7 nguyên tắc cơ bản giúp tránh phản cảm khi diện trang phục màu nude

7 nguyên tắc cơ bản giúp tránh phản cảm khi diện trang phục màu nude
Không kén dáng như màu trắng cũng chẳng nhàm chán như màu đen, màu nude tôn dáng và tạo nên sự khác biệt cho cả set đồ. Tuy vậy, nude cũng là một màu rất dễ “phản chủ” nếu chị em không biết cách chọn và phối đồ.

1. Không mặc đồ nude vải quá mỏng, quá chật

Mặc loại trang phục này cần phải lưu ý điều này là quan trọng nhất. Lý do là bởi đồ nude bó sát đã rất khó phối đồ, lại kết hợp thêm chất liệu vải mỏng cảm giác trùng với màu da. Khi đó nhìn bạn trông như đang không mặc quần áo trên người và rất phản cảm.

7 nguyên tắc cơ bản giúp tránh phản cảm khi diện trang phục màu nude Có lẽ do chưa nhớ nguyên tắc diện đồ nude nên Quỳnh Nga rơi vào hiểu lầm đang phô bày vòng 3 khi khoe ảnh tập yoga. 7 nguyên tắc cơ bản giúp tránh phản cảm khi diện trang phục màu nude-2 Đây cũng không phải là lần đầu tiên Quỳnh Nga gây hiểu lầm khi diện trang phục màu nude. Nữ diễn viên 8X cũng từng có lần diện đồ nude gây hiểu lầm như thế này

2. Chọn thiết kế dáng rộng

Trong khi các thiết kế dáng ôm sát màu nude được coi là mạo hiểm hàng đầu thì các thiết kế dáng rộng rãi, bồng bềnh hơn đôi chút lại giúp người mặc giảm bớt nguy cơ rơi vào tình huống nhạy cảm.

7 nguyên tắc cơ bản giúp tránh phản cảm khi diện trang phục màu nude-3 Nếu muốn chinh phục tông màu nude vừa thời thượng vừa gợi cảm này, chị em có nên ưu tiên diện những bộ váy có độ xòe bồng hơn là các thiết kế ôm sát giống ca sĩ Thủy Tiên.

3. Chọn nội y tiệp màu

Với trang phục màu nude, điều các quý cô quan tâm và e ngại hàng đầu có lẽ là vấn đề nội y. Bởi với màu sắc đặc trưng, váy áo tiệp màu da rất dễ để lộ đường viền nội y kém duyên, khiến cho bộ trang phục dù có đẹp đến đâu cũng lộ “tì vết”. Vậy nên bạn hãy chọn nội y “tàng hình”, tức là nội y vừa tiệp màu da, lại vừa tiệp màu với trang phục, đồng thời được làm từ chất liệu mỏng mảnh và trơn nhẵn, không có các chi tiết trang trí để tránh “lộ hàng” dưới ánh đèn flash.

7 nguyên tắc cơ bản giúp tránh phản cảm khi diện trang phục màu nude-4 Set đồ của Hà Hồ bị mất điểm vì chọn nhầm nội y.

4. Phối đồ màu nude với màu tương phản

Quảng cáo

Một bộ đồ nude quá sáng có thể khiến bạn gái trông nhợt nhạt, vì vậy diện quần nude với các món đồ màu tương phản như đen, xanh đậm,.. mang lại hiệu quả bất ngờ cho phái đẹp.

7 nguyên tắc cơ bản giúp tránh phản cảm khi diện trang phục màu nude-5 Người đẹp Diệp Lâm Anh diện bộ trang phục với áo sát nách len tăm màu nude mix cùng quần da, màu nude đơn giản lại giúp tôn lên vòng một đầy đặn của người đẹp.

5. Mặc hơn một lớp trang phục

Nếu trót mê váy áo màu nude đến nỗi mặc từ thảm đỏ ra đường phố như Angelina Jolie, bạn cũng có thể học cách của nữ diễn viên, đó là thêm một lớp áo khoác cùng tông để che chắn cơ thể khỏi những ánh mắt luôn chực chờ để bắt lỗi. Mix cùng những phụ kiện đơn sắc và trang điểm tông nude như nữ diễn viên, bạn chắc chắn sẽ được các tín đồ của màu nude tôn làm “sư phụ”.

7 nguyên tắc cơ bản giúp tránh phản cảm khi diện trang phục màu nude-6 Angelina Jolie đích thị là tín đồ của những trang phục màu nude

6. Thêm chi tiết để tạo cảm giác dày dặn

Váy áo màu nude mỏng manh dễ đặt người mặc vào những tình huống mạo hiểm, nhưng nếu biết chọn kiểu váy có các chi tiết như sequin trải dài dọc thân váy, bạn sẽ không phải lo về những sự cố không như ý nữa. Khi ấy, không chỉ người mặc trở nên duyên dáng, kín đáo hơn, mà đến cả việc chọn nội y, phụ kiện đi kèm cũng trở nên “dễ thở” hơn đôi chút, không còn quá thách thức bạn nữa.

7 nguyên tắc cơ bản giúp tránh phản cảm khi diện trang phục màu nude-7 Đừng quên lựa chọn thiết kế có họa tiết đính đá hay hạt lấp lánh nhằm giúp cho vẻ ngoài thêm phần nổi bật, dễ dàng phân biệt đâu là da thật, đâu là vải vóc.

7. Tạo điểm nhấn cho set đồ màu nude bằng phụ kiện

Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn thì nên kết hợp với phụ kiện trang trí ngay trên phần thân váy hoặc bộ trang phục để dễ dàng phân biệt với quần áo và da.

7 nguyên tắc cơ bản giúp tránh phản cảm khi diện trang phục màu nude-8 Nhờ nắm được nguyên tắc diện đồ nude nên Đặng Thu Thảo vẫn giữ được vẻ đẹp duyên dáng và trang nhã bấy lâu của mình. Những họa tiết nổi bật trên ngực áo cũng như trải dọc thân váy càng làm cho thiết kế đẹp mắt hơn.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm