Miu Miu ra mắt BST tái chế Tết Nguyên Đán 2024, khẳng định cam kết về tính bền vững

Miu Miu ra mắt BST tái chế Tết Nguyên Đán 2024, khẳng định cam kết về tính bền vững

Miu Miu vừa trình làng BST Capsule phiên bản giới hạn dành riêng cho năm mới, với dòng denim và lần đầu tiên ra mắt túi với chất liệu tái chế.

Chi tiết
img

Miu Miu ‘Quán quân’ với danh hiệu ‘hot’ nhất quý 3/2023

Khoảng thời gian gần đây, thương hiệu Miu Miu có tuổi đời ngắn nhất của Miuccia Prada đang đứng đầu bảng xếp hạng các thương hiệu ‘hot’ nhất.

img

BST Miu Miu Xuân/Hè 2024 khép lại Tuần lễ thời trang Paris

BST Miu Miu Xuân/Hè 2024 của Miuccia Prada đưa người xem trở lại trường học với bộ sưu tập mang tên "Preppy" cùng các người mẫu nổi tiếng Gigi Hadid, Troye Sivan và Cailee Spaeny khép lại buổi diễn trong bộ đồng phục học sinh.

img

BST Miu Miu Xuân Hè 2023 mang đến sản phẩm của các thế hệ kỹ thuật số

Mini's Barely-There Mini's và Stonewashed Denim trong BST Miu Miu Xuân Hè 2023 đã thêm một niềm vui cuối cùng vào bộ sưu tập SS23 Tuần Lễ thời trang Paris.

img

Sneakers và các bản collab đình đám bạn không thể bỏ lỡ!

Mùa hè đang đến rất gần. Đã đến lúc bạn cất đi những đôi bốt của mùa đông để xỏ chân vào những đôi giày thể thao năng động. Dưới đây là một số đôi giày thể thao hot nhất để thêm vào giỏ hàng của bạn.

img

Balenciaga một lần nữa nắm giữ vị trí “Thương hiệu hot nhất quý I/2022”

Hãng thời trang nổi tiếng đã chiếm vị trí đầu bảng trong 3 quý liên tiếp.

img

Chân váy "siêu ngắn" của Miu Miu đang làm mưa làm gió cho mùa mốt này

Chiếc váy chỉ dài tầm một gang tay liên tục trở thành đề tài bàn tán cùng những cái tên như Yoona, Kim Dami, Zendaya,… nó đang đặt ra thách thức mới cho hội tín đồ ưa mạo hiểm.

img

Paris Hilton - Biểu tượng thời trang Y2K

Sự quay trở lại của phong cách Y2K đã một lần nữa khiến dân tình nhắc tên Paris Hilton - biểu tượng thời trang Mỹ của những năm 2000.

img

Miu Miu x New Balance 574: Cú bắt tay "Hồi sinh đôi giày huyền thoại"

Nhà mốt danh giá hợp tác với thương hiệu giày sneakers để mang đến những đôi giày thể thao cao cấp chú trọng vào cảm giác thoải mái.

img

Các nhà mốt quay lại với "trend quần lưng thấp" biểu tượng của những năm 2000

Sau một khoảng thời gian dài thống trị bởi quần lưng cao, địa hạt thời trang nữ một lần nữa đón chào sự trở lại đầy mới mẻ của kiểu quần lưng thấp biểu tượng của những năm 2000 trong mùa mốt Xuân Hè năm nay.

img

Miu Miu x Levi's - sự kết hợp “đáng yêu” nhất trong mùa hè 2021

Mới đây nhất, thương hiệu thời trang Miu Miu đã “bắt tay” cùng nhà sản xuất denim Levi’s trong một BST nâng cấp nhằm đẩy mạnh xu hướng retro trong thời đại mới.