Nước hoa Baccarat Rouge 540 đã trở thành một cơn sốt toàn cầu

Nước hoa Baccarat Rouge 540 đã trở thành một cơn sốt toàn cầu
Nhà pha chế nước hoa Francis Kurkdjian lần đầu tiên ra mắt Baccarat Rouge 540 vào năm 2014 dưới dạng phát hành 250 chai một lần duy nhất để kỷ niệm 250 năm thành lập ngôi nhà pha lê lịch sử Baccarat.

Nhưng Baccarat Rouge 540 không bao giờ có ý định tồn tại tạm thời. Đợt hàng ban đầu đã bán hết ngay lập tức và khi người ta quyết định rằng nó sẽ được phát hành lại và bổ sung vào bộ sưu tập vĩnh viễn, nguồn cung cấp chai cho tháng thứ sáu đã bán hết trong vòng một tháng. 

Giờ đây, loại nước hoa Baccarat Rouge 540 này được cho là phổ biến nhất trên thế giới phần lớn nhờ vào tính lan truyền của Tik Tok mới và những người nổi tiếng như Rihanna ủng hộ nó. Nhưng điều gì ở Baccarat Rouge 540 khiến nó được ưa chuộng đến vậy? 

Baccarat Rouge 540: ‘mạnh mà không nặng’

Quảng cáo

Kurkdjian nói trong một cuộc gọi từ văn phòng của ông ở Paris: “Khi tôi được yêu cầu tạo ra loại nước hoa đó, nó nhằm mục đích gói gọn Baccarat”. 'Biểu tượng của Baccarat là tinh thể màu đỏ, được làm từ vàng và pha lê và nó nói về thuật giả kim của việc truyền vàng trở thành màu đỏ ở nhiệt độ 546 độ. Tinh thể thu được rất nặng nhưng có độ trong cao hơn, mật độ cao hơn thủy tinh. Vì vậy tôi muốn chuyển tải ý tưởng về sự rõ ràng, mật độ đó.

Kurkdjian tiếp tục: “Nó mạnh mẽ mà không nặng nề”. 'Nó ngọt ngào, có vị ngon nhưng không gây ngán. Ở phía đối diện của quang phổ, bạn có những loại nước hoa như Angel của Thierry Mugler, rất tối, rất nặng và có thể khiến [ai đó] bên cạnh bạn khó chịu vì nó quá xâm phạm. Tôi lấy Angel làm ví dụ nhưng tôi có thể nói rằng 99% nước hoa có tác dụng này và nó khiến bạn “mệt mỏi mũi”.

Nhưng với Baccarat Rouge 540 thì ngược lại. Tôi không làm việc với các thành phần như vani và xạ hương vì chúng rất đặc và nặng. Tôi chỉ làm việc với những tài liệu rất rõ ràng và đó là lý do tại sao nó hấp dẫn mọi người đến vậy.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm