Hermès giới thiệu dòng nước hoa dành cho trẻ em

Hermès giới thiệu dòng nước hoa dành cho trẻ em
Tiếp nối dòng giấy thấm sang trọng, Hermès đã thêm một sản phẩm bất ngờ khác vào dòng làm đẹp của mình - “Cabriole”, một loại nước hoa dành cho trẻ em.

Dòng sản phẩm nước hoa dành cho trẻ em “Cabriole” - được thực hiện bởi Christine Nagel, giám đốc sáng tạo và di sản khứu giác của Hermès Parfums. 

Giải thích nguồn cảm hứng đằng sau sản phẩm trong một thông cáo báo chí, bà cho biết: “Tôi đã tìm cách tạo ra một loại nước có mùi thơm dễ chịu và rất đặc biệt thể hiện sự gắn bó giữa cha mẹ và con cái. Tôi muốn thực hiện một sự đổi mới, một bước nhảy vọt vui vẻ đối với đề xuất này." 

Quảng cáo

nước hoa dành cho trẻ em

Là một bài ngợi ca về những ký ức thời thơ ấu được thiết kế để gợi lên mùi hương của trẻ thơ, “Cabriole” xuất hiện với lớp hương osmanthus mượt mà, cùng với hương hoa kim ngân tươi mát kèm theo hương gỗ đàn hương và mơ. 

Được tạo ra cho trẻ em, công thức không chứa cồn và phù hợp trên làn da mỏng manh và nhạy cảm. Sản phẩm được đóng gói trong chai đèn lồng đặc trưng của nhà mốt nước Pháp, được tạo điểm nhấn đáng yêu với hình minh họa của Alice Charbin.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm