Dòng sản phẩm mật ong Rêve de Miel từ Nuxe- Bí mật làm đẹp cho phái nữ

Dòng sản phẩm mật ong Rêve de Miel từ Nuxe- Bí mật làm đẹp cho phái nữ

Dòng sản phẩm làm đẹp từ mật ong Rêve de Miel là một trong những minh chứng về phương thức làm đẹp hoàn hảo này. Với sự kết hợp mọi tinh túy từ thiên nhiên với nghiên cứu khoa học chuyên sâu, đủ sức khơi dậy mọi xúc cảm sâu lắng nhất trong lòng phái đẹp.

Chi tiết
img

Thử ngay 5 loại dầu tốt nhất cho làn da của bạn

Đã đến lúc nói lời tạm biệt với các loại kem dưỡng ẩm thông thường. Dầu dưỡng da mặt đã trở thành một mặt hàng chủ lực trong tủ đồ làm đẹp, nhờ khả năng dưỡng ẩm tự nhiên và nuôi dưỡng nhiều loại da.

img

Kiehl's Limited khoác lên sản phẩm bộ áo mới chào lễ hội

Bộ sưu tập phiên bản giới hạn của Kiehl’s và các sản phẩm từ Kiehl’s đều hướng đến cam kết thân thiện và bền vững với môi trường.

img

NUXE Huile Prodigieuse -Tinh hoa dầu khô chinh phục phái đẹp

Năm 1991, NUXE cho ra đời dòng dầu khô trứ danh Huile Prodigieuse được chiết xuất từ 7 loại dầu thiên nhiên. Đến nay, Huile Prodigieuse vẫn là bí mật chăm sóc sắc đẹp được nhiều phụ nữ yêu thích với 2500 sản phẩm được bán.

img

Mỹ phẩm tái chế- Tương lai của ngành làm đẹp

Các thương hiệu làm đẹp đặc biệt là các công ty khởi nghiệp nhận ra rằng chỉ có bao bì thân thiện với môi trường hoặc nguyên liệu “sạch” là chưa đủ. Tái sử dụng nguồn nguyên liệu mới thật sự mang ngành công nghiệp này tiến sâu hơn đến hai chữ “bền vững.

img

Rapper Suboi bắt tay cùng Cocoon quảng bá dòng mỹ phẩm Made in Việt Nam

Cocoon là một thương hiệu mỹ phẩm Việt, chuyên sáng chế các loại mỹ phẩm thuần chay. Màn bắt tay cùng Suboi, Cocoon sử dụng cà phê nguyên chất Đắk Lắk làm tâm điểm của bộ sưu tập mỹ phẩm.

img

Bakuchiol là gì? Liệu có soán ngôi "Retinol"?

Có cùng đặc tính chống lão hóa và điều trị mụn, Bakuchiol là thành phần thiên nhiên được xem như là sự lựa chọn thay thế cho Retinol trong dưỡng da không?

img

Gen Z và xu hướng “làm đẹp xanh” từ mỹ phẩm thiên nhiên

Nếu ngày trước mọi người không quá chú tâm về thành phần cũng như xuất xứ của sản phẩm mình đang dùng liệu có chiết xuất từ thiên nhiên không thì giờ đây nó lại được quan tâm hàng đầu. Gen Z đặc biệt quan tâm đến mỹ phẩm xanh từ thiên nhiên.