Căn hộ đập thông với thiết kế mang tinh thần wabi sabi

Căn hộ đập thông với thiết kế mang tinh thần wabi sabi

Căn hộ có diện tích 160 m2, thuộc một tòa chung cư tại quận 7 (TP HCM). Hiện trạng ban đầu là hai căn hộ rộng khoảng 80 m2, được đập thông và cải tạo lại toàn bộ công năng. Các không gian chức năng mang phong cách hiện đại kết hợp tối giản, điểm nhấn là những đường cong xuyên suốt từ trần, tường, sàn.

Chi tiết
img

Căn hộ 200m2 như không gian nghỉ dưỡng giữa rừng cây

Với sự kết hợp giữa hai phong cách wabi sabi và nhiệt đới, toàn bộ không gian căn hộ như nằm giữa một khu rừng xanh mát.

img

Cửa hiệu boutique theo mô hình không gian sống của thương hiệu Audemars Piguet

Trong căn penthouse nhìn xuống Đại lộ Sunset của Hoa Kỳ, Audemars Piguet (AP) mời nhóm khách hàng và nhà sưu tập đến AP House Los Angeles - cơ ngơi có diện tích hơn 600m2.

img

Lôi cuốn thị giác với không gian kính vạn hoa

Bộ sưu tập lần này của thương hiệu B&B Italia đạt hiệu quả thị giác với những đường nét dứt khoát, mở toang những khoảng không gian kính vạn hoa từ nhỏ đến lớn

img

Căn hộ có nội thất lấy cảm hứng từ mùa thu

Toàn bộ nội thất căn hộ đều mang tone pastel chủ đạo, dựa trên ý tưởng về màu của ánh nắng, lá cây khô mùa thu.

img

Ngôi nhà Gothic cổ giữa lòng New York

Được xây dựng vào năm 1907 bởi kiến trúc sư William A. Bates, Ngôi nhà Gothic cổ rộng gần 700 mét vuông này đã có hơn 115 năm tuổi.

img

Những sáng tạo nhân văn: 7 công trình kiến trúc nổi tiếng được tu sửa bằng vật liệu tái chế, rác thải

Không ít đội ngũ kiến trúc sư đang tiếp cận các công trình (có nguy cơ bị phá hủy) theo phương pháp bền vững như dùng vật liệu tái chế, rác thải công nghiệp,... để mang đến sức sống mới cho tòa nhà.

img

Gợi ý 7 cách dễ dàng làm mới không gian sống nhanh chóng

Chẳng cần tu sửa tốn thời gian bạn vẫn có thể làm mới không gian sống với những gợi ý dễ dàng, nhanh chóng bên dưới đây.