Những chiếc ghế độc nhất vô nhị vạn người mê

Những chiếc ghế độc nhất vô nhị vạn người mê

Dù khó có thể dùng để ngồi, những chiếc ghế của Muddycap vẫn khiến nhiều người thích thú.

Chi tiết
img

KTS Đoàn Mạnh - Người mang những dải màu “trầm tĩnh” điểm sáng những công trình hiện đại

Từ một chàng trai 26 tuổi tràn đầy sức sống, nổi bật với những thiết kế xanh được lấy cảm hứng từ cây cối, KTS Đoàn Mạnh, ở 36 tuổi, “trở mình” và chọn “quay về” với sự mộc mạc, ấm áp và trầm tĩnh của gam màu nâu.

img

Ngôi biệt thự tuyệt đẹp nằm trên hầm mộ La Mã nghìn năm tuổi

Một ngôi biệt thự đầy sự cổ điển và lãng mạn, thuộc quyền sở hữu của nhà thiết kế Paolo Castellarin và chồng ông, nằm trực tiếp trên một khu mộ La Mã nghìn năm tuổi.

img

Biệt thự triệu đô của đại gia đồng nát ở làng "mổ xe" Tề Lỗ - nơi ra đường là va trúng tỷ phú

Biệt thự với tổng diện tích 1.200m2 khác biệt nhất làng vì thiết kế hiện đại, có hơi hướng phương Tây.

img

Căn hộ 110 m2 với nội thất đa năng 'thay đổi theo tâm trạng'

Không gian căn hộ được bố trí nhiều nội thất đa năng phục vụ sinh hoạt, có thể thay đổi tùy theo tâm trạng, sở thích của gia chủ.

img

Căn penthouse 231 m2 ưu tiên không gian nghỉ ngơi riêng tư

Ngoài không gian sinh hoạt chung, phần lớn diện tích căn hộ penthouse dành bố trí phòng ngủ, để các thành viên đều có nơi nghỉ ngơi riêng tư rộng rãi.

img

Phong Cách Sống Lagom - Biết Đủ Để Hạnh Phúc

Lagom là triết lý sống bắt nguồn từ Thuỵ Điển – một trong những quốc gia hạnh phúc nhất thế giới. Phong cách sống Lagom có thể hiểu là “vừa đủ” – biết đủ để cân bằng cuộc sống và thấy hạnh phúc hơn.

img

BST Objets Nomades: Thế giới nội thất đột phá của Louis Vuitton

Kể từ năm 2012, Louis Vuitton đã kết hợp cùng những bộ óc sáng tạo lừng danh trên thế giới để cho ra đời những món đồ nội thất đột phá, tinh xảo thuộc BST Objets Nomades. Hãy cùng du hành vào thế giới của Objets Nomades để lắng nghe chia sẻ từ các nhà thiết kế về sự hợp tác với thương hiệu cũng như nguồn cảm hứng để tạo nên BST này.

img

Xây nhà vườn 1.300 m2 4,5 tỷ đồng như khu nghỉ dưỡng

Công trình đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt, có thể làm việc tại nhà, kết hợp nhiều không gian thư giãn nghỉ dưỡng, tổ chức tiệc.

img

Căn hộ 79 m2 sơn hiệu ứng 70% diện tích để giống hang tự nhiên

Căn hộ có trần được tạo hình bằng khuôn thạch cao đúc các chi tiết bo cong, kết hợp sơn hiệu ứng 70% diện tích, giúp căn hộ giống một hang tự nhiên.

img

Mẹo bố trí giường to cho phòng ngủ nhỏ

Tối giản đầu giường, treo nội thất lên tường hoặc tạo tương phản của màu sắc, hoa văn có thể giúp chiếc giường to hài hòa trong phòng nhỏ.

img

Trò chuyện với 2 nhà sáng lập nanoHome: Mỗi tổ ấm là một bảo tàng cá nhân

Năm 2018, Kathy Lương, founder của nanoHome và Nhung Nguyễn hiện là COO của nanoHome gặp nhau lần đầu tiên. Cùng yêu cái đẹp, được trải nghiệm nhiều nền văn hóa, say mê kiến trúc và thiết kế – cả hai cảm thấy lạc lõng trong chính việc tìm kiếm những sản phẩm nội thất mình ưng ý tại Việt Nam. Cũng từ lý do đó, cả hai bắt tay vào xây dựng nanoHome – đầu tiên là để thỏa mãn niềm đam mê với ánh sáng và nội thất.

img

Mỹ nhân giàu nhất ''vũ trụ VTV'' khoe villa mới tậu: thiết kế sang xịn đến từng centimet, nội thất xa hoa như cung điện bên bờ biển

Không chỉ rộng, căn villa mới của mỹ nhân VTV còn có thiết kế sang chảnh, đẹp mắt. Theo đó, bản thiết kế 3D của ngôi nhà đã được hoàn thiện vào đúng dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 vừa rồi, khiến Lã Thanh Huyền càng thêm vui mừng và phấn khởi.