Louis Vuitton bổ nhiệm Lisa thành đại sứ thương hiệu
Lisa (BlackPink) chính thức trở thành đại sứ thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton, được kỳ vọng giúp nhà mốt gia tăng doanh số.
Lisa (BlackPink) chính thức trở thành đại sứ thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton, được kỳ vọng giúp nhà mốt gia tăng doanh số.
Sau nhiều đồn đoán, Louis Vuitton chính thức công bố Lisa (BlackPink) gia nhập hàng ngũ đại sứ của hãng.
Trong bối cảnh doanh thu sụt giảm mạnh, dự báo thua lỗ, thương hiệu áo trench coat nổi tiếng thông báo CEO mới Joshua Schulman sẽ thay thế ông Jonathan Akeroyd.
Khi gia nhập thị trường nghệ thuật Trung Quốc, các thương hiệu xa xỉ được khuyên tìm hiểu văn hoá kỹ lưỡng, tránh tạo ra ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.
Vợ tiền đạo Alvaro Morata - Alice Campello - mua khá nhiều túi xách Hermès. Ngoài ra, cô còn sở hữu một số thiết kế đến từ Chanel, Dior và còn rất nhiều hãng đình đám khác.
Ví nam là một trong những phụ kiện luôn được mang theo người của cánh đàn ông. Vậy có những thương hiệu ví nam nào tốt nhất mà bạn nên mua sắm!
Thương hiệu thời trang cao cấp Pháp vượt qua những tên tuổi lâu đời như Bulgari và Chopard trong bảng xếp hạng các công ty đồng hồ Thụy Sĩ bán chạy nhất.
Từ quan hệ đối tác chính thức với các đội thi đấu đến các vận động viên trở thành đại sứ thương hiệu, đây là những gì các thương hiệu đang làm để tận dụng tiếng vang của Thế vận hội Olympics.
Bella Hadid đã trở lại và "lợi hại hơn xưa" gấp bội lần!
Trước đó, nam diễn viên đã hội ngộ thương hiệu tại show diễn Louis Vuitton menswear sau 7 năm (kể từ lần xuất hiện cuối cùng trên hàng ghế đầu tại show diễn Louis Vuitton vào năm 2017) với outfit áo trắng phối cùng quần jeans và túi duffle Speedy như để khẳng định mối quan hệ mật thiết giữa 2 bên.
Louis Vuitton lần đầu tiên giới thiệu phiên bản Escale có thiết kế ba kim để chỉ giờ-phút-giây, mẫu đồng hồ được trang bị bộ máy cal. LFT023 độc quyền do thương hiệu chế tác cùng các chuyên gia hàng đầu của Le Cercle des Horlogers.
Hàng loạt cửa hàng pop-up mọc lên dọc các bờ biển và con hẻm xa xỉ tại châu Âu, chào đón một kỳ nghỉ hè đầy sôi động cho những tệp khách hàng hào phóng của thương hiệu. Thời trang thường rất ưu ái mùa hè, và chẳng ai có thể phàn nàn về điều đó.
Nhà mốt Pháp đã hoàn toàn sẵn sàng cho sự kiện lịch sử này.