Học ngay những bí kíp đơn giản chăm da căng bóng như Jennie

Học ngay những bí kíp đơn giản chăm da căng bóng như Jennie
Để có một làn da đẹp, chỉ sử dụng các sản phẩm chăm sóc da liệu có đủ? Đối với Jennie – một mẩu của nhóm nhạc K-pop BLACKPINK, làn da “glass skin” của cô cần nhiều hơn vậy, tìm hiểu ngay cách chăm da căng bóng như Jennie qua bài viết sau.

Chắc hẳn bạn đã từng đặt ra câu hỏi, vì sao các idol Hàn Quốc luôn trông thật xinh đẹp mọi lúc mọi nơi, kể cả khi không trang điểm? Mặc dù có lịch trình siêu bận rộn với các cuộc phỏng vấn, ra mắt album mới, đi tour biểu diễn khắp thế giới…, họ vẫn tận dụng chút thời gian ít ỏi trong ngày để chăm sóc bản thân. Việc chăm sóc bảo thân của họ bao gồm cả việc tuân thủ chặt chẽ theo một chu trình chăm sóc da vì làn da đẹp cần sự kiên trì, không phải là điều kỳ diệu xảy ra sau khi ngủ dậy.

Nhắc đến idol, các thành viên của nhóm nhạc K-pop BLACKPINK luôn được ngưỡng mộ (đôi khi còn được ghen tị) vì làn da căng mịn, rạng rỡ ngay cả trong những ngày bình thường. Trong khi hầu hết chúng ta phải tốn rất nhiều công sức (và tiền bạc) để đi gặp các bác sĩ da liễu, các spa chăm sóc da và tỉ mỉ chọn lựa bộ sản phẩm chăm sóc da, những cô gái này trông như những nữ thần hiện đại ngay cả khi họ mới ngủ dậy với làn da tuyệt vời.

jennie2-collage-u75408885613osv.jpg

Một trong những idol sở hữu vẻ bề ngoài “quyến rũ vạn người mê” không ai khác chính là thành viên Jennie của BLACKPINK. Đặc biệt, làn da đẹp không tì vết của Jennie khiến ai cũng tò mò về chu trình chăm sóc da của nàng idol này. Thật may mắn, Jennie đã chia sẻ một số các bí kíp chăm sóc da của cô trên mạng xã hội và qua một số cuộc phỏng vấn. Những bí kíp này thực ra rất dễ áp dụng vào routine hằng ngày, bạn có muốn thử? Đọc tiếp bài viết để xem những bí kíp này đơn giản ra sao nhé!

1. Double cleansing – Sạch sâu là chân ái!

blackpink-jennie-skincare-routine-glass-skin-smooth-flawless-k-beauty-products-jennyrubyjane-cleanser-645x806-1.jpeg

Double cleansing là kỹ thuật tẩy trang 2 lần, đầu tiên là với tẩy trang dạng dầu, massage thật kỹ càng để loại bỏ các bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông. Sau đó bạn tiếp tục sử dụng tẩy trang dạng nước để lau sạch các cặn dầu thừa còn sót lại trên da. Trong chương trình Get it Beauty của Hàn Quốc, Jennie đã chia sẻ rằng double cleansing là một phần của chu trình skincare hàng ngày, để chắc chắn rằng làn da hoàn toàn sạch sẽ trước khi kết thúc một ngày.

2. Sử dụng nhiều mặt nạ cho làn da rạng rỡ

Jennie từng chia sẻ về việc cô phụ thuộc rất nhiều vào mặt nạ, sử dụng hai loại mặt nạ mỗi ngày để có được làn da đẹp hơn. Tuy nhiên, cô nàng đã giảm bớt việc sử dụng mặt nạ theo thời gian và chuyển sang cải thiện chế độ ăn uống của mình. Giống như Jennie, thành viên khác của BLACKPINK là Jisoo cũng thường xuyên sử dụng mặt nạ.

jennie-jisoo-paris.jpg

Quảng cáo

3. Tẩy da chết cho cơ thể với muối tắm

Quy trình dưỡng da của Jennie không chỉ tập trung vào chăm sóc da mặt, mà còn cả chăm sóc cơ thể. Nữ thần tượng sử dụng muối tắm để tẩy da chết cho cơ thể, sau đó là một lớp kem dưỡng để da luôn giữ được sự mềm mại.

4. Tập trung vào chế độ dinh dưỡng hơn là các sản phẩm làm đẹp

Dù việc chăm sóc da ở mức bề mặt là quan trọng, bạn không thể đạt được làn da rạng rỡ tự nhiên nếu không điều chỉnh chế độ ăn uống. Những gì bạn ăn cuối cùng sẽ phản ánh lên làn da, phải không nào? Jennie tuân thủ theo một chế độ ăn uống lành mạnh, bắt đầu ngày mới bằng một ly nước detox và súp collagen từ chân gà.

Giống như các thành viên BLACKPINK khác, Jennie không ngần ngại ăn uống mà không quá lo lắng về cân nặng. Tuy nhiên, cô ấy cố gắng loại bỏ các món ăn sử dụng nhiều loại gia vị mặn để tránh bị “bloating” (phình bụng), uống các loại nước ép tươi và rau quả xanh mát thay vào đó.

301984e8d30039c20cf5c53c8902c413.png

5. Đừng quên tập thể dục cũng sẽ giúp cải thiện da mặt!

Tập thể dục không những giúp bạn có một cơ thể săn chắc, mà còn tăng cường lưu thông máu và cải thiện tâm trạng, những điều cũng sẽ được thể hiện trên làn da bạn. Jennie thường xuyên chia sẻ hình ảnh những buổi tập yoga bay và Pilates của mình trên Instagram, tiếp động lực cho các người hâm mộ vận động và tập thể dục chăm chỉ.

bd7545b007353dd61967c1034d5d53bcf3c4b73c_hq.jpg

E0NN3sNVcAEk8v9.jpg

Việc lưu thông máu được cải thiện khi thường xuyên tập thể dục giúp cho làn da sáng hơn và giảm bớt độc tố. Tập thể dục cũng giúp giảm hàm lượng cortisol trong cơ thể, từ đó giảm thiểu những vùng da bị break out, xuất hiện mụn do căng thẳng.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm