Hình ảnh phác họa Honda Accord 2024

Hình ảnh phác họa Honda Accord 2024
Thế hệ mới của mẫu sedan hạng D có khá nhiều nét tương đồng với “người anh em” Civic, đậm phong cách thể thao hơn.

Trang Kolesa.ru vừa cho đăng tải ảnh phác hoạ Honda Accord 2024 dựa trên ảnh chụp xe chạy thử nghiệm. Ảnh phác họa cho thất, Accord thế hệ mới có nhiều chi tiết được lấy cảm hứng từ Honda Civic với cụm đèn pha thanh mảnh, lưới tản nhiệt kích thước lớn, cản trước đã được tái thiết kế.

Theo Motor1, Honda Accord 2024 vẫn sẽ tiếp tục duy trì kích thước và thiết kế tổng thể từ bản tiền nhiệm với phần trần xe dài vuốt cong xuống đuôi xe để tăng tính động học, tạo phong cách của một chiếc coupe. Trên ảnh phác thảo, phần đuôi có phần đẹp mắt hơn so với bản đương nhiệm.

Hệ truyền động trên Accord 2024 được cho là sẽ không thay đổi, vẫn là các tùy chọn động cơ cũ, bao gồm: động cơ xăng tăng áp 1.5L cho công suất 192 mã lực, động cơ xăng tăng áp 2.0L cho công suất 252 mã lực, và động cơ hybrid cho công suất 212 mã lực.

Quảng cáo

Ảnh nội thất chưa được hé lộ. Tuy nhiên phiên bản mới được dự đoán là sẽ có những thay đổi xứng tầm với ngoại thất, nhiều khả năng sẽ mang hơi hương của Civic và CR-V mới. Ngoài ra, hệ thống thông tin giải trí cũng sẽ được nâng cấp.

Hãng xe Nhật hiện vẫn chưa công bố thời điểm ra mắt thế hệ mới của Honda Accord. Trong khi đó, phiên bản Hybrid của mẫu xe đã được xác nhận là sẽ ra mắt vào năm sau.

Tại thị trường Việt Nam, Honda Accord vừa ra mắt phiên bản mới vào 12/2021 với mức niêm yết từ 1,319 tỷ đồng cho 1 phiên bản duy nhất. Xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, cạnh tranh cùng Toyota Camry và Kia K5.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm