Hé lộ thiết kế series Pixel 7 và Pixel Watch mới của Google

Hé lộ thiết kế series Pixel 7 và Pixel Watch mới của Google
Dòng sản phẩm điện thoại thông minh Pixel 7 và Pixel Watch hoàn toàn mới sẽ được ra mắt trong tháng này với mức giá khởi điểm từ 349 USD.

Vào đầu năm nay, đã có nhiều suy đoán rằng Google sẽ tung ra một “làn sóng” sản phẩm Pixel mới bao gồm Pixel 7 và Pixel Watch vào khoảng thời gian lễ hội cuối năm. Và với sự kiện công bố chính thức được tổ chức tại Brooklyn (Mỹ) vào tuần trước, mọi suy đoán nay đã được xác nhận. 

Điện thoại thông minh Pixel 7 mới có kích thước 6,3 inch (với độ phân giải màn hình 1.080 x 2.400), có camera trước và sau tiêu chuẩn với ống kính megapixel. Nhận dạng khuôn mặt và cảm biến vân tay có sẵn để mở khóa thiết bị, trong khi chip “Tensor G2” mới đã được cài đặt để xử lý.

Pixel 7 và Pixel Watch

Quảng cáo

Tùy chọn điện thoại “Pro” cũng chứa chip “Tensor G2” mới, sở hữu 12,5 megapixel và khả năng zoom 10x. Trong trường hợp đồng hồ Pixel mới đang nhận được sự quan tâm, thiết bị sẽ có ba màu khác nhau - vàng, đen và bạc - với lớp hoàn thiện bằng thép không gỉ, theo dõi nhịp tim, Fitbit và khả năng thích ứng LTE.

Pixel Watch

Với ngày phát hành chính thức vào 14/10, các đơn đặt hàng trước đang được thực hiện cho Pixel 7 Pro, Pixel 7 và Pixel Watch mới; trong khi Pixel Tablet sẽ có thể được phát hành vào năm 2023.

Pixel Tablet

Giá mặt hàng dao động từ 349 USD cho đồng hồ và 599 USD cho điện thoại.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm