Hé lộ chiếc xe thể thao chạy điện DeLorean Alpha5 đầu tiên

Hé lộ chiếc xe thể thao chạy điện DeLorean Alpha5 đầu tiên
Dòng xe mới này sẽ chỉ giới hạn ở số lượng 88 chiếc dành riêng cho đường đua.

41 năm sau khi DeLorean Motor Company phát hành mẫu xe thể thao DMC-12 mang tính biểu tượng, công ty giờ đây đã giới thiệu mẫu xe điện Alpha5. 

Vẫn duy trì kiểu dáng ban đầu được thấy trong bộ phim “Back to the Future”, Alpha5 duy trì cửa xe theo hình cánh mòng biển đặc trưng của DMC-12, sử dụng chất liệu thép không gỉ đặc biệt. Các cạnh đục đã được làm mịn để tạo ra các đường nét uyển chuyển hơn trong khi đèn ở đầu và đuôi xe xuất hiện dưới dạng các hàng LED mỏng.

DeLorean

Nội thất bên trong có khoang lái mang tính thẩm mỹ tối giản với màn hình lớn trên bảng điều khiển và bảng điều khiển trung tâm. Về các chỉ số hiệu suất, Alpha5 tự hào có phạm vi ước tính là 300 dặm, tốc độ tối đa 155 dặm / giờ và thời gian từ 0 đến 60 trong 3,4 giây.

Quảng cáo

DeLorean

Điều quan trọng cần lưu ý là công ty đứng đằng sau Alpha5 không phải là công ty đã phát triển những chiếc DeLorean đầu tiên, vì công ty ban đầu đã không còn tồn tại vào năm 1982 và được mua lại bởi một công ty có trụ sở tại Texas chuyên cung cấp các bộ phận thay thế cho chủ sở hữu DeLorean.

Mới đây, DeLorean Motor Company đã mời Italdesign, công ty thiết kế cho chiếc DMC-12, tham gia vào dự án Alpha5. Việc sản xuất được thực hiện tại Ý và hệ thống truyền động được cung cấp bởi một nhà cung cấp từ Anh.

DeLorean

Giám đốc điều hành Joost de Vries cho biết chỉ có 88 mẫu xe dành cho đường đua của Alpha5 sẽ được sản xuất với một dòng xe điện đường trường sẽ sớm được ra mắt rộng rãi hơn. Một chiếc coupe chạy bằng động cơ V8 và một chiếc SUV chạy bằng hydro cũng được cho là đang trong quá trình hoạt động. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm