IU và Cha Eun Woo gây chú ý
Hoạ mi xứ Hàn IU cùng Đại sứ toàn cầu của Chaumet - Cha Eun Woo - tỏa sáng với những thiết kế trang sức lấy cảm hứng từ loài ong của nhà mốt.
Hoạ mi xứ Hàn IU cùng Đại sứ toàn cầu của Chaumet - Cha Eun Woo - tỏa sáng với những thiết kế trang sức lấy cảm hứng từ loài ong của nhà mốt.
Mới đây, Công ty TNHH Đồ chơi Thời thượng Big Beauty (Đông Quan) khẳng định không có việc món đồ chơi Baby Three liên quan đến “đường lưỡi bò” sau khi bị cư dân mạng dọa tẩy chay.
Thông qua sự sáng tạo trên những vật liệu tự nhiên và tái chế, triển lãm “Cosmos and Matter” mang đến những thông điệp mới mẻ về sự bền vững và kết nối của con người với thiên nhiên và vũ trụ.
Thương hiệu thời trang Brandy Melville (Italy) gây tranh cãi tại Hàn Quốc với chính sách "một size", bị cho là chỉ phục vụ người gầy, cổ súy tiêu chuẩn thẩm mỹ độc hại.
Streamer ViruSs cho biết chính thức ngừng nhập khẩu và phân phối món đồ chơi Trung Quốc Baby Three vì thiết kế bọng mắt gợi liên tưởng đến "đường lưỡi bò".
Khi doanh số bán hàng livestream sụt giảm, Zhang Ying (22 tuổi) đã mua vòng tay thạch anh vàng với hy vọng cải thiện vận may.
Giữa lúc thị trường đồng hồ Thụy Sĩ gặp nhiều khó khăn, các thương hiệu Nhật Bản như Citizen, Seiko và Casio lại đang tăng trưởng ổn định, thậm chí vượt mặt nhiều đối thủ châu Âu.
Giữa làn sóng bị phản ứng bởi quảng cáo lố về sản phẩm kẹo rau củ, Thùy Tiên vẫn giữ động thái im lặng. Điều này khiến công chúng cảm thấy khó hiểu.
Những cái tên như chị em Kim Kardashian hay Gabbie Hanna lợi dụng lòng tin của người hâm mộ để quảng cáo sản phẩm bất chấp, đẩy bản thân vào vòng xoáy của chiêu trò thiếu đạo đức.
Mùa 3 "Reacher" kịch tính nhất lịch sử thương hiệu, khi ném nhân vật vào những tình huống tồi tệ nhất có thể, với những thử thách không thể giải quyết bằng nắm đấm thuần túy.
Thương hiệu đồ lót của Kim Kardashian gây tranh cãi khi lắp đặt quả bóng bơm hơi khổng lồ, có hình dáng giống Kim mặc bikini, nằm giữa Quảng trường Thời đại.
Sự phát triển sôi động của điện ảnh Việt với doanh thu hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm, trở thành điểm đến lý tưởng của nhãn hàng.
Trong thế giới hương thơm muôn màu, dâu tây nổi bật như một nốt nhạc tươi vui, ngọt ngào và đầy quyến rũ. Không chỉ là một loại trái cây được yêu thích, hương dâu tây còn là nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà chế tạo nước hoa, mang đến những trải nghiệm khứu giác đầy thú vị và khó quên. Từ những chai nước hoa ngọt ngào, nữ tính đến những phiên bản phá cách mang cá tính mạnh, hương dâu tây luôn biết cách chinh phục trái tim của những người hâm mộ cuồng nhiệt.