Hậu chia tay 16 Typh, Min hiện ra sao?

Cuộc sống của Min sau khi đường ai nấy đi với 16 Typh nhận được nhiều sự quan tâm.

Sau khi 16 Typh chia tay Min, hiện cô ấy ra sao

Vào tháng 11/2020, ngay tại sân khấu Chung kết Rap Việt mùa 1, nụ hôn "trên tình bạn dưới tình yêu" của Min dành cho 16 Typh đã lập tức chiếm spotlight. Thời điểm đó, học trò Binz là người hỗ trợ cho đàn chị trong tiết mục trình diễn. Sau nụ hôn trên má đầy bất ngờ, 16 Typh cũng gây chú ý với biểu cảm ngại ngùng, bối rối. Không nằm ngoài dự đoán, nhiều người cũng đã "đẩy thuyền" và liên tục gán ghép cho cả hai.

Kể từ đó trở đi, Min16 Typh đã có khoảng thời gian bị soi hàng loạt hint hẹn hò như check-in cùng địa điểm, hay đăng tải các vật dụng gợi nhớ đến đối phương. Đặc biệt, trong MV ra mắt dưới trướng SpaceSpeakers - Million Dollar boy, 16 Typh còn sử dụng chiếc túi in tên Min như một cách khẳng định tình cảm. Không những vậy, cả hai từng bị bắt gặp sóng đôi cùng nhau trên phố, từ đó nhiều người chắc mẩm cặp chị em đang hẹn hò.

Hậu chia tay 16 Typh, Min hiện ra sao?

Nụ hôn của Min dành cho 16 Typh trên sân khấu Rap Việt đã gây sốt một thời

Hậu chia tay 16 Typh, Min hiện ra sao?

Sau đó cả hai bị bắt gặp tình tứ trên phố

Hậu chia tay 16 Typh, Min hiện ra sao?

Nhiều cư dân mạng cũng soi ra loạt hint cho thấy 16 Typh và Min hẹn hò

Quảng cáo

Tuy nhiên, cho đến khi 16 Typh ra mắt E.P mới cực "suy" - Hidden Luv với 4 ca khúc bày tỏ nỗi lòng hậu chia tay và cài cắm nhiều chi tiết, netizen nhận định anh đã chia tay với Min. Từ đây, cả hai cũng không còn những động thái liên quan đến đối phương mà thay vào đó lại rất kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Những ngày gần đây, 16 Typh lại bị réo tên vào hàng loạt drama gây bão. Cụ thể, sau khi ra mắt track 15A KARMA, Thành Draw gây hoang mang khi tiết lộ nhiều thông tin như ám chỉ đời tư của 16 Typh. Qua đó, Thành Draw tiết lộ loạt vấn đề của 16 Typh, đầu tiên là với công ty chủ quản (hiện tại là SpaceSpeakers Label) ở câu rap "Mong công ty này phá sản. Mong hợp đồng này xoá ngang" hay bị Andree "đòi xử" - "Không đông người thì ngày hôm đấy anh Bâus đã xử mày như nào?". Cao trào của bài rap nằm ở câu: "Mày sao hiểu được cảm giác xót con khi mày còn chưa thấy đứa con mình cất tiếng nói?", điều này làm dấy lên nhiều tin đồn gây sốc về việc 16 Typh từng đối xử không tốt với người cũ.

Từ những ồn ào của 16 Typh, cộng đồng mạng đã liên tục réo tên Min bởi cô từng có chuyện tình kín tiếng cùng nam rapper. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn chọn cách im hơi lặng tiếng và không chia sẻ gì thêm. Từ đây, cuộc sống của Min ở thời điểm hiện tại cũng nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Hậu chia tay 16 Typh, Min hiện ra sao?

Min bị nhiều người kéo vào ồn ào của học trò Binz

Sau khi chia tay 16 Typh, cuộc sống của Min dần trở lại quỹ đạo như trước và đồng thời cũng có những sự thay đổi nhất định. Có thể thấy, thay vì ở ẩn, nữ ca sĩ vẫn tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật. Cô chăm chỉ đi diễn ở nhiều sân khấu, đồng thời xuất hiện ở những sự kiện khác nhau.

Tuy nhiên, dù liên tục hứa hẹn song việc ra mắt sản phẩm mới của Min đến nay vẫn là một ẩn số với khán giả. Sản phẩm chính thức gần đây nhất của nữ ca sĩ là album 50/50 phát hành vào năm 2022. Sau đó, chỉ có lần duy nhất Min góp giọng trong ca khúc girls like me don't cry hợp tác cùng thuy. Chưa kể, vào chiều 12/6 vừa qua, toàn bộ album 50/50 "không cánh mà bay" trên các nền tảng nhạc số khiến ai nấy không khỏi thắc mắc.

Hậu chia tay 16 Typh, Min hiện ra sao?
Hậu chia tay 16 Typh, Min hiện ra sao?

Bên cạnh các hoạt động trong làng giải trí, Min cũng chăm đăng tải những khoảnh khắc cập nhật cuộc sống đời thường của mình trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ vẫn giữ thái độ tích cực và vui vẻ mỗi khi lộ diện. Khi có thời gian, cô cũng đi du lịch và khoe ảnh check-in ở các địa điểm nổi tiếng.

Không chỉ vậy, nhan sắc của Min hậu đường ai nấy đi với 16 Typh cũng được nhận xét là tươi tắn, rạng rỡ mặc dù vẫn có nhiều lời bàn tán về nghi vấn nữ ca sĩ "dao kéo". Ngoài ra, phong cách thời trang từ đời thường cho đến khi đi diễn của giọng ca Đừng Yêu Nữa Em Mệt Rồi cũng được đánh giá là rất đa dạng và cuốn hút. Điều này cho thấy cô đang chăm sóc bản thân tốt hậu chia tay với 16 Typh.

Hậu chia tay 16 Typh, Min hiện ra sao?
Hậu chia tay 16 Typh, Min hiện ra sao?
Hậu chia tay 16 Typh, Min hiện ra sao?
Theo kenh14.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm