Thực hư vụ Diệp Lâm Anh mặc áo Louis Vuitton nhái
Chiếc áo lạ mắt của Diệp Lâm Anh thực chất được biến tấu từ một mẫu khăn của nhà mốt Louis Vuitton.
Chiếc áo lạ mắt của Diệp Lâm Anh thực chất được biến tấu từ một mẫu khăn của nhà mốt Louis Vuitton.
Từ áo thun in chữ “Việt Nam” đến phụ kiện mang sắc đỏ vàng, các sản phẩm thời trang gắn với hình ảnh Tổ quốc đang được giới trẻ săn đón mạnh mẽ trước lễ 2/9.
Giữa bối cảnh kinh tế Trung Quốc chững lại, giới trung - thượng lưu đã chuyển sang mua sắm hàng hiệu đã qua sử dụng vừa giữ được đẳng cấp, vừa thắt chặt chi tiêu.
Những chiếc váy xẻ bên quyến rũ, hướng sự chú ý vào bên ngực và mạn sườn, được nhiều ngôi sao, tín đồ thời trang trong nước, quốc tế nhiệt tình hưởng ứng.
Dorothy Wang sở hữu lối sống xa hoa, mới đính hôn với bạn trai hồi cuối năm ngoái, là một trong những "rich kid" gốc Á đáng chú ý tại Mỹ.
Victoria’s Secret Fashion Show 2025 vừa công bố 6 gương mặt đầu tiên tham gia sàn diễn năm nay. Nổi bật trong số đó là Anok Yai, siêu mẫu 27 tuổi gốc Nam Sudan.
Nhà thiết kế Giorgio Armani, gắn liền với phong cách suit “thoáng, mềm rũ” và đế chế thời trang tư nhân trị giá hàng tỷ USD, đã qua đời tại Milan (Italy) ở tuổi 91.
Từ đồ hiệu đến trải nghiệm độc quyền, Becca Bloom, Chloe Liem và Mei Leung đưa cuộc sống xa xỉ của giới siêu giàu lên TikTok, giúp các thương hiệu hiểu hơn về tệp khách hàng của họ.
Năm nay, Alexander Zverev gây chú ý xuất hiện cùng chiếc Jacob & Co. có giá 430.000 USD. Nhiều khán giả tại US Open cũng khoe các cỗ máy xa xỉ đến từ Rolex, Patek Philippe.
Cỗ máy gắn liền với tên tuổi Paul Newman không chỉ giữ kỷ lục đấu giá 17,8 triệu USD, mà còn duy trì vị thế “vua” của thị trường đồng ồ vintage suốt hơn 40 năm qua.
Audemars Piguet cùng S&S Group tổ chức sự kiện kỷ niệm 150 năm thành lập, tái hiện xưởng Le Brassus 1907 và thung lũng Vallée de Joux (Thụy Sĩ) giữa trung tâm TP.HCM.
Dịp Quốc khánh năm nay ghi nhận cơn sốt mua sắm trên sàn thương mại điện tử. Hơn 198.000 sản phẩm thời trang và phụ kiện lấy cảm hứng từ Quốc kỳ đã được bán ra trong dịp 2/9.
Từ trải nghiệm ở Paris đến hành trình lập nghiệp, Nguyễn Thanh Hương xây dựng thương hiệu lụa nội địa, đưa hoa văn cổ trở lại trên những tấm lụa tơ tằm Việt trong 8 năm qua.