Netflix hé lộ “vũ trụ Squid Game”, chính thức xác nhận phần 2
Trong cuộc phỏng vấn về thu nhập quý 4 năm 2021 của Netflix, đồng Giám đốc điều hành Ted Saranos của nền tảng phát trực tuyến đã chính thức xác nhận sự trở lại của “Squid Game”.
Trong cuộc phỏng vấn về thu nhập quý 4 năm 2021 của Netflix, đồng Giám đốc điều hành Ted Saranos của nền tảng phát trực tuyến đã chính thức xác nhận sự trở lại của “Squid Game”.
Sau khi tung ra nhiều đoạn teaser “nhá hàng”, cuối cùng trailer chính thức cho series sắp tới của Disney +, “Moon Knight” đã được ra mắt người hâm mộ.
“House of Dragon” hứa hẹn sẽ không khiến người hâm mộ thất vọng.
"How I Met Your Father" đã hé lộ dàn diễn viên cùng trailer đầu tiên.
Trong đó, 50 đầu phim mới do Disney sản xuất sẽ được công chiếu tại rạp vào năm sau.
Nữ idol K-pop sẽ sánh vai cùng nam diễn viên nổi tiếng Jung Hae In.
Trước thềm dự án phim “House of Gucci” được trông đợi nhất năm chính thức công chiếu vào tháng 11 tới, nhà xuất bản HaperCollins cũng đã cho ra mắt phiên bản mới của quyển sách cùng tên của tác giả Sara Gay Forden.
"Tales of the Walking Dead" sẽ công chiếu trên AMC vào mùa hè năm 2022.
Series “House of the Dragon” dự kiến sẽ được phát hành vào năm 2022.
“Squid Game” - bộ phim truyền hình Hàn Quốc mới nhất của Netflix, đã thú hút được sự chú ý ngay lập tức trên toàn cầu trong tuần phát hành đầu tiên vào ngày 17/9.
Sau mùa đầu tiên với nhiều ý kiến bình luận trái chiều về bộ phim, “Emily in Paris” sẽ chính thức quay trở lại với mùa thứ 2 vào cuối năm nay.
Netflix đã mạnh tay chi 500 triệu đô, để có thể phát sóng toàn cầu đối với loạt phim sitcom kinh điển, được yêu thích Seinfeld. Tất cả 180 tập của sitcom đình đám này sẽ có mặt trên Netflix từ ngày 1 tháng 10 năm 2021, ở định dạng 4K.
Balmain là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp luôn có các cách thức tiếp cận marketing mới mẻ và tràn đầy năng lượng, dưới sự dẫn dắt của giám đốc sáng tạo trẻ Olivier Rousteing.