Hứa Khải tái khởi khi kết duyên với Dương Tử, Đàm Tùng Vận

Sau loạt phim đạt thành tích không tốt, 2 dự án gần nhất mà Hứa Khải đóng cùng Dương Tử, Đàm Tùng Vận đều đạt top 1 rating.
Hứa Khải Đàm Tùng Vận

Ảnh: Weibo @你比星光美丽官微

Bộ phim truyền hình Em đẹp hơn ánh sao do Hứa Khải và Đàm Tùng Vận đóng chính đã lên sóng từ ngày 2/7 trên nhiều nền tảng giải trí. Tác phẩm đang nhận được nhiều phản ứng tốt vì chuyển thể từ tiểu thuyết Bắc Kinh nào đẹp bằng em của Cửu Nguyệt Hi – tác giả từng thành công với truyện được chuyển thể thành phim là Em của thời niên thiếu.

Bộ phim tình cảm hiện đại mới lên sóng đã đạt top 1 rating. Cặp đôi nam nữ chính được khen nức nở như bước ra từ tiểu thuyết. Tác phẩm giúp cứu vãn tên tuổi của Hứa Khải, bởi những bộ phim ra mắt trong vài năm trở lại của anh đều không gây được tiếng vang tương tự, khiến tên tuổi của anh có phần ảm đạm.

Sự nghiệp Hứa Khải từng khá bết bát sau Diên Hi công lược

Hứa Khải từ nhiều năm qua luôn bị gắn mác là trai đẹp đi đóng phim. Lý do vì anh thường bị chết vai (type cast) trong hình ảnh chàng trai đẹp mã, thâm tình. Bên cạnh đó, các dự án của anh ngoại trừ Diên Hi Công Lược đều gặp phải tình cảnh thua thảm. Vì vậy mà anh cũng nghiễm nhiên bị chê ở khoản diễn xuất, khả năng tạo nhiệt.

Sau Diên Hi công lược, Hứa Khải chưa có thêm dự án nào đáng chú ý. Những bộ phim từ thể loại cổ ngẫu đến tình yêu hiện đại như Khi em mỉm cười rất đẹp, Lạc du nguyên, Định luật tình yêu 80/20, Tiên kiếm kỳ hiệp 6,… đều bị khán giả chê bai. Cụ thể, Định luật 80/20 của tình yêu được chấm 5,8 điểm; Lạc lối dưới lòng Côn Luân đạt 3,9 điểm; Khi em mỉm cười rất xinh đẹp đạt 3,1 điểm; Ly hành ca đạt 4,9 điểm.

Hứa Khải Đàm Tùng Vận

Bộ phim Lạc lối dưới lòng Côn Luân (Lost in the Kunlun Mountains) quy tụ hai visual đỉnh cao là Chung Sở Hy và Hứa Khải. Nhưng nội dung lại không được đánh giá cao. Ảnh: IQIYI

Trên thực tế, phong độ diễn xuất của Hứa Khải ổn định. Tuy nhiên, đa phần kịch bản mà anh lựa chọn không mang lại sức hút, trên hết vì nội dung không gây ấn tượng.

Lấy ví dụ như bộ phim Thượng Thực Hứa Khải đóng cùng Ngô Cẩn Ngôn. Phim do biên kịch Vu Chính – người làm nên thành công của Diên Hi Công Lược – dẫn dắt. Dẫu vậy, bộ phim này như phim lịch sử nói về cuộc sống cung đình trong triều đại nhà Minh, hơn là một bộ phim tình cảm ấm áp. Nhân vật của Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn nhạt và một chiều, dù cố xào lại mối tình ngược tâm từ Diên Hi Công Lược nhưng không thành công. Dù cặp đôi nam nữ chính có cố đến mấy cũng không thể cân nổi cốt truyện thiếu kịch tính.

Hứa Khải Đàm Tùng Vận

Dương Mịch, Hứa Khải đóng phim tình chị em “Định luật tình yêu 80/20”. Ảnh: WeTV

Hay bộ phim Định luật tình yêu 80/20 đóng cùng Dương Mịch. Bộ phim này thực chất khá hay về mặt tâm lý, và cả những miêu tả sự nghiệp của người làm trong văn phòng luật. Tuy nhiên, nhân vật của Hứa Khải bị viết miêu tả có phần nhút nhát, trái ngược với hình tượng nam nhi chi chí, do đó không tạo được ấn tượng tốt với người xem.

Vì vấn đề chọn kịch bản thiếu sự cẩn trọng, Hứa Khải dần mất đi sức hút, sự nghiệp lao dốc không phanh trong suốt 6 năm.

Hứa Khải lội ngược dòng nhờ Thừa hoan kýEm đẹp hơn cả ánh sao

Hứa Khải Đàm Tùng Vận

Ảnh: Instagram @chinesedramas_fans

Đầu tháng 4 năm nay, Hứa Khải gây sốt khi đóng vai Diêu Chí Minh trong phim Thừa hoan ký. Theo thống kê từ Datawin, nhân vật Diêu Chí Minh của Hứa Khải có chỉ số nhiệt độ chiếm đến 43%, cao hơn cả Mạch Thừa Hoan của Dương Tử là 40%. Trong khi trên Vlinkage, Hứa Khải đang làm sao nam có chỉ số nhiệt độ cao nhất trong bảng xếp hạng nhân vật ngày, thành tích mà đã rất lâu rồi Hứa Khải chưa đạt được.

Hứa Khải Đàm Tùng Vận

Hứa Khải được nhiều lời khen của cư dân mạng

Nhờ cách thể hiện vai chàng tổng tài Diêu Chí Minh duyên dáng, Hứa Khải nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng. Kể từ khi Thừa hoan ký phát sóng, lượng người hâm mộ Hứa Khải đã tăng lên trên tất cả các nền tảng: Weibo tăng thêm 647.000 người theo dõi, Douyin tăng 205.000 người theo dõi, Instagram tăng 46.000 người theo dõi,…

Quảng cáo

Phim Thừa hoan ký kết thúc với thành tích tốt khiến cho sự nghiệp Hứa Khải khởi sắc.

Hứa Khải Đàm Tùng Vận

Em đẹp hơn cả ánh sao của Đàm Tùng Vận và Hứa Khải

Mới đây, Em đẹp hơn cả ánh sao của Đàm Tùng Vận và Hứa Khải đã phát sóng. Trong đó, ngày đầu phát sóng xếp top 1 khung giờ vàng, nhiệt độ đạt mốc 25.000 điểm nhiệt. Nhân vật Hàn Đình của Hứa Khải phá 10 triệu điểm nhiệt, là nhân vật nam duy nhất đạt mức nhiệt này trước khi phim lên sóng trên nền tảng năm 2024.

Các tập phim tiếp theo vẫn liên tục được cut và reup trên Douyin, Weibo và TikTok. Có thể thấy, Em đẹp hơn cả ánh sao sẽ là dự án tiếp theo giúp Hứa Khải phất lên trong sự nghiệp.

Em đẹp hơn cả ánh sao hứa hẹn mang đến nhiều điều ngọt ngào cho mùa hè này

Hứa Khải Đàm Tùng Vận

Ảnh: Weibo @你比星光美丽官微

Được chuyển thể từ truyện Bắc Kinh nào đẹp bằng em của Cửu Nguyệt Hi, phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa một cô gái tài năng, xinh đẹp chuyên tâm nghiên cứu về lĩnh vực trí tuệ nhân tạo Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận) và tổng tài Hàn Đình (Hứa Khải), người xảy ra “tình một đêm” ngoài ý muốn với cô.

Hứa Khải Đàm Tùng Vận

Ảnh: Weibo @你比星光美丽官微

Cốt truyện tuy không mới nhưng tập trung nhiều vào hiện thực khốc liệt trong cuộc sống của người phụ nữ tại chốn công sở thành thị bên cạnh yếu tố lãng mạn. Điều này tạo động lực cho nhiều chị em mong muốn có sự nghiệp vững vàng, độc lập tự chủ, có chỗ đứng trong xã hội và thành công rực rỡ. Quan trọng nhất, đó là cách mà người đàn ông của họ đứng bên cạnh họ, tôn trọng lý tưởng, hoài bão của người phụ nữ. Đứng sau giúp đỡ phát triển sự nghiệp, và đợi chờ họ trở thành ngôi sao sáng nhất trên con đường danh vọng.

Hứa Khải Đàm Tùng Vận

Em đẹp hơn cả ánh sao

Truyền hình Hoa ngữ không thiếu những bộ phim gắn mác chức nghiệp, tuy nhiên, trong Em đẹp hơn cả ánh sao, nữ chính trải qua những thăng trầm trong sự nghiệp với đủ mọi loại cạm bẫy nơi công sở. Những phân cảnh làm việc trong phim chân thực đến mức nhiều khán giả phải thốt lên: “Đây chẳng phải là cuộc sống thường ngày của tôi sao?”

Hứa Khải Đàm Tùng Vận

Ảnh: Weibo @你比星光美丽官微

Mặc dù đây là lần đầu tiên Đàm Tùng Vận hợp tác với Hứa Khải, tuy nhiên, cả 2 đều mang đến cảm giác ngọt ngào, bùng nổ chemistry.

Trong buổi họp báo quảng bá phim, khán giả “rụng tim” về cảnh quay đám cưới đầy lãng mạn. Đàm Tùng Vận cho biết: “Cảnh quay đám cưới được thực hiện tại một địa điểm ngoài trời vô cùng đẹp. Khiến nhiều người qua đường lầm tưởng là chúng tôi đang quay đám cưới thật.”

Khoảng cách 5 tuổi giữa hai diễn viên không quá rõ khi nữ chính để kiểu tóc ngắn mái ngang luôn khiến cô trẻ trung hơn. Các khán giả của Đàm Tùng Vận cũng khá quen với tạo hình nhân vật này của cô trong các bộ phim tình cảm học đường.

Hứa Khải Đàm Tùng Vận

Đàm Tùng Vận hợp tác với Hứa Khải

Đàm Tùng Vận là diễn viên có thực lực, các phim mới của cô đều nhận được sự ủng hộ của mọi người. Trong khi đó, Hứa Khải từng dù từng bị gọi là “ông hoàng phim rác” do lựa chọn kịch bản nhiều sạn, nhưng ở 2 bộ phim gần đây, anh có sự khởi sắc rõ rệt khi vào vai tổng tài, hợp với hình ảnh mạnh mẽ đốn tim người xem. Môtíp nhân vật này cũng cho anh nhiều đất để tỏa sáng hơn.

Theo bazaarvietnam.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm