Sau thành công của 'Mai', Trấn Thành tậu xe mới

Sau thành công của 'Mai', Trấn Thành tậu xe mới

Chiều 20/3, Trấn Thành gây sốt khi công bố việc tậu về chiếc Volkswagen Viloran, mẫu MPV hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam. Trước khi đưa ra quyết định, Trấn Thành đã tìm đến một người chuyên bán xe cho các nghệ sĩ nổi tiếng, bày tỏ mong muốn sở hữu một chiếc xe trong tầm giá 2 tỷ đồng, có thể chở gia đình và phục vụ công việc.

Chi tiết
img

Trực tiếp thảm đỏ Oscar 2024: Zendaya chặt chém nàng “Juliet” bốc lửa, Ariana Grande chơi trội đối lập Margot Robbie

Emma Stone, Anya Taylor-Joy, Bradley Cooper, Vanessa Hudgens, Hailee Steinfeld... cùng dàn sao Oppenheimer, Poor Things đã đem đến những diện mạo lộng lẫy nhất trên thảm đỏ lễ trao giải Oscar 2024.

img

Bill Gates và bạn gái chơi tennis ở Đà Nẵng

Tỷ phú Mỹ Bill Gates cùng bạn gái chơi tennis gần một khu resort 5 sao trên bán đảo Sơn Trà trong ngày thứ 4 du lịch ở Đà Nẵng.

img

Thảm đỏ BAFTA: "Bạch Tuyết" Lily Collins đụng độ "Barbie" Margot Robbie, David Beckham - Hoàng tử William phong độ dẫn đầu dàn sao nam

Lily Collins, Margot Robbie, Emma Stone, Ryan Gosling, David Beckham, Hoàng tử William, Robert Downey Jr., Bradley Cooper... đã đem đến những diện mạo lộng lẫy nhất, cùng đổ bộ thảm đỏ lễ trao giải BAFTA 2024.

img

Siêu thảm đỏ Grammy 2024: Rắn chúa Taylor Swift chặt chém bắt cặp “sầu nữ” Lana Del Rey, Miley Cyrus chưa gây tranh cãi bằng Doja Cat hớ hênh

Thảm đỏ lễ trao giải Grammy 2024 là sân khấu phô diễn sắc vóc của dàn sao đình đám Taylor Swift, Lana Del Rey, Miley Cyrus, Doja Cat, Dua Lipa...

img

Đặc sản cơm hến Huế nổi tiếng của cố đô Việt Nam

Cơm hến Huế là món ăn đặc sản nổi tiếng của xứ Huế. Món ăn này được làm từ cơm trộn với hến, rau sống và gia vị như mắm ruốc, tương ớt, đậu phộng rang và bánh đa. Cơm hến được ăn kèm với nước dùng từ hến và thịt heo vừa có hương vị đặc trưng, vừa rất đặc biệt và khó quên.

img

Thêm một món Việt được Chi Pu bán tại quán phở ở Thượng Hải, netizen xứ Trung nhận xét thế nào?

Danh sách món ăn ở quán phở của Chi Pu tại Thượng Hải vừa có thêm một món mới vô cùng đặc sắc.

img

Jaguar và Land Rover Việt Nam khởi động chương trình hợp tác với ngân hàng Vietcombank

Nhà nhập khẩu và phân phối chính thức và duy nhất của thương hiệu Jaguar và Land Rover tại Việt Nam - Phú Thái Mobility triển khai chương trình Ưu Đãi Dịch Vụ Mùa Hè* kể từ nay cho đến hết ngày 30 tháng 06 năm 2023.

img

Về Việt Nam, iPhone 15 giá bao nhiêu khi mở bán?

Giá của iPhone 15 dự kiến tại thị trường Mỹ là 799 USD cho phiên bản thấp nhất. Mức giá này sẽ có chênh lệch nhất định khi về Việt Nam.

img

Văn Yên - Một miền quê hạnh phúc

Văn Yên là huyện đã cụ thể hóa chỉ số hạnh phúc trong Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025 vào thực tiễn với việc tập trung thực hiện các mục tiêu phát triển đồng bộ, toàn diện về kinh tế, văn hóa, xã hội; hướng mạnh vào mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống, sự hài lòng và hạnh phúc.

img

Bộ Thông tin và Truyền thông ra mắt Nền tảng quảng bá hình ảnh Việt Nam

Ngày 13/4, Cục Thông tin đối ngoại – Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) chính thức ra mắt Nền tảng quảng bá hình ảnh Việt Nam có địa chỉ tại https://vietnam.vn.

img

Hà Nội được bình chọn 'điểm đến an toàn cho nữ du khách'

Thủ đô Hà Nội được ca ngợi là thành phố xinh đẹp, điểm đến an toàn cho phụ nữ thích du lịch một mình.

img

Vịnh Ninh Vân: Lưu giữ vẻ đẹp nguyên sơ của thiên nhiên

Khung cảnh nên thơ của vịnh Ninh Vân đẹp như một bức họa với sắc màu chủ đạo là màu xanh ngọc bích của biển, màu trắng của những bãi cát trải dài và màu xanh trùng điệp của thiên nhiên, được chấm phá bằng sự kì vĩ của những dãy núi đá tự nhiên.