Curracloe Links - Viên ngọc quý của miền Đông Nam Ireland

Curracloe Links - Viên ngọc quý của miền Đông Nam Ireland

Các sân golf ven biển tuyệt vời của thế giới đã thêm Curracloe Links tại Ireland. Sân golf nằm cạnh bãi cát trắng của Bãi biển Curracloe, được thiết kế bởi nhóm nổi tiếng Dana Fry và Jason Straka và được phát triển bởi Tập đoàn Khách sạn Neville. Sân golf nằm ở cùng địa điểm với cơ sở kinh doanh mới nhất của Neville Hotels, Ravenport Resort.

Chi tiết
img

Marco Simone Golf & Country Club: Thăng hoa cùng Ryder Cup

Vốn là một ốc đảo xanh thư giãn nằm cách trung tâm thành phố Rome chỉ vài dặm, nhưng chỉ chưa đầy một tháng nữa, Marco Simone Golf & Country Club nói riêng và nước Ý nói chung sẽ trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi lần đầu tiên trở thành “sân khấu” của sự kiện đồng đội danh giá Ryder Cup.

img

Khám phá loạt sân golf thách thức nhất thế giới

Trên thế giới, có những sân golf thách thức với cả những tay golf đình đám nhất, đòi hỏi kỹ năng, sự khéo léo từ phía người chơi. Cùng tìm hiểu top những sân golf thử thách nhất trong bài viết dưới đây!

img

Sân golf hoang dã nhất thế giới Skukuza Golf Club

Khách vào Skukuza Golf Club cần táo bạo bởi thú dữ có thể bất ngờ xuất hiện khi nơi này không có rào chắn động vật hoang dã trong công viên quốc gia Kruger.

img

Du lịch golf Vũng Tàu, trải nghiệm những sân golf đẳng cấp hàng đầu cả nước

Với những bãi biển nên thơ trữ tình cùng vô vàn thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, Vũng Tàu vẫn luôn được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng tại khu vực phía Nam.

img

Cypress Point Club – Điểm đến thiên đường bên bờ biển Thái Bình Dương

Cypress Point Club được biết đến là một trong những sân golf hàng đầu tại Mỹ, mê hoặc golfer bởi khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục, thiết kế độc đáo cùng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp.

img

Điểm danh những sân golf ở Đà Nẵng sang trọng, đẳng cấp

Đà Nẵng được xem là điểm đến thiên đường dành cho các golfer bởi thành phố này sở hữu những sân golf sang trọng, đẳng cấp hàng đầu cả nước.

img

Có gì tại những sân golf lớn nhất Việt Nam hiện nay?

Để phục vụ nhu cầu chơi golf ngày càng tăng cao này, rất nhiều sân golf đã được xây dựng dọc khắp mọi miền đất nước. Vậy có gì thú vị bên trong những sân golf lớn nhất Việt Nam?

img

Có gì tại sân golf Đồi Rồng Đồ Sơn – Sân golf trên biển lớn bậc nhất cả nước

Sân golf Đồi Rồng Đồ Sơn là một sân golf vừa mới được xây dựng tuy nhiên đã thu hút sự chú ý của du khách bởi vị trí độc tôn

img

Trải nghiệm những thử thách đầy thú vị tại Loch Palm Golf Club

Với cảnh quan thiên nhiên đẹp tựa tranh vẽ, những hố golf ấn tượng cùng hệ thống cơ sở, vật chất đẳng cấp, Loch Palm Golf Club luôn nằm trong số những sân golf chất lượng hàng đầu Thái Lan, một điểm đến không thể bỏ lỡ dành cho các golfer tại xứ chùa vàng.

img

Men & Life Golf Tournament 2022 - Nơi quy tụ các tay Golf tài năng

Giải Golf "Men & Life Golf Tournament 2022" do Men & life và DTN Communication lần đầu tổ chức tại sân golf Tân Sơn Nhất, với sự tham gia của 144 golfer.

img

5 quy tắc ngầm trên sân golf bạn vô tình phạm phải mà không biết

Tất cả chúng ta đều nói về phép xã giao trên sân golf, vậy còn cách cư xử của bạn trên sân tập golf thì sao? Cho dù bạn đã cố gắng làm thân với mọi người, nhưng mọi người lại có vẻ không muốn làm thân với mình. Vậy có thể bạn đã vô tình vi phạm những quy tắc ứng xử “ngầm” ở trên sân tập mà ít ai chia sẻ.

img

Liệu "ngành golf Việt Nam" có thừa tiềm năng và tiềm lực phát triển?

Trong vòng 10 năm trở lại đây, ngành golf đã thực sự bùng nổ với hàng loạt dự án được đầu tư mới, du lịch golf được chú trọng và chất lượng chuyên môn được nâng cao.