BST Miu Miu Xuân Hè 2023 mang đến sản phẩm của các thế hệ kỹ thuật số

BST Miu Miu Xuân Hè 2023 mang đến sản phẩm của các thế hệ kỹ thuật số

Mini's Barely-There Mini's và Stonewashed Denim trong BST Miu Miu Xuân Hè 2023 đã thêm một niềm vui cuối cùng vào bộ sưu tập SS23 Tuần Lễ thời trang Paris.

Chi tiết
img

Prada Xuân Hè 2023: Sự dung hòa của những điều tương phản

Prada Xuân Hè 2023 đã tái hiện thực tại, sự phản chiếu và cách con người quan sát cuộc sống. Các thiết kế đem đến cái nhìn mới mẻ về khái niệm “chân thiện mỹ”.

img

Huyền thoại Elvis Presley lên phim, với trang phục từ Prada thiết kế

Miuccia Prada và Catherine Martin sẽ trở thành NTK trang phục cho bộ phim được mong chờ nhất về biểu tượng nhạc Rock - Elvis Presley.

img

Prada - Spring Summer 2022: Sự gợi cảm theo cách không gượng ép

Miuccia Prada và Raf Simons tiếp tục cuộc đối thoại sáng tạo của họ với bộ sưu tập Prada đồng thiết kế mới nhất của bộ đôi , được ra mắt đồng thời tại Milan và Thượng Hải vào đầu ngày hôm nay.

img

BST Thu Đông 2022 - Prada: Thời trang của sự hiện đại và trang nhã

Mang thông điệp tôn vinh những người mẫu thời trang đến Tuần lễ Thời trang Milan 2022, nhà mốt Prada đã trình làng BST Thu Đông 2022 với các thiết kế hiện đại và trang nhã, làm nổi bật vẻ đẹp yêu kiều nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ của người phụ nữ.

img

BST Thu Đông 2022 của Prada: Ngợi ca sự đa dạng của trang phục workwear

Trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Nam Milan Thu Đông 2022, bộ đôi NTK Miuccia Prada và Raf Simons đã chiêu đãi giới mộ điệu dạ tiệc thời trang đẳng cấp, lấy cảm hứng từ workwear làm điểm nhấn chủ đạo cho BST Prada Thu Đông 2022 dành cho nam giới.