Áp dụng công thức cũ, Balenciaga gây tranh cãi với vòng tay “băng keo” hơn 81 triệu đồng

Áp dụng công thức cũ, Balenciaga gây tranh cãi với vòng tay “băng keo” hơn 81 triệu đồng

Nhằm mang đến những tranh luận sôi nổi sau khi mùa mốt Thu Đông kết thúc, Balenciaga đã không ngần ngại sử dụng lại “chiêu" cũ để tiếp tục thử thách thị trường với vòng tay “băng keo" trị giá 81 triệu đồng.

Chi tiết
img

“Bữa tiệc thời trang” đầu năm thịnh soạn cùng WEPHOBIA, MARE, SILÀME và CHEN

Sang trọng, thanh lịch, tối giản, hay quyến rũ,… những tinh thần thời trang khác biệt từ WEPHOBIA, MARE, SILÀME và CHEN sẽ giúp diện mạo của nàng đầu năm mới thêm đa dạng.

img

Kim Ji Won gây sốc với tủ đồ tiền tỷ trong phim Queen of Tears

Tạo hình nữ thừa kế của Kim Ji Won trong phim Queen of Tears khiến khán giả muốn xỉu ngang khi soi giá vì trang phục quá đắt đỏ.

img

Milan Fashion Week 2024: Tiền đề cho một năm thời trang cao cấp

Milan Fashion Week 2024 giới thiệu những khoảnh khắc thời trang mang tính biểu tượng, bao gồm buổi ra mắt trang phục nam của Gucci và buổi trình diễn thời trang tập trung vào công sở của Prada.

img

Khi ẩm thực cao cấp “ghép đôi” với thời trang

Trước đây, rất nhiều người nghĩ rằng ẩm thực và thời trang giống như hai thái cực khác nhau, không thể giao thoa tại một điểm. Nhưng ngày nay, càng nhiều các thương hiệu xa xỉ liên tục mở rộng hợp tác với các đầu bếp nổi tiếng khắp nơi trên thế giới. Sự kết hợp này tạo nên một chương mới cho lĩnh vực nghệ thuật.

img

Chiến dịch quảng cáo mùa lễ hội 2023 của Louis Vuitton

Hành lý, đồ da, quần áo may sẵn và hơn thế nữa. Louis Vuitton giới thiệu một số khoảnh khắc đẹp nhất của mùa với chiến dịch quảng cáo Mùa lễ hội 2023 mới.

img

Pop-up “Vụn-Nhiễu” - Tái chế rác thải từ thời trang cao cấp KHAA

Thương hiệu thời trang cao cấp KHAAR, tvới những thiết kế hướng đến những giá trị bền vững và gu nghệ thuật tinh tế ra mắt sự kiện pop-up “Vụn-Nhiễu”, diễn ra tại Institution des Collines (64 Nguyễn Duy Hiệu, Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM) trong hai ngày 7-8/10/2023.

img

Balenciaga Haute Couture Thu Đông 2023 - Thế giới thời trang của Demna

Bộ sưu tập Balenciaga Haute Couture Thu Đông 2023 mang đến 59 look đẹp mắt và chứng tỏ sự hồi phục của Balenciaga. Balenciaga tập trung vào kỹ thuật và truyền thống trong sự sáng tạo của mình.

img

CHANEL Haute Couture Thu Đông 2023 tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế

Trong bộ sưu tập CHANEL Haute Couture Thu Đông 2023, Giám đốc sáng tạo Virginie Viard muốn mang đến hành trình đi tìm vẻ đẹp duy mỹ, thanh lịch và tinh giản. Từ đó, mang đến cảm xúc vừa quyến rũ vừa tinh tế, tôn vinh di sản lâu đời của thương hiệu.

img

Schiaparelli Haute Couture Thu Đông 2023 - Những khoảnh khắc ấn tượng

Mùa này Schiaparelli cũng không ngoại lệ khi chọn Cardi B là ngôi sao duy nhất diện bộ cánh hoàn toàn mới trong BST Schiaparelli Haute Couture Thu Đông 2023 ra mắt cùng thời điểm.

img

FERRAGAMO THU - ĐÔNG 2023

FERRAGAMO THU - ĐÔNG 2023 - DAFC

img

Adidas x Gucci: Retro sportwear cho thời hiện đại

Cùng bước vào thế giới thể thao dưới góc nhìn của NTK Alessandro Michele.

img

BST Haute couture Xuân-Hè 2022: Ziad Nakad cảm xúc nữ quyền thăng hoa

Nhà thiết kế người Li-băng Ziad Nakad đã luôn muốn mang cảm xúc thời trang thăng hoa cho phụ nữ, một sự sáng tạo quý giá và vượt thời gian. Đối với BST Haute couture Xuân-Hè 2022 này, nhà thiết kế mời chúng ta khám phá một thế nữ tính lộng lẫy.