Lộ diện khoảnh khắc bên ngoài hiếm hoi của Lâm Minh sau ồn ào với Decao, ẩn ý đang “hồi sinh”

Lâm Minh và con trai hiện vẫn đang sống và làm việc tại TP.HCM.

Sau việc Lâm Minh bị đánh, mới thấy cô yêu đời trở lại

Thời gian vừa qua, ồn ào Decao tương tác Lâm Minh là một trong những sự việc được nhiều người quan tâm. Bởi cả hai từng là những biểu tượng được ngưỡng mộ trong ngành thời trang, có cuộc sống đáng mơ ước từ căn biệt thự ven biển đến nhóc tỳ đáng yêu, kháu khỉnh. Song, ồn ào nổ ra khiến nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối vì đằng sau sự hạnh phúc của Lâm Minh và Decao lại là những sóng gió, bất ổn.

Hiện tại, sau lùm xùm về cuộc sống hôn nhân, Decao im bặt trên MXH còn Lâm Minh đưa con trai về lại TP.HCM để sinh sống. Người đẹp sinh năm 1998 cũng có một cú “lột xác”, thay đổi ngoại hình bằng cách cạo đầu khiến nhiều người ngỡ ngàng. Cô cũng nhanh chóng tập trung vào công việc, đi chụp mẫu với kiểu đầu mới, tăng thêm vẻ bí ẩn, mạnh mẽ và cool ngầu vốn có.

Lộ diện khoảnh khắc bên ngoài hiếm hoi của Lâm Minh sau ồn ào

Lâm Minh cạo đầu sau ồn ào cuộc sống gia đình

Tuy nhiên, Lâm Minh rất hiếm khi tự đăng hình ảnh đời thường của mình mà chỉ chủ yếu cập nhật về bé Vĩnh Hy. Cho đến mới đây, trong một story của người bạn thân, dân tình mới được nhìn thấy khoảnh khắc ngoài đời của Lâm Minh sau biến cố.

Có thể nói, người đẹp đang giữ được tinh thần ổn định, vui vẻ bên con trai và những người bạn thân. Xuất hiện với kiểu tóc mới nhưng Lâm Minh vẫn nhận nhiều lời khen bởi gương mặt xinh đẹp, thần thái cuốn hút nên nhìn cỡ nào cũng ấn tượng khó rời mắt. Thậm chí, nhiều người còn thích hình ảnh mới này của Lâm Minh vì trông vô cùng cá tính.

Quảng cáo

Bên cạnh đó, giữa đêm, Lâm Minh cũng đăng tải một đoạn story ngắn chèn lời bài hát với ẩn ý “hồi sinh” về một cuộc sống mới tự do, tự tại: “Một vòng quay thời gian, ta là bụi là sương là gió/ Lạc trôi như lá mồ côi đang tìm cây mẹ giữa núi đồi/ Bạn và ta hồi sinh nên hình người ở trăm năm đó/ Tình thương của đất trời ban, sương là chăn, đất là nhà…”.

Lộ diện khoảnh khắc bên ngoài hiếm hoi của Lâm Minh sau ồn ào
Lộ diện khoảnh khắc bên ngoài hiếm hoi của Lâm Minh sau ồn ào
Lộ diện khoảnh khắc bên ngoài hiếm hoi của Lâm Minh sau ồn ào
Lộ diện khoảnh khắc bên ngoài hiếm hoi của Lâm Minh sau ồn ào

Cả story và bộ ảnh mới của Lâm Minh đều ẩn ý về sự "hồi sinh", "tái sinh"

Nhiều người nhận thấy đây có thể là điều Lâm Minh muốn truyền tải và cũng là sự trùng hợp khi bộ ảnh cô mới thực hiện có tên Rebirth (Tái Sinh). Chưa kể, trên Threads của mình, Lâm Minh cũng có bài đăng nói về sự mạnh mẽ, bảo vệ con trai cũng như cuộc sống cá nhân của mình. Do đó, người hâm mộ mong rằng Lâm Minh sẽ sắp xếp được mọi thứ ổn định hơn nữa trong tương lai.

Trước đó vào tối 24/5, ồn ào về cuộc sống hôn nhân của Lâm Minh bắt đầu từ việc cô livestream trong tình trạng hoảng loạn, ôm con trai và liên tục gào khóc. Ngay sau đó, Lâm Minh cũng đã lên tiếng về sự việc, cho biết gặp mâu thuẫn với nhà chồng và hai bên đã có những hành động làm tổn thương nhau.

Đến ngày 25/5, Decao đã đưa ra lời xin lỗi chính thức về mâu thuẫn gia đình. Tuy nhiên, thay vì thừa nhận đã sai vì dùng bạo lực với người chung sống, Decao lại né tránh bằng cách dùng từ "tăng tương tác" khiến netizen phẫn nộ chồng phẫn nộ. Kết quả, Decao phải cho "bốc hơi" toàn bộ nội dung trên trang cá nhân né bão dư luận.

Ồn ào đời tư của Lâm Minh - Decao bất ngờ xảy ra ảnh hưởng không nhỏ đến những dự án mà cả hai đang tham gia. Nổi bật nhất có thể kể đến là chương trình Mẹ siêu nhân, nơi mà cặp đôi xuất hiện trong vai trò gia đình trẻ chia sẻ về cuộc sống thường ngày, cách nuôi dạy con. Song, cuộc sống hiện tại của cả hai vẫn nhận được sự quan tâm hàng đầu của cộng đồng mạng.

Lộ diện khoảnh khắc bên ngoài hiếm hoi của Lâm Minh sau ồn ào

Decao hiện tại hoàn toàn im lặng còn Lâm Minh đưa con trai về lại TP.HCM sinh sống

Theo kenh14.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm