Gợi ý quà tặng tình nhân trong chiến dịch Montblanc Valentine 2023

Gợi ý quà tặng tình nhân trong chiến dịch Montblanc Valentine 2023

Chiến dịch Montblanc Valentine năm nay, thương hiệu sẽ đem đến cho người dùng những sản phẩm mang ý nghĩa đặc biệt để bạn có thể thể hiện những lời yêu thương.

Chi tiết
img

Montblanc bắt tay cùng huyền thoại bóng đá Zinédine Zidane

Cầu thủ bóng đá quốc tế Zinédine Zidane sẽ trở thành Montblanc Mark Maker và Gương mặt đại diện của Montblanc Legend Fragrance

img

Montblanc Summit 3: Đỉnh cao mới của phụ kiện cao cấp

Mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Montblanc gây ấn tượng bởi thiết kế cổ điển sang trọng tích hợp công nghệ tân tiến bậc nhất

img

Mẫu đồng hồ thông minh Montblanc Summit 3 mang nét sang trọng cổ điển

Mẫu đồng hồ thông minh Montblanc Summit 3 mới nhất gây ấn tượng bởi thiết kế cổ điển sang trọng, tích hợp công nghệ tân tiến bậc nhất.

img

Chiến dịch "On The Move" - chuyển động cùng Montblanc

Chiến dịch mới của Montblanc có sự tham gia của nam diễn viên Cillian Murphy, nhằm tôn vinh tính di động và sức mạnh mà nó có để tạo nên dấu ấn riêng biệt cho mỗi cá nhân.

img

Montblanc giới thiệu BST Glacier tại Việt Nam

Mỗi chi tiết trong bộ sưu tập Glacier khắc họa vẻ đẹp siêu thực của sông băng qua kỹ thuật chế tác thượng thừa của thương hiệu Thụy Sỹ. Cùng ngắm nhìn những hình ảnh bắt mắt của các tín đồ thời trang Việt như Tim Phạm, Tôn Kinh Lâm, Thiên Minh, Adrian Anh Tuấn, Hoàng My… trong những thiết kế mới nhất của Montblanc.

img

Bộ sưu tập Montblanc Extreme 3.0 - Hiện thân cho lối sống năng động

Bộ sưu tập đặc trưng của Montblanc dành cho lối sống năng động đã trở lại với format lạ và một thiết kế da thuộc đặc sắc lấy cảm hứng từ hình ảnh tiếp thị mới lạ từ đầu thế kỷ 20.

img

Montblanc - vẽ nên câu chuyện cùng cha nhân Ngày Của Cha

Ngày của Cha - một dịp đặc biệt thiêng liêng để bày tỏ tình cảm với người quan trọng của đời mình. Montblanc tin vào sức mạnh của sáng tạo, khơi nguồn cảm hứng bằng cách cổ vũ mỗi cá nhân để lại dấu ấn riêng biệt của mình trên con đường theo đuổi đam mê và hoài bão.

img

Cận cảnh Rolls-Royce Boat Tail thứ 2 với màu sơn độc đáo

Ra mắt lần đầu tiên vào tháng 5/2021, Rolls-Royce Boat Tail chỉ có đúng 3 chiếc trên toàn thế giới, chiếc đầu tiên sở hữu màu xanh dương - đen còn chiếc thứ 2 lại mang trên mình nước sơn be - nâu độc đáo.

img

Montblanc ra mắt BST Glacier: Cảm hứng từ băng làm nên tuyệt tác

Montblanc ra mắt BST Glacier lấy cảm hứng dựa trên vẻ đẹp băng giá đầy mê hoặc của các dòng sông băng tại núi MontBlanc.

img

BST Montblanc Meisterstück - Bước cải tiến mới cho đồ da cao cấp

Với hình ảnh biểu tượng được cải tiến, hình dạng mới đầy táo bạo cùng chất liệu da sang trọng rực rỡ – Montblanc đã giới thiệu bộ sưu tập đồ da cao cấp đặc trưng của mình như một phần của cuộc cách mạng hàng thời trang chất liệu da đẳng cấp hơn.

img

Montblanc Meistertück vòng quanh thế giới trong 80 ngày

Montblanc Meistertück được xem là một biểu tượng của văn hóa bút viết, với mục đích bày tỏ lòng kính trọng đối với cuộc phiêu lưu văn học vĩ đại của tác giả người Pháp Jules Verne.

img

Nước hoa Montblanc Signature EDP: Làn hương mê đắm lòng người

Sản phẩm thuộc sở hữu của thương hiệu Montblanc - Đức. MontBlanc Signature EDP mang hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế của nhóm hương hoa cỏ phương Đông, cho nàng thêm nữ tính, nhiệt huyết để mang đến những thay đổi tích cực cho cuộc sống xung quanh nàng.