BST Valentino Haute Couture Xuân Hè 23 thời trang và những bữa tiệc

BST Valentino Haute Couture Xuân Hè 23 thời trang và những bữa tiệc

Có lẽ cú ngã nhào của siêu mẫu Kristen McMenamy trên sàn diễn của Valentino Haute Couture Xuân Hè 23 không nên trở thành chủ đề bàn tán trong suốt 2 ngày qua.

Chi tiết
img

BST Valentino Xuân Hè 2023: Khẳng định bản thân từ sự tối giản nhất

BST Valentino Xuân Hè 2023, NTK Pierpaolo Piccioli khơi dậy âm hưởng hoài niệm với sự trở lại của xu hướng monochrome và logomania.

img

BST Valentino Haute Couture Thu Đông 2022: Pierpaolo Piccioli và lối chơi đa sắc màu

Trong không gian nguy nga, tráng lệ của quảng trường Piazza di Spagna, Pierpaolo Piccioli hướng ánh nhìn của giới mộ điệu về khởi nguồn của thời trang may đo cao cấp lừng lẫy của Valentino với BST Haute Couture Thu Đông 2022 mới.

img

Valentino - Haute Couture Fall Winter 2022/2023: Khởi nguồn mới

Với bộ sưu tập cao cấp sắp xếp mắt mang tên 'The Beginning', Valentino đang tạo ra một đườngđua tời trang cao cấp mới trong đại kỷ nguyên. Từ khi được bổ nhiệm làm giám đốc sáng tạo vào năm 2016, Piccioli đã nâng cao giá trị mới cho thương hiệu. Piccioli đã chọn quảng trường Piazza di Spagna ở Rome để giới thiệu những giá trị nghệ thuật, lịch sử và những thú vui trong cuộc sống hàng ngày thông qua thời trang.

img

Cặp “vợ chồng son” Nicola Peltz và Brooklyn Beckham trong lễ cưới

Những ngày đầu tháng 4, làng giải trí lại được dịp chứng kiến một lễ cưới viên mãn của cặp “vợ chồng son” Nicola Peltz và Brooklyn Beckham. Trong ngày trọng đại, nếu như cô dâu đẹp tựa nàng công chúa cổ tích cùng chiếc đầm cưới đuôi dài Haute Couture của Valentino thì chú rể vô cùng bảnh bao trong bộ suit đen lịch thiệp đến từ nhà mốt Dior Men.

img

Valentino Thu Đông 2022 - Chỉ cần 1 sắc hồng nói lên đẳng cấp

Bộ sưu tập cho thấy quan điểm của Pierpaolo Piccioli và đội ngũ Valentino về vẻ đẹp đơn sắc, ý nghĩa của bảng màu và quan điểm của người làm thời trang.

img

Xu hướng thời trang "ngoại cỡ" trên các sàn diễn đương đại đã trở lại

Từ sàn diễn thời trang danh giá đến những bộ ảnh trên mạng xã hội, trang phục mang phom dáng ngoại cỡ vô cùng thoải mái trở thành xu hướng thời trang lý tưởng cho mọi quý cô trong những ngày trở lại cuộc sống “bình thường mới”.