Big Bang One Click xứng đáng là dòng đồng hồ xa xỉ cho nữ 

Từ khi ra mắt, dòng đồng hồ xa xỉ cho nữ Big Bang One Click xứng đáng làm quà tặng 20.10 xa xỉ bởi nó đã kiến ​​tạo nên một chuẩn mực mới, một nét chấm phá nghệ thuật trong thế giới đồng hồ. Không chỉ thừa kế tinh hoa từ bộ sưu tập Big Bang danh tiếng, dòng đồng hồ này còn dùng trọn vẹn tình cảm của các quý cô nhờ vẻ ngoài trang nhã tựa hồ một nữ trang cao cấp được sản xuất từ ​​nhiều chất liệu như thép không thay đổi sẽ thật ý nghĩa nếu chọn đồng hồ xa xỉ cho nữ là Big Bang One Click, King Gold và Sapphire nguyên khối trong hai kích thước 33mm và 39mm - sự giao hòa tuyệt vời giữa lĩnh vực Haute Horlogerie và kỳ công tác kim hoàn xa xỉ.

đồng hồ xa xỉ cho nữ Big Bang One Click

Với cảm quan thẩm mỹ tuyệt vời cùng đôi bàn tay điêu luyện, các nghệ nhân của Hublot đã ban tặng cho Big Bang One Click đồng hồ xa xỉ cho nữ diện mạo đầy cuốn hút, tựa như một đóa hoa mỹ miều bằng sự phối hợp màu sắc giữa các chất liệu. Tác động của vỏ và tông màu, cùng điểm nhất là các chữ H - một khái niệm mới về phong cách đồng hồ xa xỉ cho nữ của Hublot. Trong khi phiên bản 39mm thể hiện cá tính, mạnh mẽ như những cô nàng đánh bạo, thì các mẫu Big Bang One Click kích thước 33mm trở lại thu hút bởi vẻ đẹp kiều diễm thường thấy trên những món trang sức tinh xảo. Với Big Bang One Click, Hublot đã thành công trong việc kết hợp phong cách thẩm mỹ Big Bang cùng triết lý sáng tạo “Nghệ thuật kết hợp” trong một thiết kế vốn đã được tình cảm của giới mộ điệu.

đồng hồ xa xỉ cho nữ Big Bang One Click

Tinh hoa thiết kế tạo nên kiệt tác đồng hồ xa xỉ cho nữ của Hublot

Các mẫu đồng hồ xa xỉ cho nữ Big Bang One Click sở hữu mặt số màu đen, màu trắng và mặt số toàn bộ kim cương trông thật tinh tế khi kết hợp cùng bộ vỏ bọc, hoặc hiện diện một cách sang trọng trong vỏ bọc King Gold độc quyền với vành bezel đính kim cương. Đặc biệt, Hublot còn ra mắt phiên bản giới hạn kép bằng khối sapphire nguyên chất với hai màu xanh dương và hồng, đi kèm khung xương và vành bezel đính kim cương quý giá. Đa dạng và nổi bật là thế giới, nhưng dòng đồng hồ xa xỉ cho nữ này vẫn lưu giữ các phần tử làm nên danh sách các bộ sưu tập Big Bang, như bộ vỏ có cấu trúc “Sandwich”, 6 ốc vít chữ H nổi bật trên vành đai bezel kiểu dáng và rãnh nghiêng được khắc logo chữ H, góp phần tăng sự thuận tiện khi điều chỉnh thời gian.

đồng hồ xa xỉ cho nữ Big Bang One Click

Đặc biệt, cơ chế thay dây nhanh One-Click độc quyền của Hublot cũng là một ưu điểm nổi bật, được yêu thích nhất trên đồng hồ này. Đúng như tên gọi One-Click, chỉ với một đơn giản tác động, chủ nhân có thể thay đổi cho đồng hồ một dây đeo khác, mang đến khả năng biến đổi phong cách ấn tượng để phù hợp với từng hoàn cảnh hay trang phục.

đồng hồ xa xỉ cho nữ Big Bang One Click

Do đó, bắt được tâm trí luôn muốn làm mới phái đẹp, Hublot cũng giới thiệu các bộ sưu tập dây đeo đủ màu và chất liệu. Ngoài dây đeo cao su mang họa tiết kẻ sọc, nhà sản xuất Thuỵ Sĩ còn làng loạt dây đa sắc màu từ chất liệu da cá hay da bê dành riêng cho phiên bản Big Bang One Click. Nổi bật nhất là bộ sưu tập dây đeo vừa ra mắt, bao gồm 12 phong cách màu từ cổ điển đến hiện đại, trẻ trung phù hợp với mọi phong cách của người đeo. Mỗi dây đeo mẫu đều được hoàn thiện bằng công cụ thực thể phương pháp tại Pháp từ chất liệu da bê Twelve Soft Touch.

đồng hồ xa xỉ cho nữ Big Bang One Click

Đồng hồ xa xỉ cho nữ Hublot Big Bang One Click sở hữu ấn tượng, mang cao tính nhận diện, với khả năng chống nước 100m, cùng mức năng lượng dự trữ kéo dài 50 giờ nhờ HUB 1710 máy tính tự động trên phiên bản 39mm, hoặc 40 giờ đối với thông tin mẫu 33mm qua HUB 1120 máy, Big Bang One Click đồng hồ không chỉ là vật bất ly thân, luôn đồng hành cùng chủ nhân trong mọi khoảnh khắc cuộc sống, mà là một tặng phẩm hoàn chỉnh, thể hiện tình cảm và sự trân trọng dành cho phái đẹp.

đồng hồ xa xỉ cho nữ Big Bang One Click
Nhập chú thích ảnh

 

Đồng hồ Hublot Big Bang Tourbillon Samuel Ross - Một kiệt tác nghệ thuật