Nước hoa Maison Francis Kurkdjian: Biểu tượng hoa hồng của phái đẹp

Nước hoa Maison Francis Kurkdjian: Biểu tượng hoa hồng của phái đẹp

Lấy cảm hứng trực tiếp từ bức chân dung Marie-Antoinette của Louise Elisabeth Vigée Le Brun, người tạo dáng với bông hồng như một vương trượng hoàng gia, À la rose là một loại nước hoa mang đầy sắc thái tinh tế, làm nổi bật những gì nữ tính nhất.

Chi tiết
img

Nước hoa Montblanc Signature EDP: Làn hương mê đắm lòng người

Sản phẩm thuộc sở hữu của thương hiệu Montblanc - Đức. MontBlanc Signature EDP mang hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế của nhóm hương hoa cỏ phương Đông, cho nàng thêm nữ tính, nhiệt huyết để mang đến những thay đổi tích cực cho cuộc sống xung quanh nàng.

img

Coach Dreams Sunset EDP- Những giấc mơ vàng nhuộm màu hoàng hôn

Coach Dreams Sunset Eau de Parfum Spray - Nước hoa nữ mới nhất của thương hiệu Coach. Mô tả về những cô gái trẻ tự do khám phá, trải nghiệm những điều mới lạ, khác biệt xung quanh mình. Dreams Sunset mang hương thơm nhẹ nhàng, trẻ trung, phóng khoáng.

img

Paco Rabanne Lady Million Fabulous EDP Intense: Làn hương gây nghiện

Mọi ánh mắt đổ dồn về phía cô ấy, vẻ quyền lực và ngông cuồng toát lên từ thần thái ngút ngàn.

img

Twilly D'Hermès Eau Poivrée hương thơm đương đại

Mùi hương thanh lịch mà hiện đại, dành cho những cô gái tự tin về cá tính độc bản của mình: Nước hoa Twilly D'Hermès Eau Poivrée

img

Narciso Rodriguez Musc Noir For Her- Nốt hương quyến rũ kiêu sa

For Her Musc Noir mới với ý niệm kết hợp đầy ấn tượng giữa nét đẹp ma mị thôi thúc trí tò mò và hương thơm lôi cuốn bí ẩn, tạo nên một câu chuyện mới về người phụ nữ gợi cảm đầy tự tin.

img

La Belle Le Parfum EDP + Le Male Le Parfum EDP: CombO siêu phẩm đình đám từ Jean Paul Gaultier

Jean Paul Gaultier Combo La Belle Le Parfum EDP + Le Male Le Parfum EDP. Bộ Combo gồm 2 siêu phẩm đình đám vừa được ra mắt vào đầu năm 2021 đến từ thương hiệu Jean Paul Gaultier.

img

Cặp đôi mùi hương hoàn hảo- Very Good Girl x Bad Boy Le Parfum

Carolina Herrera quyết định sẽ một lần nữa mang “cặp đôi” cùng trở lại sân chơi với tên gọi mới và khoác lên mình những chiếc áo mới: Very Good Girl và Bad Boy Le Parfum.