Fendi Couture Thu Đông 2023 - Tìm kiếm sự thanh lịch trong sự đơn giản

Fendi Couture Thu Đông 2023 - Tìm kiếm sự thanh lịch trong sự đơn giản

Bộ sưu tập Fendi Couture Thu Đông 2023 là minh chứng cho thấy nền tảng cho đỉnh cao của thời trang cao cấp chính là tay nghề thủ công vượt trội. Sàn diễn cũng được thiết kế đúng phong cách của La Mã cổ đại, tạo nên một không gian ấn tượng.

Chi tiết
img

Dior Men's Xuân Hè 2024: Vinh danh những người tiền nhiệm của Dior

Kỷ niệm năm thứ 5 của mình tại Dior Men's Xuân Hè 2024, nhà mốt Kim Jones đã vinh danh tất cả những người tiền nhiệm của Dior bằng cách kết hợp các mẫu mã đặc trưng của họ theo phong cách hiện đại.

img

Dior Menswear Pre-Fall 2023 tài liệu khảo cổ của Ai Cập huyền bí

Dior Menswear Pre-Fall 2023 được Kim Jones đưa đến thế giới huyền bí của Ai Cập cổ đại, tại đây Dior có một cách khai thác rất riêng của mình.

img

BST Fendi Xuân Hè 2023: Mang hơi thở của thời đại với xu hướng Y2K

BST Fendi Xuân Hè 2023, NTK Kim Jones vẫn tiếp tục duy trì tinh thần đó, đồng thời “thổi” vào các mẫu thiết kế hơi thở của thời đại với xu hướng Y2K đình đám.

img

Fendace bỗng chốc lên "cơn sốt" denim, bạn đã sở hữu set nào chưa?

Cuối xuân, bộ sưu tập phối hợp được bao người mong đợi của Fendi và Versace đã chính thức lên kệ. Nhiều tín đồ thời trang ngay lập tức bị hút mắt bởi các mẫu túi xách, số khác yêu thích đồ đi biển, nhưng đa số vẫn thờ ơ với quần áo và phụ kiện giả denim của Fendace, mãi đến thời gian gần đây.

img

Fendi - Haute Couture Fall Winter 2022/2023: Tự nhiên và nhân tạo

Fendi Haute Couture Thu Đông 2022-2023 trong Tuần lễ thời trang Paris. Mùa này Jones và những người thợ thủ công của xưởng may Fendi tiếp cận bộ sưu tập thời trang cao cấp, nơi mà sự lặp lại, trong suốt và những mảnh vỡ của quá khứ tạo nên hiện tại và chuyển sang tương lai một cách tinh tế.

img

The Dior Men Summer 2023: Tinh hoa nghệ thuật, thủ công và văn học

Show diễn Dior men Summer 2023 của Kim Jones, lấy bối cảnh mục vụ tái thiết biệt thự Granville của Monsieur Dior và Trang trại Charleston. Các người mẫu của Kim Jones đang băng qua những tán cây xanh từ Granville ở Normandy trên bờ biển nước Pháp đến Charleston ở Sussex ở vùng nông thôn phía nam nước Anh tại buổi trình diễn Dior Men vào mùa hè.

img

BST capsule Dior Men Xuân Hè 2023 “trẻ hóa” các giá trị cổ điển

Tiếp nối tinh thần “trẻ hóa” các giá trị cổ điển của nhà mốt Haute Couture lừng danh nước Pháp Christian Dior, Giám đốc Nghệ thuật Kim Jones cùng NTK khách mời Eli Russell Linnetz – nhà sáng lập thương hiệu ERL – trình làng BST capsule Dior Men Xuân Hè 2023, pha trộn giữa tinh hoa Haute Couture Pháp và văn hóa đại chúng của California.

img

Dior Homme - Spring Summer 2023: Tổ chức tại bãi biển Venice

Bộ sưu tập Dior Men mùa xuân 2023 được thiết lập để trở thành bộ sưu tập thời trang dạo phố của Kim Jones. Các yếu tố lấy cảm hứng từ lướt sóng sẽ tạo nên bộ sưu tập Dior Men mùa xuân 2023.