè 2024 tôn vinh những dáng hình thời trang

Loewe Menswear Xuân Hè 2024 tỉ lệ tạo nên các form dáng trong thời trang, góc nhìn của những chú lùn ngước lên chiêm ngưỡng đài phun nước khổng lồ, tráng lệ của Lynda Benglis. Khách mời có thể bao quát toàn bộ sàn catwalk với một tầm nhìn rộng, từ dưới lên trên, không gian vì vậy càng trở nên hoành tráng.

img

BST Loewe Thu Đông 2023 khai thác chất liệu tạo ra hiệu ứng thị giác

BST Loewe Thu Đông 2023 khiến giới mộ điệu kinh ngạc khi “chơi đùa” với hiệu ứng thị giác, đồng thời khai thác đa dạng chất liệu từ da, nhung, cashmere, satin.

img

Rihanna tại Super Bowl 2023 người hâm mộ vỡ òa như được xem concert

Được khán giả gọi phần trình diễn trở lại của Rihanna tại Super Bowl 2023 là concert , dù vậy, sân khấu của “nữ hoàng nhạc số” còn nóng hơn cả mong đợi.

img

BST LOEWE Xuân/Hè 2023 mang đến vẻ đẹp quyến rũ từ thiên nhiên

LOEWE luôn đi đầu trong lĩnh vực thủ công của Châu Âu hơn 100 năm qua. Jonathan Anderson đã giới thiệu BST LOEWE Xuân/Hè 2023 tại Tuần lễ thời trang Paris.

img

NMIXX, Thang Duy là những đại sứ thương hiệu mới nhất của Loewe

Nhóm nhạc nữ của Hàn Quốc được bổ nhiệm cùng thời điểm với nữ diễn viên Thang Duy của Trung Quốc.

img

Nam diễn viên trẻ Ngô Lỗi trở thành đại sứ cho thương hiệu Loewe

Nếu như Loewe tự hào về nghệ thuật thủ công thượng thừa trên gấm lụa thì nam diễn viên “Đấu Phá Thương Khung” lại đại diện cho thế hệ Z mang nghệ thuật diễn xuất phổ biến rộng rãi.

img

BST LOEWE x Spirited Away: Mang anime Nhật Bản đến gần với thời trang

Sau thành công của BST LOEWE x My Neighbor Totoro hồi tháng 1/2021, thương hiệu thời trang cao cấp Tây Ban Nha tiếp tục “đốn gục” các tín đồ thời trang thế giới với BST capsule mới, làm nổi bật hình ảnh các nhân vật trong bộ phim anime hay nhất.