Fendi Couture Thu Đông 2023 - Tìm kiếm sự thanh lịch trong sự đơn giản

Fendi Couture Thu Đông 2023 - Tìm kiếm sự thanh lịch trong sự đơn giản
Bộ sưu tập Fendi Couture Thu Đông 2023 là minh chứng cho thấy nền tảng cho đỉnh cao của thời trang cao cấp chính là tay nghề thủ công vượt trội. Sàn diễn cũng được thiết kế đúng phong cách của La Mã cổ đại, tạo nên một không gian ấn tượng.

Theo truyền thống, Tuần lễ thời trang cao cấp được biết đến như một tuần lễ khá xa hoa, nơi các thương hiệu trình làng những thiết kế đỉnh cao và kỳ lạ, tương đương với thời trang tiên phong. Tuy nhiên, mùa này lại là một sự pha trộn. Trong khi một số nhãn hiệu (chẳng hạn như Thom Browne) hướng đến sự hoành tráng như mong đợi của thời trang cao cấp, thì những nhãn hiệu khác (như CHANEL) lại cho thấy sự tiết chế, cho thấy rằng thời trang cao cấp có thể phù hợp với mục đích sử dụng hàng ngày bằng cách tìm kiếm sự thanh lịch trong sự đơn giản. Và Fendi Couture Thu Đông 2023 tìm thấy chính mình với vế sau.

Fendi Couture Thu Đông 2023

Fendi Couture Thu Đông 2023 - Đỉnh cao của thời trang cao cấp

Đối với bộ sưu tập Fendi Couture Thu Đông 2023, đồ lót đã trở thành trang phục dạ hội với bralette lộ ra ngoài và các chi tiết nội y ở các mức độ khác nhau. Màn trình diễn chính là tất cả về trang phục dạ hội - đơn giản, vượt thời gian và có thể mặc được, nhưng chắc chắn cũng rất thanh lịch. Đỉnh cao của thời trang cao cấp tập trung vào tay nghề thủ công vượt trội, tạo ra những bộ quần áo được sản xuất theo số đo — điều mà Fendi đã ưu tiên hàng đầu.

Fendi Couture Thu Đông 2023

"Có một ý tưởng về sự đơn giản với những chi tiết phức tạp tiềm ẩn trong bộ sưu tập; phần lớn là về khối lượng, độ xếp nếp và hình dạng điêu khắc đạt được thông qua quá trình cắt hoa văn phức tạp và nghiêm ngặt, với các sản phẩm may mặc thường được thực hiện chỉ với một đường may duy nhất," thông tin của show diễn cho thấy. 

Fendi Couture Thu Đông 2023

Để đạt được sự tập trung hơn nữa vào kỹ thuật kín đáo là mối hợp tác của Giám đốc Sáng tạo Kim Jones với đồ trang sức cao cấp của Delfina, tìm cảm hứng khi tham khảo đồ trang sức thông qua bảng màu, họa tiết và đồ trang trí. Kết quả là "bản chất đa diện một cách kín đáo của bộ sưu tập thời trang cao cấp này đã đạt đến đỉnh cao trong kỹ thuật thêu kết hợp thế giới quần áo và trang sức."

Quảng cáo

Fendi Couture Thu Đông 2023

Tôn vinh nữ tính ở mức độ cao nhất, bộ sưu tập Fendi Couture Thu Đông 2023 mang đến sự mềm mại và uyển chuyển nhờ vô số kỹ thuật xếp nếp nổi bật, lụa hoặc những đường thêu tinh tế. Ngay cả trong số những chiếc áo nịt ngực bên ngoài được điêu khắc theo một số kiểu dáng, vẫn có sự dễ dàng và linh hoạt đáng chú ý phản ánh tính linh hoạt cao hơn hiện có trong bộ sưu tập.

Fendi Couture Thu Đông 2023

Có một vài chiếc áo khoác lông thú trong dòng sản phẩm mùa thu năm 2023 của Jones, nhưng chúng giống như một chiếc áo choàng tắm sang trọng mà bạn quấn quanh người hơn là một biểu tượng xa xỉ. Jones cũng quy tụ những người phụ nữ tài năng thân thiết với mình, đứng đầu là Delfina Delettrez Fendi, đồng hành cùng dòng thời trang cao cấp Fendi, và những người bạn tuyệt vời như Kate Moss, Naomi Campbell và Donatella Versace, những người đã tham dự buổi trình diễn hôm thứ Năm. 

Fendi Couture Thu Đông 2023

Sự đơn giản đã nổi lên như một câu chuyện lớn của Tuần lễ thời trang cao cấp Paris, với nhiều nhà thiết kế ưa chuộng những kiểu dáng khắc khổ đạt được với càng ít đường may càng tốt. Jones đang ở trong những người đó với áo sơ mi mỏng và vải sa tanh mềm mại, áo choàng nửa đầu và có hình bóng nhẹ nhàng. Những chiếc áo corset làm nổi bật phần eo, và đôi khi trở thành những chiếc váy ngắn giống như băng quấn. Đa số đều cầm trong tay một phiên bản túi Fendi – hộp trang sức nhỏ bằng da hình chữ nhật. 

Fendi Couture Thu Đông 2023

Phong cách thẩm mỹ mà anh ấy thiết lập dựa trên các hình dạng được xếp nếp, bao bọc sự tối giản của những năm 1990, kết hợp với âm hưởng của các bức tượng của La Mã cổ đại, nơi đặt trụ sở của Fendi. Các người mẫu đi quanh khu vực sàn diễn có sàn lát đá cẩm thạch, một ấn tượng phối cảnh của trụ sở chính của Fendi ở Rome.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm