Melania Trump khác lạ khi trở lại Nhà Trắng
Đệ nhất phu nhân Mỹ liên tục diện suit trong các sự kiện gần đây, đánh dấu sự thay đổi phong cách so với nhiệm kỳ đầu và nhấn mạnh thông điệp quyền lực qua trang phục.
Đệ nhất phu nhân Mỹ liên tục diện suit trong các sự kiện gần đây, đánh dấu sự thay đổi phong cách so với nhiệm kỳ đầu và nhấn mạnh thông điệp quyền lực qua trang phục.
Thương hiệu thời trang Brandy Melville (Italy) gây tranh cãi tại Hàn Quốc với chính sách "một size", bị cho là chỉ phục vụ người gầy, cổ súy tiêu chuẩn thẩm mỹ độc hại.
Khi doanh số bán hàng livestream sụt giảm, Zhang Ying (22 tuổi) đã mua vòng tay thạch anh vàng với hy vọng cải thiện vận may.
Giữa lúc thị trường đồng hồ Thụy Sĩ gặp nhiều khó khăn, các thương hiệu Nhật Bản như Citizen, Seiko và Casio lại đang tăng trưởng ổn định, thậm chí vượt mặt nhiều đối thủ châu Âu.
Hand Made 2 của hãng Thụy Sĩ Greubel Forsey gần như được chế tác 100% thủ công. Mẫu đồng hồ chỉ được sản xuất 2-3 chiếc mỗi năm, giá bán hơn 684.000 USD.
Junghans Mega Futura tái hiện huyền thoại Mega 1, đồng hồ radio-controlled đầu tiên thế giới, trong khi Nivada Datomaster VK63 V3 nổi bật với màu sắc xe hơi thập niên 1950.
Loạt cỗ máy cao cấp tô điểm thêm cho dàn sao Hollywood ở Oscar 2025. Trong đó, giới mộ điệu đánh giá mẫu cổ điển của Timothée Chalamet và "bông tuyết" trên cổ tay Dương Tử Quỳnh.
Được chế tác dành riêng cho khách hàng VIP, Rolex Daytona Ref. 6269 trên tay CEO Meta chỉ có khoảng 8-10 chiếc trên thế giới.
Sau sự phủ sóng của MV "Bắc Bling", trang phục quan họ của Hòa Minzy cũng được các tín đồ thời trang, làm đẹp nhiệt tình hưởng ứng, tạo ra trào lưu mới.
Sau khi "Na Tra: Ma Đồng Náo Hải" (Na Tra 2) lập kỷ lục phòng vé ở Trung Quốc, vòng tay vàng lấy cảm hứng từ nhân vật hoạt hình Na Tra được người tiêu dùng săn đón.
Tiệc hậu Lễ trao giải Oscar lần thứ 97 chứng kiến những màn thay đổi về phong cách thời trang của Julia Fox, Zoe Kravitz, Rosalia.
Newsfeed Rate tuần này ghi nhận trang phục cưới độc đáo của Lê Hà Trúc, tạo hình nữ sinh Nhật Bản của Châu Bùi và outfit đón tuổi mới quyến rũ của kiếm thủ Khánh Linh.
Thương hiệu thời trang Nike chính thức trở lại Super Bowl sau 27 năm, chi trả số tiền lớn để quảng cáo ở sự kiện này. Theo các chuyên gia, đây là canh bạc lớn đối với nhãn hàng.