TikTok biến cảm hứng mặc đẹp thành sàn diễn thực thụ
Nền tảng video ngắn nuôi dưỡng hàng loạt aesthetic, đưa tinh thần “mặc đẹp” thành sân khấu cộng đồng, mở ra không gian sáng tạo cho thương hiệu, người mẫu, nhà sáng tạo nội dung.
Nền tảng video ngắn nuôi dưỡng hàng loạt aesthetic, đưa tinh thần “mặc đẹp” thành sân khấu cộng đồng, mở ra không gian sáng tạo cho thương hiệu, người mẫu, nhà sáng tạo nội dung.
Ngày 25/9, tại Milan, Italy, hoa hậu Lương Thùy Linh góp mặt trong dàn danh sách khách mời uy tín của nhà mốt Boss, trong khuôn khổ show thời trang Xuân - Hè 2026.
Cả tay vợt nữ nghiệp dư và vận động viên chuyên nghiệp đều có thói quen vén váy, cố định vào quần bảo hộ khi chơi pickleball, gây tranh cãi với hành động này.
Thời Trend Runway thể hiện tinh thần haute couture qua các sáng tạo tinh tế, tinh xảo, nhưng không xa rời đời sống, góp phần nối liền sàn diễn với đường phố.
Phá vỡ chuẩn mực runway quen thuộc, các outfit tại "Thời Trend Runway" kết hợp tính trình diễn và tính ứng dụng, tạo nên "bữa tiệc thời trang" khác lạ.
"Thời Trend Runway” mang đến làn gió mới cho thời trang Việt, đưa các thương hiệu nội địa đang kinh doanh trên TikTok Shop đến gần hơn với cộng đồng.
Kỷ niệm 5 năm thành lập và phát triển, thương hiệu thời trang SIXDO do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập chính thức ra mắt bộ sưu tập đặc biệt “SIXDO 5 Years Day One Anniversary Collection”. Bộ sưu tập là dấu mốc quan trọng, ghi nhận hành trình sáng tạo bền bỉ của thương hiệu và sự đồng hành của đông đảo khách hàng.
Cỗ máy mới là đồng hồ đầu tiên trên thế giới sở hữu cơ chế lịch vạn niên kết hợp kim giây chớp siêu nhỏ, được sản xuất giới hạn chỉ 11 chiếc.
Đệ nhất phu nhân Mỹ thu hút ống kính với váy Carolina Herrera trễ vai, bộ trang phục tông xám Dior hay áo khoác Burberry trong chuyến công du tới Anh.
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao hình ảnh bán khỏa thân của Thảo Quỳnh, mốt không quần của Ngọc Trinh, nhưng thất vọng với trang phục rườm rà của vợ đại gia Minh Nhựa.
Cây viết GQ khen skinny jean mang lại sự tự tin, trong khi The Guardian cho rằng đây chỉ là chiêu xoay vòng của thời trang để thúc đẩy người tiêu dùng mua lại món từng bỏ đi.
Kể từ ngày sang Mỹ, Messi ngày càng yêu đồng hồ. Bộ sưu tập của huyền thoại bóng đá tràn ngập Patek Philippe, xứng đáng với danh tiếng vua sân cỏ đương đại.
Thương hiệu thời trang Sắc khẳng định không thách thức dư luận hay cố ý gây sốc, chỉ thể hiện sự tự do trong sáng tạo nghệ thuật, táo bạo ra mắt các sản phẩm độc lạ.