Honda phát hành phụ kiện ô tô theo chủ đề thú cưng

Honda phát hành phụ kiện ô tô theo chủ đề thú cưng
Honda đang kỉ niệm những người bạn đồng hành thân thiết của gia đình bạn với việc phát hành các phụ kiện theo chủ đề cún cưng cho những dòng xe của mình.

Là một phần của dòng sản phẩm Honda Dog, cùng với một loạt các phụ kiện khác như giá đỡ, dây xích, chăn và thảm cho thú cưng, những phụ kiện ô tô này giúp tô điểm cho những chiếc xe Honda của bạn và để cả thế giới thấy được rằng, bạn yêu những thú cưng của mình như thế nào.

Sản phẩm được nhắc đến đầu tiên là nắp trung tâm bánh xe có thiết kế bàn chân cún cưng, chúng có kích thước 54 mm cho các loại xe như Fit, N-Box và N-Wgn hoặc kích thước lớn hơn 62 mm cho các loại xe gia đình như Acord, Oddesey và Freed.

Honda Dog

Quảng cáo

Đối với nội thất, Honda đã cho ra mắt một núm cần số với thiết kế in tương tự. Sản phẩm có các màu lựa chọn màu sắc đen, trắng hoặc nâu trắng như màu lông của Shiba Inu - quốc khuyển của Nhật Bản.

Honda Dog

Honda Dog

Các phụ kiện xe hơi theo chủ đề thú cưng hiện chỉ được bán tại Nhật Bản với mức giá ¥ 7.700 JPY (70 USD) cho nắp trung tâm bánh xe và 11.000 JPY (100 USD) cho cần số xe.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm