Đàn ông là mục tiêu mới của các hãng trang sức xa xỉ
Louis Vuitton, David Yurman và John Hardy bắt đầu tung ra những bộ sưu tập đỉnh sức nam giới, nắm bắt thị trường trang sức dành cho quý ông hiện đại đầy tiềm năng.
Louis Vuitton, David Yurman và John Hardy bắt đầu tung ra những bộ sưu tập đỉnh sức nam giới, nắm bắt thị trường trang sức dành cho quý ông hiện đại đầy tiềm năng.
Những mùi hương gợi ý cho một kỳ nghỉ năng động của các quý ông.
Louis Vuitton tung ra bộ sưu tập mùa hè 2024 LV By the Pool với các thiết kế thấm đẫm tinh thần của những chuyến đi nghỉ dưỡng
Thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy ghi điểm với giới mộ điệu nhờ phong cách thiết kế thanh lịch, trang nhã, giúp phụ nữ tự tin bất chấp mọi độ tuổi.
Việc Lisa BLACKPINK xuất hiện tại tiệc tối TAG Heuer trong khuôn khổ cuộc đua F1 Monaco Grand Prix cho thấy rất được lòng gia đình bạn trai
Vợ chồng thương gia Haliza Maysuri tổ chức tiệc sinh nhật cho mèo cưng tại cửa hàng Louis Vuitton trong trung tâm thương mại The Gardens Mall, Kuala Lumpur.
Một buổi triển lãm sẽ diễn ra tại Tiệm bánh Madi, dù có quy mô nhỏ nhưng chứa đựng nhiều công sức và tâm huyết của những nghệ nhân làm bánh.
Bộ sưu tập trang sức Color Blossom của Louis Vuitton đón chào các thành viên mới chế tác từ đá Amazonite lấp lánh ánh xanh.
NTK Công Trí đã cho thấy khả năng chinh phục thế hệ mỹ nhân Gen Z thay vì chỉ gắn bó với các tên tuổi kỳ cựu tại Hollywood.
Louis Vuitton tái hiện chiều dài lịch sử của thương hiệu thông qua bộ ba đồng hồ mới lấy cảm hứng từ bộ sưu tập Japanese Tsubas cổ quý giá của Gaston-Louis Vuitton.
Louis Vuitton đang thể hiện rõ tham vọng phát triển NFT. Chiếc áo khoác do Pharrell Williams thiết kế trở thành quần áo may sẵn đầu tiên được mô phỏng lại dưới dạng NFT của hãng.
Les Gastons Vuitton là Bộ sưu tập (BST) trang sức dành cho nam giới với nguồn cảm hứng từ huyền thoại Gaston-Louis Vuitton - người cháu trai của nhà sáng lập thương hiệu Louis Vuitton, đồng thời là nhân vật có ảnh hưởng lớn đến tinh thần và các thiết kế của thương hiệu.
Kể từ khi hình thức mua sắm trực tuyến lên ngôi, các thương hiệu thời trang cao cấp đã cố gắng thu hút khách hàng ghé thăm các cửa hàng bán lẻ truyền thống của họ bằng nhiều chiêu khác nhau. Chính điều này đã nảy sinh ý tưởng mở thêm lĩnh vực ăn uống, nhà hàng. Từ những cái tên như Gucci, Dior hay Chanel.., những nhà mốt này đều bắt kịp xu hướng ra mắt các quán cafe hay nhà hàng sang trọng.