Dolce&Gabbana: Vẻ đẹp thanh lịch đến từ bộ sưu tập Thu–Đông 2024
Bộ sưu tập DNA và Sartorial Thu-Đông 2024 của Dolce&Gabbana chứng tỏ sự sáng tạo đầy thanh lịch, xen lẫn nét quyến rũ và cổ điển
Bộ sưu tập DNA và Sartorial Thu-Đông 2024 của Dolce&Gabbana chứng tỏ sự sáng tạo đầy thanh lịch, xen lẫn nét quyến rũ và cổ điển
Trong 4 ngày diễn ra Aquafina Vietnam Fashion Week, người mẫu Minh Anh đã được 7 Nhà thiết kế lựa chọn trình diễn, trở thành một trong những cái tên “càn quét” sàn runway trong khuôn khổ sự kiện năm nay.
Chị em Thuý Vinh – Thuý Hiền hội ngộ cùng cặp đôi Ninh Anh Bùi và Nguyễn Tùng Dương trên thảm đỏ show thời trang Timeless của thương hiệu Elise tối ngày 17/11 vừa qua.
Tạo hình tiên nữ của Xoài Non, chiếc váy trong suốt của Lâm Minh ghi điểm với Newsfeed Rate ở tuần qua, trong khi Misthy mắc loạt lỗi chọn, phối trang phục.
Loạt ngôi sao sân cỏ đeo trên tay những chiếc đồng hồ danh giá từ các thương hiệu hàng đầu như Audemars Piguet, Rolex và Patek Philippe tại Ballon d'Or 2024 (Pháp).
Nổi tiếng với trào lưu cá nhân hóa đầy sáng tạo, Crocs - thương hiệu giày dép hàng đầu đến từ Mỹ, tiếp tục hiện thực hóa những ý tưởng độc lạ từ fan nhân dịp sinh nhật tháng 10.
Hình ảnh thực tế của chiếc váy đã chính thức khép lại cuộc tranh luận màu sắc "vàng trắng" hay "xanh đen" kéo dài gần một thập kỷ.
Audemars Piguet nhận được "cơn mưa" lời khen khi trình làng mẫu Royal Oak Ultra-Thin phiên bản giới hạn bằng vàng 18K nguyên khối, chỉ dày 6,2 mm.
Tình bạn giữa Donald Trump và tỷ phú hàng hiệu Pháp Bernard Arnault được khẳng định qua nhiều sự kiện. Cả 2 không ngại thể hiện mối quan hệ đặc biệt.
Theo phân tích dữ liệu sản xuất của thương hiệu đồng hồ cao cấp Rolex, tổng giá trị của 4 triệu chiếc Rolex Submariner từng xuất hiện trên thị trường là gần 50 tỷ USD.
Diễn viên, đạo diễn John Krasinski, người vừa được bình chọn là người đàn ông quyến rũ nhất 2024, được biết đến với thú chơi đồng hồ ấn tượng, thể hiện dấu ấn riêng.
Gen Z xem đồng hồ xa xỉ như kênh đầu tư tiềm năng thay thế bất động sản, buộc các thương hiệu phải đổi mới để chinh phục thế hệ khách hàng sành điệu này.
Bước vào mùa mua sắm cuối năm, Louis Vuitton "chơi lớn" bằng cách biến giàn giáo công trình thành tòa tháp hình 6 chiếc rương xếp chồng cao 70 m giữa New York (Mỹ) sầm uất.