Mai Phương thi quốc tế

Hoa hậu Mai Phương đại diện Tommy Hilfiger Việt Nam tham dự sự kiện Destination Summer Pop-up

Hoa hậu Mai Phương cuốn hút với phong cách Preppy tại Malaysia

Sự kiện với sự góp mặt của những ngôi sao, nghệ sĩ nổi bật trong khu vực Đông Nam Á như: ca sĩ, nam diễn viên Fourth, nam diễn viên Donny, hoa hậu Mai Phương, nữ diễn viên Kosamak, nam diễn viên Glenn Yong và nam diễn viên, ca sĩ ALVN. Khoác lên mình những thiết kế mới nhất thuộc bộ sưu tập Tommy Hilfiger Summer 2024, mỗi khách mời đều thể hiện dấu ấn cá nhân qua những bản phối riêng biệt và độc đáo.

Mai Phương thi quốc tế
 

Hoa hậu Mai Phương và nam ca sĩ, diễn viên Nattawat Jirochtikul (Fourth)

Là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia sự kiện Tommy Hilfiger Polo Pop-Up, hoa hậu Mai Phương ghi dấu ấn mạnh mẽ trong trang phục trẻ trung đậm chất Preppy từ thương hiệu. Với hai tông màu trắng – xanh, cô nàng khéo léo phối layer độc đáo giữa thiết kế áo polo 1985 di sản, kết hợp cùng chân váy, áo len và phụ kiện thời thượng, tạo nên một tổng thể đối lập nhưng hài hoà giữa nét cổ điển và đương đại.

Mai Phương thi quốc tế
Mai Phương thi quốc tế

Được biết đến là nàng hậu sở hữu phong cách thời trang đa dạng, cô nàng còn gây chú ý với những shoot hình đường phố “cực chất” bên cạnh hành trình tham dự sự kiện Tommy Hilfiger Destination Summer Pop-up tại Malaysia vừa qua.

Sức hút vượt thời gian từ áo khoác Varsity mang logo TH Monogram biểu tượng phối cùng áo polo, chân váy denim, và phụ kiện đồng điệu tôn lên cá tính độc bản và nét thẩm mỹ riêng biệt của cô nàng khi xuống phố.

Đặc trưng trong phong cách mùa hè của Hoa hậu Mai Phương chính là sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn toát lên sức hút vô cùng sang trọng.

Mai Phương thi quốc tế

Chiếc đầm Broderie Anglaise kết hợp cùng túi xách và giày sneaker thời thượng

Cô nàng “thổi” làn gió mới cho tủ đồ với sắc hồng ngọt ngào từ chiếc đầm Broderie Anglaise kết hợp cùng túi xách và giày sneaker thời thượng, không chỉ thể hiện rõ ngôn ngữ thiết kế thanh lịch nhưng phóng khoáng của nhà mốt, mà còn mang tới hơi thở hiện đại, gần gũi với các tín đồ thời trang trẻ.

Xu hướng Crochet tiếp tục trở lại đường đua thời trang mỗi độ hè về với với phiên bản kẻ sọc trắng đen độc đáo từ Tommy Jeans, đem đến diện mạo mới mẻ cho giới mộ điệu.

Màn mix & match ấn tượng giữa áo Crochet phom dáng crop top cùng quần jeans Sophie và phụ kiện matchy-matchy tôn vinh tinh thần trẻ trung, “cool ngầu” cho phong cách mà không cần phối đồ quá cầu kỳ.

Mai Phương thi quốc tế
Mai Phương thi quốc tế

Bộ sưu tập Tommy Hilfiger Summer 2024 gồm những thiết kế thiết yếu dành cho mùa hè, tập trung vào tính ứng dụng cao, mang đầy đủ các yếu tố linh hoạt, dễ phối, dễ mặc, thấm đẫm tinh thần lạc quan, thoải mái và thanh lịch bắt nguồn từ phong cách Preppy trứ danh của thương hiệu. Khám phá bộ sưu tập Summer 2024 tại tất cả cửa hàng Tommy Hilfiger trên toàn quốc.

Về thương hiệu Tommy Hilfiger

Tommy Hilfiger là một trong những thương hiệu cao cấp được công nhận toàn cầu, đã nâng đỡ và truyền cảm hứng cho người tiêu dùng từ năm 1985.

Thương hiệu đem đến phong cách biểu tượng, phong cách sống độc đáo thể hiện ở sự giao thoa giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại, đồng thời mang đến những thiết kế thời thượng cao cấp cho người tiêu dùng trên toàn thế giới qua các thương hiệu Tommy HilfigerTommy Jeans với nhiều bộ sưu tập gồm thời trang phong cách thể thao nam, nữ, denim, phụ kiện, và giày dép. Tommy Hilfiger có cam kết vững chắc về tính bền vững và toàn diện.

Hoa hậu Mai Phương thanh lịch trong loạt thiết kế mới nhất của NTK Lê Thanh Hòa