Đâu là điều khiến Memo Paris lựa chọn 4 gương mặt này cho hành trình ra mắt sản phẩm mới tại Việt Nam?

Đâu là điều khiến Memo Paris lựa chọn 4 gương mặt này cho hành trình ra mắt sản phẩm mới tại Việt Nam?

Memo Paris, thương hiệu nước hoa niche trứ danh đến từ Pháp, luôn tự hào về những sáng tạo độc đáo, đầy cảm hứng, đưa người yêu hương phiêu lưu đến những miền đất mới mẻ qua từng tầng hương tinh tế. Không chỉ vậy, Memo Paris còn gây ấn tượng khi chọn lựa những gương mặt đại diện đầy cá tính, đại diện cho những khía cạnh khác nhau của thương hiệu.

Chi tiết
img

Biếu quà Tết chịu chơi như giới siêu giàu Hàn Quốc: Thịt bò lên tới 47 triệu, loại cá đặc sản giá hơn 70 triệu vẫn “đắt như tôm tươi”

Bất chấp giá cả trên trời, những món quà Tết chất lượng vẫn được săn đón bởi giới siêu giàu xứ kim chi.

img

Top 10 thiên đường mua sắm hàng đầu Châu Á

Tokyo, Hong Kong hay Bangkok đều là những điểm đến cần phải bỏ túi của những tín đồ shopping để có thể thỏa sức săn những món đồ độc, lạ hoặc hàng hiệu với giá cả phải...

img

La Samaritaine chính thức mở cửa trở lại sau 15 năm

Sau khi tiêu tốn gần 894 triệu USD để sửa chữa và nâng cấp, La Samaritaine - một trong những trung tâm thương mại nổi tiếng bậc nhất Paris, đã chính thức mở cửa trở lại sau 15 năm trùng tu.

img

Bangkok chính thức mở cửa lại hàng quán, trung tâm thương mại

Các trung tâm mua sắm, nhà hàng, công viên, tiệm làm đẹp... ở Thái Lan đã mở cửa trở lại. Tuy nhiên để hạn chế nguy cơ lây nhiễm, một số trung tâm thương mại yêu cầu khách không sử dụng tiền mặt, thanh toán bằng ví điện tử.