Rebellion T-500: Tinh thần tiên phong của nhà chế tác đồng hồ hiện đại

Rebellion T-500: Tinh thần tiên phong của nhà chế tác đồng hồ hiện đại

Với việc tạo mới mang tên T-500, đại diện thương hiệu cho ngành sản xuất đồng hồ hiện đại - Tin nổi loạn sẽ tạo nên tiếng vang lớn trong lần đầu tiên tham gia triển lãm Đồng hồ & Kỳ quan tại Geneva.

Chi tiết
img

Sevenfriday PS1 / 03: Yacht Club II - Nguồn cảm hứng từ biển cả

Để đánh dấu cột mốc 10 năm thành lập thương hiệu, SEVENFRIDAY tiếp tục cho ra mắt phiên bản tiếp theo của OFF-SERIES - PS1 / 03 Yacht Club II.

img

Sự hợp tác giữa Roger Dubuis và Lễ hội tốc độ Goodwood

Sẵn sàng, chuẩn bị, xuất phát! Roger Dubuis thể hiện uy thế của mình tại vạch xuất phát để chính thức công bố trở thành đối tác của Lễ hội tốc độ Goodwood năm 2022 do Mastercard tổ chức. Sự hợp tác mới mẻ này được thiết lập để mang đến cho những tín đồ tốc độ và đồng hồ một trải nghiệm táo bạo và khó quên.

img

Đồng hồ chuyên dụng Breguet Marine Hora Mundi 5557: Sáng tạo kinh điển

Bộ sưu tập Marine là biểu tượng cho tinh thần phiêu lưu kiếm cảm hứng phát triển từ những đồng hồ chuyên dụng trong ngành hàng hải. Năm nay, Breguet tiếp tục mang đến cho giới mộ điệu một buổi sáng tạo mới thuộc bộ sưu tập đầy cảm hứng trong chất liệu hồng vàng và vàng trắng 18k.

img

Piaget Polo Date 42mm: Phong cách thể thao cho mọi thời điểm

Kế thừa tinh thần năng động và táo bạo của chiếc Polo ra đời năm 1979, tiếp nối những thành công của các phiên bản Polo Skeleton, Polo Date 36 hay Polo S tiền nhiệm, mới đây Piaget đã giới thiệu chiếc Polo Date 42mm với những tinh chỉnh thú vị.

img

Mille Miglia 2022 Race Edition: Sự bền bỉ và trường tồn theo thời gian

Màu xanh cổ điển mới cho đồng hồ Mille Miglia 2022 Race Edition. Bộ sưu tập đồng hồ mang tính biểu tượng của Chopard được khoác lên mình màu xám và xanh lam để tôn kính những cuộc đua đường trường cổ điển danh giá nhất. Miglia 1000 đang kỷ niệm phiên bản thứ 40 của sự tái hiện và Chopard, đối tác – máy bấm giờ chính thức, một lần nữa có mặt trên lưới xuất phát.

img

Đồng hồ Pasha de Cartier Grille - Mang một diện mạo cực kỳ ấn tượng

Tại sự kiện Watches & Wonders 2022, Cartier đã ra mắt hàng loạt sáng tạo mới. Nhưng đáng chú ý nhất trong số đó chính là phiên bản Pasha de Cartier Grille mới, với diện mạo cực kỳ ấn tượng.

img

Roger Dubuis Excalibur Spider Pirelli: Chiếc đồng hồ của nhà vô địch

Là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng với phong cách vô cùng mạnh mẽ và táo bạo, Roger Dubuis đã kết hợp với một trong ba hãng sản xuất lốp xe nổi tiếng nhất thế giới – Pirelli để cho ra đời thiết kế Roger Dubuis Excalibur Spider Pirelli – sự giao thoa giữa sự cuồng nhiệt của tốc độ và dòng chảy của thời gian.

img

Đồng hồ Tank Louis Cartier: Niềm kiêu hãnh của tương lai trên cổ tay

Tại sự kiện Đồng hồ & Kỳ quan 2022, Cartier đã ra mắt hàng loạt sáng tạo mới. Nhưng đáng chú ý nhất trong số đó chính là dòng đồng hồ Tank Louis Cartier với phong cách ấn tượng hơn, trẻ trung hơn.

img

Bubba Watson x Richard Mille: RM 38-02 Tourbillon, 10 năm đồng hành

Golf là sân chơi hoàn thiện để thử nghiệm những chiếc đồng hồ Richard Mille bởi đây là một bộ môn thể thao yêu cầu sức mạnh thể chất cao. Trên tay người sở hữu cú đánh tuyệt vời như Bubba Watson, một chiếc đồng hồ cần phải chịu được áp lực khi dừng lại và gia tốc mạnh… Đây là những chi tiết cần phải cân bằng rất kỹ khi thiết kế mẫu RM 38-02.

img

Corum ra mắt LAB 02: Chiếc đồng hồ với hàng loạt cái “đầu tiên” của thương hiệu

Trước màn ra mắt chiến dịch “Rủi ro là phần thưởng”, Corum đã đưa ra bản thay đổi khái niệm mới, bạo động mọi thứ cao cấp với đồng hồ Corum LAB 02.

img

Mãn nhãn với 7 phiên bản Patek Philippe Aquanaut mới

Sau khi khiến cả thế giới ngạc nhiên bằng việc ra mắt 4 mẫu Nautilus mới, Patek Philippe tiếp tục khiến giới mộ điệu ngỡ ngàng khi công bố đến 7 phiên bản Aquanaut thể thao trong diện mạo vô cùng hấp dẫn.

img

Garmin tactix 7 Series: Chiến thuật cao cấp chinh phục mọi mục tiêu

Đồng hồ thông minh GPS cung cấp các tính năng chiến thuật, hiệu suất và định vị tiên tiến nhất của Garmin.