Rihanna thay thế cương vị của Charlize Theron tại Dior

Rihanna trở thành gương mặt đại diện cho dòng nước hoa kinh điển J'Adore của Dior, thay thế nữ minh tinh Charlize Theron
Nước hoa Dior

Dior tuyên bố Rihanna là gương mặt đại diện mới cho dòng nước hoa J’Adore. Ảnh: Dior

Rihanna trở lại cùng dòng nước hoa J’Adore của Dior 

Rihanna đã chính quay về cùng nhà mốt Dior! Sau khi trở thành đại sứ da màu đầu tiên của Dior năm 2015, ngôi sao từ Barbados đã có một quãng thời gian rời xa nhà mốt để kinh doanh các thương hiệu riêng cũng như chăm sóc cho gia đình nhỏ. Năm 2024, Rihanna trở lại với Dior, lần này ở cương vị Gương mặt đại diện cho dòng nước hoa J’Adore kinh điển của Dior. Màn bổ nhiệm của cô được cho là đúng dịp Dior chuẩn bị relaunch J’Adore.

Trên thực tế, nhiều người đã đoán được việc Rihanna quay trở về với việc hợp tác cùng Dior, vì thời gian qua, nữ doanh nhân liên tục có mặt tại hàng ghế đầu những show diễn thời trang của nhà mốt Pháp, gần đây nhất là show Haute Couture Xuân 2024 ở Paris. Rihanna nổi tiếng là người kỹ tính, không dễ dãi tham dự các sự kiện, do đó việc cô đồng hành suốt thời gian qua cùng Dior như báo hiệu cho mối quan hệ ngày càng được thắt chặt của đôi bên.

Nước hoa Dior

Rihanna tại show Dior Haute Couture Xuân 2024. Cô mặc set váy áo làm từ lụa taffeta đen, phối cùng mũ, găng tay, giày và túi xách Dior. Ảnh: Dior

Nói về việc trở thành gương mặt đại diện cho dòng nước hoa J’Adore của Dior, Rihanna cho biết:

Quảng cáo

“Trở thành gương mặt đại diện mới của J’Adore vừa là vinh dự vừa là sứ mệnh. Hương nước hoa mà tôi đã biết và yêu thích từ rất lâu này có ý nghĩa rất lớn đối với phái nữ. Thật không thể chờ được tham dự trên chuyến phiêu lưu [cùng Dior] để tôi có thể được đóng góp thế giới của mình, câu chuyện, nguồn cội, cũng như sự sáng tạo và sự nữ tính của chính tôi.”

Rihanna sẽ thay thế vai trò của nữ minh tinh Charlize Theron, người đã nắm giữ cương vị gương mặt đại diện của J’Adore từ hai thập kỷ. Trong khi đó, Charlize Theron cũng có một vai trò mới cùng Dior, đại diện cho dòng mỹ phẩm dưỡng da và nữ trang cao cấp của thương hiệu.

Nước hoa Dior

Charlize Theron từ đại sứ J’Adore trở thành đại sứ đầu tiên cho mảng đỉnh sức (haute joaillerie) của Dior. Ảnh: Dior

Dòng nước hoa J’Adore lần đầu tiên ra mắt năm 1999, là một tạo tác của “cái mũi” sáng tạo nước hoa Calice Becker. Mùi hương nguyên bản là tổ hợp của các loài hoa, gồm hoa hồng, hoa nhài, và ylang ylang. Thiết kế gắn liền với hình ảnh chai nước hoa hình giọt nước có phần cổ thon dài quấn dây kim loại vàng. Từ đó đến nay, dòng nước hoa này đã đi qua nhiều biến tấu khác nhau nhưng hình ảnh “giọt hương vàng” vẫn là ADN nhận diện của J’Adore.

Hơn 20 năm qua, Charlize Theron đã đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên những chiến dịch kinh điển cùng J’Adore. Cô khắc họa hình ảnh nữ thần quyến rũ, khoác lên mình những chiếc váy óng ánh tỏa nắng như ánh mặt trời.

Nước hoa Dior

Hình ảnh kinh điển của người phụ nữ J’Adore. Ảnh: Dior

Người hâm mộ Rihanna đang tò mò, không biết Dior sẽ mang đến hình ảnh như thế nào cho giọng ca Diamonds. Theo thông tin được tiết lộ, chiến dịch đầu tiên mà Rihanna thực hiện cho nước hoa J’Adore sẽ do nhiếp ảnh gia Steven Klein thực hiện và được công bố vào ngày 1/9, trước thềm tuần lễ thời trang mùa Xuân Hè 2025 diễn ra.

Thông tin Rihanna trở thành gương mặt đại diện cho dòng nước hoa J’Adore cũng hé lộ chỉ vài ngày sau khi cô xác nhận vẫn đang chuẩn bị cho album mới R9. Sau nhiều năm hứa hẹn sẽ ra nhạc mới, Rihanna vẫn chưa hoàn tất lời hứa với fan hâm mộ. Thậm chí, các fan vô cùng lo lắng khi thấy cô xuống phố với chiếc áo có dòng chữ “I’m Retired” (Đã nghỉ hưu). Trấn an họ, Rihanna cho biết rằng mình đã quay trở lại phòng thu, và mình mặc chiếc áo chỉ vì quá thích thiết kế của nó, chứ cô chưa bao giờ có tâm thế chuẩn bị ở ẩn.

Theo bazaarvietnam.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm