Hello Kitty tiếp tục hợp tác cùng adidas Originals cho ba mẫu giày kinh điển

Hello Kitty  tiếp tục hợp tác cùng adidas Originals cho ba mẫu giày kinh điển
Dự án Hello Kitty x sdidas lần này sẽ được thực hiện trên 3 mẫu giày Superstar, Forum Low và Astir.

Nhân vật mang tính biểu tượng nhất của Sanrio, Hello Kitty, sẽ tiếp tục một năm đầy thú vị với các dự án hợp tác trong lĩnh vực thời trang và phụ kiện. 

Riêng trong năm nay, Hello Kitty đã xuất hiện trên show diễn Xuân / Hè 2023 của Soulland và có một bộ sưu tập viên nang với Nike. Đến nay, cô mèo mang tính biểu tưởng đã “tạm chia tay Swoosh” để tới “ủng hộ Stripes” trong một dự án bao gồm 3 mẫu giày kinh điển của thương hiệu nước Đức.

Đầu tiên, mẫu adidas Superstar trắng có phần dây giày đỏ hồng đính hạt vui nhộn, với chi tiết Hello Kitty nơ đỏ ở thân sau, cùng logo adias hồng thêu nổi trên nền heel tab chấm bi và chi tiết chữ Hello Kitty dễ thấy ở phần lưỡi gà. 

Quảng cáo

Hello KittyHello KittyTiếp theo, mẫu adidas Forum Low là sự pha trộn của bảng màu trắng, đen, đỏ, hồng xen kẽ, mang tới một vẻ ngoài nữ tình trẻ trung hơn. Nền giày đen chấm bi trắng được điểm tô thêm các đường line màu đỏ và hồng thu hút. Một hình vẽ Hello Kitty nhỏ xinh được đặt ở bên thân sau của giày. 

Hello KittyHello KittyCuối cùng, mẫu adidas Astir “hầm hố” với nền đen và line trắng, hồng, với dây thắt cỡ mảnh màu hồng đỏ. 

Hello KittyHello Kitty

Mỗi đôi giày đều được tặng kèm một thẻ treo độc đáo, đặt trong một hộp đựng thiết kế riêng cực kỳ đáng yêu, với hình vẽ Hello Kitty khoác trên mình bộ đồ thể thao adidas quen thuộc. 

Theo một số nguồn tin, dự án sẽ được phát hành tại nhiều quốc gia trên khắp thế giới nhưng hiện vẫn chưa có thông báo cụ thể từ phía thương hiệu. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm