On Wrist: Đồng hồ 'siêu xe' kết hợp Abarth và Porsche
Trên cổ tay: MB&F trình làng thiết kế độc đáo được lấy cảm hứng từ hai mẫu xe thể thao của Abarth và Porsche. Montblanc phô trương mặt số khung xương, còn Credor mừng 50 năm thành lập.
Trên cổ tay: MB&F trình làng thiết kế độc đáo được lấy cảm hứng từ hai mẫu xe thể thao của Abarth và Porsche. Montblanc phô trương mặt số khung xương, còn Credor mừng 50 năm thành lập.
Ngày 22/11 thương hiệu Montblanc đã khai trương cửa hàng Montblanc mới thứ hai tại Việt Nam và cửa hàng đầu tiên tại Tràng Tiền Plaza, Hà Nội - một trung tâm mua sắm sang trọng nằm giữa trung tâm thủ đô thành phố.
Thương hiệu Montblanc mới đây đã khai trương cửa hàng thứ hai tại Việt Nam và cửa hàng Montblanc tại Hà Nội đầu tiên ở Tràng Tiền Plaza, Hà Nội - trung tâm mua sắm sang trọng nằm giữa trung tâm thủ đô thành phố.
Montblanc trở lại với thành viên mới với mặt số mang sắc xám thanh lịch tiếp nối thành công của Montblanc 1858 Iced Sea Automatic Date ra mắt vào năm 2022.
Chiến dịch Montblanc Valentine năm nay, thương hiệu sẽ đem đến cho người dùng những sản phẩm mang ý nghĩa đặc biệt để bạn có thể thể hiện những lời yêu thương.
Cầu thủ bóng đá quốc tế Zinédine Zidane sẽ trở thành Montblanc Mark Maker và Gương mặt đại diện của Montblanc Legend Fragrance
Mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Montblanc gây ấn tượng bởi thiết kế cổ điển sang trọng tích hợp công nghệ tân tiến bậc nhất
Mẫu đồng hồ thông minh Montblanc Summit 3 mới nhất gây ấn tượng bởi thiết kế cổ điển sang trọng, tích hợp công nghệ tân tiến bậc nhất.
Chiến dịch mới của Montblanc có sự tham gia của nam diễn viên Cillian Murphy, nhằm tôn vinh tính di động và sức mạnh mà nó có để tạo nên dấu ấn riêng biệt cho mỗi cá nhân.
Mỗi chi tiết trong bộ sưu tập Glacier khắc họa vẻ đẹp siêu thực của sông băng qua kỹ thuật chế tác thượng thừa của thương hiệu Thụy Sỹ. Cùng ngắm nhìn những hình ảnh bắt mắt của các tín đồ thời trang Việt như Tim Phạm, Tôn Kinh Lâm, Thiên Minh, Adrian Anh Tuấn, Hoàng My… trong những thiết kế mới nhất của Montblanc.
Bộ sưu tập đặc trưng của Montblanc dành cho lối sống năng động đã trở lại với format lạ và một thiết kế da thuộc đặc sắc lấy cảm hứng từ hình ảnh tiếp thị mới lạ từ đầu thế kỷ 20.
Ngày của Cha - một dịp đặc biệt thiêng liêng để bày tỏ tình cảm với người quan trọng của đời mình. Montblanc tin vào sức mạnh của sáng tạo, khơi nguồn cảm hứng bằng cách cổ vũ mỗi cá nhân để lại dấu ấn riêng biệt của mình trên con đường theo đuổi đam mê và hoài bão.
Ra mắt lần đầu tiên vào tháng 5/2021, Rolls-Royce Boat Tail chỉ có đúng 3 chiếc trên toàn thế giới, chiếc đầu tiên sở hữu màu xanh dương - đen còn chiếc thứ 2 lại mang trên mình nước sơn be - nâu độc đáo.