Thương hiệu Lincoln giới thiệu khái niệm xe điện đầu tiên của mình

Thương hiệu Lincoln giới thiệu khái niệm xe điện đầu tiên của mình
Lincoln đã giới thiệu một mẫu EV Concept mới mang tên “Ngôi sao”, tạo tiền đề cho các kế hoạch điện khí hóa đầy tham vọng và giới thiệu ba phương tiện chạy hoàn toàn bằng điện không khí thải vào năm 2025.

Nhà sản xuất ô tô hạng sang thuộc sở hữu của Ford lựa chọn kiểu dáng hiện đại, thẩm mỹ khí động học cho mẫu SUV ý tưởng mới kết hợp các chi tiết thiết kế chu đáo, các tính năng trực quan và trải nghiệm sống động. Việc chuyển đổi sang điện đã cho phép các nhà thiết kế tại Lincoln lựa chọn một cách tiếp cận độc đáo, nổi bật bởi cốp trước có thể chuyển sang dạng trong suốt khi xe đang chuyển động.

Lincoln Star

Điểm nổi bật từ concept “Ngôi sao” bao gồm lưới kim loại in 3D trong suốt trên các cột A và cột D cho phép đưa ánh sáng tự nhiên vào trong xe và tạo cảm giác rộng rãi, và với 3 cài đặt có tên “Buổi sáng ven biển, Sức sống hữu ích và Buổi tối Thư giãn” - xây dựng dựa trên nhịp sinh học tự nhiên và hài hòa âm thanh, mùi hương và ánh sáng để mang lại bầu không khí trẻ hóa.

Lincoln Star

Quảng cáo

https://youtu.be/rkxrzcj359I

Các tiện nghi bổ sung bao gồm máy làm lạnh đồ uống bằng thủy tinh được tích hợp giữa hàng ghế sau, Lincoln Attaché - khái niệm cặp tài liệu kỹ thuật số có ngăn ẩn trong cửa xe phía sau và không gian chở hàng được thiết kế lại có thể biến thành một chiếc ghế ngoài trời sang trọng khi được đưa vào chế độ phòng chờ.

Lincoln Star

Lincoln Star

Jim Farley, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Ford Motor Company cho biết: “Đây là một ví dụ sáng giá về những gì sẽ gặt hái được khi chúng tôi kết hợp sự sang trọng của Lincoln với kiến ​​trúc điện linh hoạt để tạo ra những trải nghiệm ngoài sức tưởng tượng cho khách hàng. Chúng tôi thực sự có thể cách mạng hóa cách mọi người tương tác với thương hiệu và mở rộng quy mô thương hiệu trên một loạt các sản phẩm thú vị thúc đẩy Lincoln bước vào thời đại kết nối, kỹ thuật số.”

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm