Hermès Plein Air mở ra một chương mới dành riêng cho làn da

Hermès Plein Air mở ra một chương mới dành riêng cho làn da
Sau thành công của Rouge Hermès và Rose Hermès, thương hiệu Pháp Hermès đình đám tiếp tục ra mắt Hermès Plein Air – bộ sản phẩm làm đẹp mới khai mở vẻ đẹp tự nhiên trên gương mặt của người phụ nữ.

Lấy cảm hứng từ những cô nàng chơi thể thao hoặc thường xuyên phải đi lại ngoài trời, Hermès Plein Air mở ra một chương mới dành riêng cho làn da, khai mở vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ. Thay vì che phủ làn da, bộ sản phẩm Plein Air giải phóng để da được thở, tiếp thêm sinh lực cho da để vẻ đẹp tự nhiên được hé lộ. Đây giống như giấc mơ thành hiện thực đối với những ai từng ao ước được để lộ làn da của mình mà vẫn có thể củng cố vẻ tươi tắn và sáng mịn cho da.

Quảng cáo

Bộ sản phẩm Hermès Plein Air gồm có tuýp kem nền Natural Enhancing Complexion Balm (12 tông), hai loại phấn phủ, cọ phấn phủ và giấy thấm dầu. Trong đó, Complexion Balm trong bộ Plein Air là một loại kem nền khác biệt, tôn lên vẻ đẹp mà không làm mất đi cá tính của da. Với khả năng cân bằng màu da và che khuyết điểm, bên cạnh việc dưỡng ẩm, chống oxy hóa, sản phẩm còn có thành phần chống nắng SPF 30/PA+++ và mang hương thơm tươi mới của cây cúc núi hòa cùng tinh chất gỗ đàn hương được bao bọc trong những nốt hương trà xanh mát lành.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm