Met Gala 2024 – Sleeping Beauties: Reawakening Fashion

Met Gala 2024 – Sleeping Beauties: Reawakening Fashion

Như thường lệ, trước khi bước qua năm mới, Viện Trang Phục của Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan đã công bố chủ đề chính thức cho buổi triển lãm thời trang hoành tráng bậc nhất hành tinh – “Sleeping Beauties: Reawakening Fashion”.

Chi tiết
img

Met Gala công bố chủ đề năm 2023 xoay quanh huyền thoại Karl Lagerfeld

riển lãm sẽ giới thiệu dòng thời gian các thiết kế của Karl Lagerfeld cho Balmain, Patou, Chloé, Fendi, Chanel và nhãn hiệu mang tên ông.

img

Tiktok dự đoán chủ đề Met Gala 2023: Không gian

TikTok tin rằng chủ đề của Met Gala 2023 sẽ là không gian, một tin tuyệt vời cho một số “cựu khách mời” như Elon Musk nhưng lại hơi khó hiểu đối với người xem chúng ta.

img

Tom Ford tuyên bố từ chức vị trí chủ tịch của CFDA, Mỹ

Sau ba năm làm chủ tịch Hội đồng các nhà thiết kế thời trang (CFDA) của Mỹ, Tom Ford chính thức tuyên bố từ chức năng.

img

H&M hướng về sự kiện gây quỹ của Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan

H&M đã dành riêng những mẫu thiết kế đặc biệt cho nữ diễn viên Laura Harrier và nhà thiết kế Victor Glemaud trong sự kiện gây quỹ thường niên cho Viện trang phục của Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan năm 2022.

img

Sarah Jessica Parker tại thảm đỏ Met Gala diện đúng dresscode chuẩn Mỹ

Là một trong những ngôi sao luôn tuân thủ đúng dresscode của Met Gala, nữ diễn viên Sarah Jessica Parker đã kể lại một phần lịch sử thời trang nước Mỹ thông qua thiết kế đầm phồng đến từ nhà mốt Christopher John Rogers.

img

Balenciaga là thương hiệu “hot” nhất thế giới quý IV 2021

Lyst Index Q4 2021 một lần nữa đã xướng tên Balenciaga là thương hiệu hot nhất thế giới.

img

2 thiết kế “độc - dị” của nhà mốt Balenciaga trên thảm đỏ Met Gala

Nói về chơi trội tại Met Gala 2021 thì không thể thiếu vắng ngôi sao Rihanna và Kim Kardashian. Cả hai đã chọn những thiết kế màu đen bí ẩn và dị biệt của nhà mốt Balenciaga khi tới với bữa tiệc thời trang lớn nhất hành tinh.

img

Những bộ cánh ấn tượng nhất lịch sử Met Gala

Met Gala được nhìn nhận như bữa tiệc thời trang danh giá nhất năm, nơi các siêu sao đình đám thế giới khoe sắc trong những thiết kế tinh xảo, xa hoa và lộng lẫy bậc nhất. Trên thảm đỏ, các ngôi sao thường chọn thiết kế cut out để tôn vóc dáng quyến rũ.

img

Những điều cần biết về Met Gala 2021

Met Gala – sự kiện thời trang thường niên lớn nhất hành tinh – chính thức trở lại. Sự kiện thời trang này được diễn ra trong hai tuần tới với quy mô vô cùng hoành tráng cũng như có nhiều thay đổi lớn do ảnh hưởng của đại dịch.

img

Dua Lipa trở thành gương mặt đại diện mới của Versace

Dua Lipa vốn đã là một “Versace girl” từ lâu, nhưng mối quan hệ của nữ ca sĩ trẻ với thương hiệu nay đã chính thức đi lên một tầm cao mới.