Vnluxury

Họa tiết hoa - Điểm nhấn rực rỡ sắc hè

Họa tiết hoa - Điểm nhấn rực rỡ sắc hè
Bên cạnh gam màu nổi bật, tươi sáng thì họa tiết hoa mang tinh thần của mùa hè trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Hơn nữa, đây cũng như lời nhắn về hình ảnh người phụ nữ như những đóa hoa rạng rỡ và luôn được trân trọng, yêu thương.

Họa tiết hoa “on top trending” trong hè 2021

Để trải nghiệm mùa hè với nguồn năng lượng tích cực nhất thì chắc chắn không thể thiếu họa tiết hoa ấn tượng. Bên cạnh họa tiết gingham đẹp mắt nổi bật hay một chút truyền thống với họa tiết thổ cẩm thì họa tiết hoa trẻ trung, duyên dáng cũng trở thành lựa chọn hàng đầu. Những chi tiết mang toàn bộ âm hưởng, hình ảnh của thiên nhiên đất trời này sẽ khiến nàng trở nên nhẹ nhàng, bay bổng.

Họa tiết hoa - Điểm nhấn rực rỡ sắc hè Váy đầm hoạ tiết hoa cùng với tone màu nổi bật cho những ngày Hạ. Ảnh: ZOFAL

Trong những năm gần đây, họa tiết hoa đã có sự “comeback” vô cùng thành công. Được cách tân và sáng tạo hơn tỉ mỉ và đa dạng hơn, đặc biệt chúng ngày càng hoàn hảo hơn khi kết hợp trong nhiều gam màu khác nhau. Vì vậy, những thiết kế trang phục với họa tiết hoa vẫn mang đến cho nét đẹp dịu dàng, nền nã của những người phụ nữ Việt. Tuy nhiên, sự tỉ mỉ trong từng chi tiết chính là điểm nhưng vẫn đủ nổi bật, mang nét đẹp của sự mạnh mẽ, kiên định và vô cùng đầm hoa luôn là lựa chọn hàng đầu cho các cô nàng. Họa tiết hoa sẽ giúp mang lại vẻ ngoài tươi xinh rạng rỡ cho các cô nàng.

Họa tiết hoa - Điểm nhấn rực rỡ sắc hè-2 Không họa tiết nào có thể mang lại cảm giác mùa Hè mạnh mẽ hơn những hình in bông hoa rực rỡ sắc màu. Ảnh @lehatruc

Lựa chọn những thiết kế với họa tiết hoa ấn tượng

Có lẽ gợi ý đầu tiên cho nàng đó chính là những kiểu dáng đầm. Như một định luật bất thành văn những họa tiết hoa dường như đều là sự kết hợp ăn ý với mọi kiểu dáng đầm. Từ thiết kế đầm suông trẻ trung, đầm xòe trang nhã hay đến những đầm body cuốn hút,… Tuỳ theo phong cách yêu thích nàng có thể lựa chọn được kiểu dáng thích hợp.

Họa tiết hoa - Điểm nhấn rực rỡ sắc hè-3
Quảng cáo
Những thiết kế đầm hoa khiến nàng trở thành Nàng thơ. Ảnh: ZOFAL

Bên cạnh những chiếc váy hoa đủ loại kích cỡ ngập tràn trong tủ đồ thì thiết kế quần in hoa cũng là “item” thời trang đang rất được giới mộ điệu ưa chuộng. Khi diện những thiết kế quần hoa nhiều màu sắc, người mặc thường lựa chọn những bản phối “an toàn” với kiểu áo đơn giản mang sắc màu trung tính. Thế nhưng, đừng chỉ “bó buộc” mình trong những công thức phối đồ cơ bản đã được mặc đi mặc lại đến mức nhàm chán. Bên cạnh kiểu áo trắng thân thuộc, bạn còn vô vàn lựa chọn đa dạng để kết hợp “phá cách” cùng quần hoa. Hãy thử chọn những chiếc áo có tông màu nổi bật trùng với màu họa tiết trên quần để tổng thể trở nên mới lạ, cuốn hút và “ăn rơ” với nhau.

Họa tiết hoa - Điểm nhấn rực rỡ sắc hè-4 Mix & match áo màu sắc nổi bật cùng quần hoa để thể hiện sự cao tay trong các bản phối thời trang của mình.(Ảnh: Who What Wear)

Liệu những cô nàng theo đuổi phong cách thời trang cá tính có thể mặc những chiếc quần hoa điệu đà? Công thức phối đồ giữa quần hoa nhí, áo blazer phong cách menswear hoặc sơmi oversized đồng bộ và bra top sẽ là câu trả lời hoàn hảo cho bạn. Cách phối này sẽ giữ được nét mạnh mẽ, năng động cho phái nữ khi diện những chiếc quần hoa nữ tính, mềm mại.

Họa tiết hoa - Điểm nhấn rực rỡ sắc hè-5 Quần hoa nhí, áo blazer phong cách menswear. Ảnh: @thach_trangg

Bên cạnh quần hoa dài, hãy mix & match công thức này với những chiếc quần shorts hoa đem đến sự thoải mái và linh hoạt trong mùa Hè. Những chiếc quần shorts hoa lưng cao sẽ giúp “hack” cho đôi chân phái nữ thêm dài và khoe được vòng eo nhỏ nhắn. Lựa chọn hững họa tiết hoa “tí hon” có kích với màu sắc tươi sáng sẽ giúp vẻ ngoài của bạn trông thật trẻ trung, tươi mới.

Họa tiết hoa - Điểm nhấn rực rỡ sắc hè-6 Cách phối quần hoa cùng áo khoác đồng bộ không hề sến và “lỗi mốt” như bạn nghĩ. Ngược lại, công thức này đem lại cảm giác cổ điển từ hình in hoa nhỏ nhắn phong cách vintage nhưng vẫn đầy tính hiện đại cho người mặc. Ảnh: @alyssainthecity

Trang phục họa tiết in hoa đồng điệu từ quần đến áo với màu sắc bắt mắt sẽ là minh chứng cho khả năng “chơi” cùng hoạ tiết của bạn. Bản phối cuốn hút này đồng thời còn mang theo “hơi thở” mùa Hè cho bộ cánh của bạn. Hãy lựa chọn những thiết kế áo có đường cut-out lạ mắt hoặc thiết kế bất đối xứng để mang lại sự mới lạ, độc đáo cho bản thân. Bên cạnh đó, những đường cắt tinh tế này còn giúp tổng thể trang phục không bị bí bách và khoe khéo những đường nét gợi cảm của cơ thể phái đẹp.

Họa tiết hoa - Điểm nhấn rực rỡ sắc hè-7 Trang phục họa tiết in hoa đồng điệu từ quần đến áo với màu sắc bắt mắt sẽ là minh chứng cho khả năng “chơi” cùng hoạ tiết của bạn. Ảnh: @agata_bialek
Nguồn nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm