Đồng hồ Omega Seamaster 300m 007 Edition từng xuất hiện trong James Bond 007

Đồng hồ Omega Seamaster 300m 007 Edition từng xuất hiện trong James Bond 007
Chiếc Omega Seamaster Diver 300m 007 Edition bản thương mại được Omega đại lý bán với giá chỉ 8.100 EUR cho các loại dây NATO Bond hoặc 9.100 EUR cho titan dây bản. Hiện xuất hiện riêng biệt tại đấu giá phiên bản được Christie's ấn định mức giá khởi điểm vào khoảng từ 18.000 EUR đến 24.000 EUR.

Nhà đấu giá Christie's đang mở bán đấu giá một bộ sưu tập rất đặc biệt bao gồm các sản phẩm của James Bond, bao gồm một bộ lễ phục do Daniel Craig mặc định và một bản sao của chiếc Aston Martin DB5 cho mục tiêu từ thiện, đặc biệt nhất trong số đó chính là đồng hồ Omega Seamaster Diver 300m 007 Edition từng được Daniel Craig đeo khi đóng phần phim “007: No Time To Die”. Phiên bản thương mại được Omega đại lý bán với giá chỉ 8.100 EUR cho các loại Bond loại gắn dây hoặc có giá 9.100 EUR cho dây lưới titan. Hiện xuất hiện riêng tại phiên đấu giá tới được Christie's ấn định mức giá khởi điểm vào khoảng từ 18.000 EUR đến 24.000 EUR, một con số khá quan trọng.

James Bond thương hiệu đã tồn tại trong hơn 6 thập kỷ và có thể chuyển qua 25 phần phim. Các phần phim 007 đã hết lần này đến lần khác để trở lại ấn tượng khó phai trong lòng giả tạo hình đẳng cấp của chàng điệp viên hào hoa, những bóng hồng xuất hiện bên anh ta, và cả những người phản hồi. Đúng vậy, hình ảnh những phản hồi tên cũng được mô tả rất đặc sắc.

Không chỉ vậy, yếu tố quan trọng trong bất kỳ bộ phim James Bond nào là chiếc xe và thiết bị do MI6, công cụ này có thể là Q-branche tạo riêng cho tin nhắn 007. Làm sao có thể quên chiếc Aston Martin DB5 kinh điển trong Goldfinger, hay chiếc ghế trực thăng Little Nellie trong You Only Live Twice? Nhưng bên cạnh các phương tiện di chuyển, Bond thường dựa vào đồng hồ có tính năng đặc biệt để thoát khỏi những tình huống thảm khốc.

Trong No Time To Die, chúng ta đã có cơ hội chứng kiến ​​Daniel Craig đeo trên cổ tay một chiếc Omega Seamaster Diver 300m 007 Edition dành riêng cho phần phim này và cả cho công chúng, những người hâm mộ loạt phim đình đám này. Và mới đây, Christie's đã đưa ra chính thức đấu giá đồng hồ từng xuất hiện trên màn hình rộng của phiên bản giao dịch nhân "60 năm của Bond" sắp tới. Cùng với EON Productions, Christie's sẽ mang đến 60 tác phẩm độc đáo từ bộ phim James Bond trong 2 phiên bản mở bán. Theo đó, 25 sản phẩm sẽ bắt đầu được bán giá vào ngày 28/9 năm nay, 35 mặt hàng còn lại sẽ được triển khai dưới hình thức đấu giá trực tuyến từ ngày 15.9 đến ngày 5.10 tức Ngày James Bond.

Quảng cáo

Xuất hiện trên màn hình rộng, Seamaster Diver 300M 007 Edition mới được thiết kế với nhu cầu quân sự, mang đậm dấu ấn thẩm mỹ của Craig và các nhà sản xuất 007. Chính nam tài tử Daniel Craig và nhà sản xuất 007 đã hợp tác tác giả, this đặc biệt phiên bản.

“Khi làm việc với OMEGA, chúng tôi đã quyết định rằng một chiếc đồng hồ nhẹ sẽ là điểm khớp nối cho một điệp viên như 007. Tôi cũng gợi ýmột số đường nét và màu sắc cổ điển để tạo ra một chiếc đồng hồ góc độc đáo. Và cuối cùng thiết kế thật sự đáng kinh ngạc. ” Daniel Craig.

Chiếc Seamaster Diver 300m 007 Edition size 42mm này được chế tạo từ titan cấp 2, bao gồm các dạng dây đeo với khóa có thể điều chỉnh, tất cả các đồng hồ giúp trở thành công cụ đo thời gian hoàn thành trong các nhiệm vụ đặc biệt. Để tiếp tục giảm trọng lượng tổng thể đáp ứng yêu cầu của các đặc tính, Omega sở hữu mặt số và viền bezel “nhiệt đới” bằng nhôm màu nâu, thêm vào đó là sức hấp dẫn từ “linh hồn đặc biệt ”Của Seamaster Diver 007. Đây là phiên bản cổ điển được phủ dạ quang Super-LumiNova màu được trên cả thang đo thời gian lặn và vạch số.

Tiếp tục trò chơi là nhà cung cấp đồng hồ cho Dịch vụ hàng không đặc biệt và Dịch vụ hàng hải đặc biệt từ những năm 1950, đồng hồ Omega sở hữu nắp lưng được thiết kế theo định dạng dành cho những chiếc đồng hồ phát hành riêng cho quân đội. Con số “0552” là phần đặc biệt mã cho nhân viên Hải quân, với “923 7697” là phần dành cho một đồng hồ lặn. Chữ “A” là một mã được sử dụng để biểu thị một chiếc đồng hồ có núm chịu nước, khi đó “007” là một số đặc điểm mang tính biểu tượng của James Bond. Cuối cùng, số “62” là năm đầu tiên của bộ phim James Bond. Cung cấp sức mạnh cho đồng hồ là cỗ máy Co-Axial Calibre 8806 tự động làm nghiên cứu Omega chính, chế tạo với mức dự trữ năng lượng lên đến trong 55 giờ.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm