Honda CR-V 2023 ra mắt với nhiều nâng cấp mới

Honda CR-V 2023 ra mắt với nhiều nâng cấp mới
Thế hệ mới của Honda CR-V vừa được ra mắt tại thị trường Mỹ với một loạt nâng cấp đáng chú ý cả về thiết kế lẫn hệ truyền động.

Về thiết kế ngoại thất, Honda CR-V 2023 sở hữu diện mạo cứng cáo hơn do được lấy cảm hứng từ các mẫu xe Ridgeline và Passport TrailSport. So với bản cũ, thế hệ mới mới rộng hơn 10 mm, dài hơn 68,5 mm và chiều dài cơ sở được tăng thêm 40,6 mm. Ngoài ra, cột A trên Honda Civc 2023 cũng đã được bố trí lại, gương chiếu hậu dịch chuyển sang cửa.

Đầu xe CR-V 2023 tạo điểm nhấn với lưới tản nhiệt mới, có kích thước lớn hơn, đi kèm là cụm đèn pha LED theo dạng tiêu chuẩn trên tất cả các biến thể. Phía sau, đèn hậu vẫn giữ thiết kế hình chữ L như cũ nhưng đã được làm mới lại đồ họa chiếu sáng với vẻ thể thao hơn.

Honda CR-V 2023 mang lại cho người dùng Mỹ các tùy chọn phiên bản gồm: EX, EX-L, Sport và Sport Touring. Trong đó, hai phiên bản EX và EX-L được trang bị lưới tản nhiệt màu đen bóng, tạo điểm nhấn trang trí chrome. Xe đi cùng dàn mâm xe 18 inch theo tiêu chuẩn.

Biến thể Sport và Sport Touring có cản trước và sau với thiết kế hàm hố hơn. Phía sau tạo điểm nhấn với chụp ống xả hình chữ nhật, cánh lướt gió phía sau và lưới tản nhiệt màu đen bóng. Phiên bản CR-V Sport 2023 trang bị bộ mâm 18 inch 10 chấu Berlina Black, trong khi đó biến thể Sport Touring sử dụng bộ mâm 19 inch 5 chấu.

Quảng cáo

Bước vào bên trong, Honda CR-V 2023 chào đón người dùng với không gian nội thất có nhiều nét tương đồng Civic thế hệ thứ 11. Nội thất bản mới được thiết kế gọn hơn, hiện đại và thực dụng hơn, trang bị cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 7 inch, trong khi các biến thể EX và Sport có màn hình thông tin giải trí 7 inch với các nút bấm vật lý để điều chỉnh âm lượng.

Trên các bản EX-L và Sport Touring là màn hình thông tin giải trí 9 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây, cùng với sạc điện thoại không dây, hệ thống âm thanh cao cấp Bose 12 loa.

Theo nhà sản xuất, CR-V 2023 sử dụng nền tảng kiến trúc toàn cầu nâng cao của Honda, mang đến khả năng vận hành mượt mà và có độ ổn định cao hơn.

Dưới nắp capô các phiên bản CR-V EX và EX-L là động cơ 1.5L tăng áp, sản sinh công suất tối đa 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại 243 Nm tại dải tua máy từ 1.700 đến 5.000 vòng / phút. Động cơ này được kết hợp cùng hộp số CVT. Tất cả các phiên bản đều trang bị hệ thống Rear Time AWD của Honda.

Trên các bản CR-V Sport và Sport Touring là hệ thống hybrid mới, với sự kết hợp của động cơ Atkinson 2.0L 4 xi-lanh cùng một cặp động cơ điện, sản sinh tổng công 204 mã lực và mô-men xoắn cực đại 335 Nm.

Danh sách trang bị an toàn trên Honda CR-V 2023 có một loạt tính năng theo tiêu chuẩn như: hệ thống Honda Sensing với camera góc rộng 90 độ mới và radar sóng milimet 120 độ. Các tính năng chính bao gồm hệ thống hỗ trợ kẹt xe, kiểm soát phanh tốc độ thấp với nhận dạng biển báo giao thông, kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp, hỗ trợ giữ làn đường và hệ thống cảnh báo điểm mù. Dự kiến, thế hệ mới sẽ chính thức mở bán tại Mỹ vò mùa hè năm nay, giá chưa được tiết lộ.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm