TOP 4 con giáp gặp may mắn khi chuyển việc nửa cuối 2024

TOP 4 con giáp gặp may mắn khi chuyển việc nửa cuối 2024

Hãy chuẩn bị hồ sơ xin việc sẵn sàng, những con giáp này sẽ gặp may mắn khi tìm việc mới, chuyển việc nửa cuối năm 2024, công việc thuận lợi hơn, lương cao hơn…

Chi tiết
img

10 loại gia vị quý hiếm nhất thế giới, riêng 1 loại cực dễ tìm ở Việt Nam

Ngày nay, việc tìm mua các loại gia vị trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ các trang thương mại điện tử, siêu thị và cửa hàng đặc sản. Tuy nhiên, với 10 loại gia vị hiếm có dưới đây, không phải lúc nào bạn cũng có thể mua được.

img

Hiệu ứng hào quang (Halo Effect) là gì? Nó khác gì với Horn Effect?

Hiệu ứng hào quang, hay còn gọi là hiệu ứng ánh sáng, là một hiện tượng tâm lý phổ biến trong đó ấn tượng ban đầu về một người, một đối tượng hoặc một sự kiện có thể ảnh hưởng đến cách chúng ta đánh giá các khía cạnh khác của họ, ngay cả khi những khía cạnh đó không liên quan trực tiếp.

img

Bài Tarot Là Gì - Kiến Thức Bài Tarot

Tarot là một hệ thống các lá bài gồm 78 lá với những bức vẽ mang chi tiết hình ảnh và biểu tượng.

img

Review: Những phẩm chất cần có của một Tarot Reader

Trong nhiều năm trở lại đây, Tarot rất phổ biến với giới trẻ Việt Nam. Muốn trở thành một Tarot Reader không chỉ bằng niềm đam mê, thích thú của bản thân mà cần phải trau dồi cho mình những phẩm chất tốt để trở thành một Tarot Reader vừa có tâm và vừa có tầm. Để trở thành một Tarot Reader thì cần có những phẩm chất gì?

img

Thần số học tiết lộ khả năng làm lãnh đạo của bạn: Ai có số đứng trên muôn người?

Xem khả năng lãnh đạo theo Thần số học để biết ai là nhà lãnh đạo trời sinh, luôn tận tụy với công việc của mình, là tấm gương sáng cho tập thể.

img

8 trang phục thi đấu đẹp nhất EURO 2024

Nếu việc giành quyền vào vòng loại EURO 2024 trực tiếp chỉ dựa vào trang phục thi đấu, Slovenia chắc chắn sẽ có một vé, cùng với đó là Đan Mạch và Anh

img

Thần số học số 9: Nghề nghiệp phù hợp để định hướng tốt nhất

Thần số học số 9 nghề nghiệp phù hợp nhất là gì được nhiều người quan tâm hiện nay. Nếu đang muốn tìm hiểu về vấn đề này, các bạn hãy cùng vnluxury khám phá dưới đây.

img

Tới thời vàng son: 4 cung hoàng đạo trăm lần may mắn, vạn lần thành công, biến vận rủi thành vận may tháng tới

Từ tháng 6 Dương lịch, 4 cung hoàng đạo này sẽ ung dung hưởng lộc Trời ban và hân hoan đón sự nghiệp, cuộc sống thuận lợi.

img

Thần Số Học Số 2: Tính Cách, Nghề Nghiệp Và Bí Quyết Thành Công

Con số chủ đạo đóng một vai trò quan trọng trong thần số học để hiểu về bản chất và sứ mệnh của mỗi người. Vậy một người có con số chủ đạo 2 trong thần số học có những đặc điểm tính cách gì? Đâu là những lĩnh vực nghề nghiệp lý tưởng dành cho họ? Họ cần làm gì để phát triển tối đa tiềm năng của bản thân? Hãy cùng mình trả lời những câu hỏi trên qua bài viết này nhé!

img

Số Chủ đạo 1 - Khám phá ý nghĩa con số và năng lượng tích cực

Số Chủ Đạo 1 là biểu tượng của sự lãnh đạo, độc lập và quyết đoán. Hiểu được sức mạnh ấy có thể giúp định hình mục tiêu cá nhân,...

img

Bói bài Tarot tháng 6/2024 cho 12 chòm sao dự đoán cực chuẩn

Bói bài Tarot tháng 6/2024 cho 12 cung hoàng đạo khuyên chúng ta tin tưởng vào dự đoán từ vũ trụ, định hướng tháng mới giúp mỗi người.

img

Ducati Streetfighter V4 S Supreme có giá 50.000 USD

Mẫu nakedbike Ducati Streetfighter V4 S Supreme mang phối màu đặc trưng của Supreme với mức giá niêm yết lên đến 50.000 USD.