Hublot ra mắt Big Bang Unico cùng nền tảng tiền kỹ thuật số Ledger

Hublot ra mắt Big Bang Unico cùng nền tảng tiền kỹ thuật số Ledger
Phiên bản giới hạn này hiện chỉ có duy nhất 50 chiếc đang được đưa ra thị trường.

Hublot đã hợp tác với nền tảng tài sản kỹ thuật số Ledger, để tạo ra mẫu đồng hồ Big Bang Unico với ví tiền điện tử độc quyền kèm theo.

Mẫu đồng hồ Hublot Big Bang Unico Ledger 42mm được làm từ Electrum, một hợp kim của vàng và bạc đã được sử dụng để đúc tiền cách đây 2.500 năm, với dụng ý tập hợp các loại tiền tệ cổ đại nhất và hiện đại nhất trong một sản phẩm.

Hublot

Hublot đã sử dụng sự pha trộn 50/50 của hai kim loại, tạo ra một phiên bản kim loại không gỉ, với khẩu hiệu tiếng Latin “Vires in Numeris” khắc xung quanh viền đồng hồ.

Quảng cáo

hublot

“Từng là đối tác của Hội nghị tài chính tiền điện tử vào tháng 1/2022 ở St.Moritz, tôi rất hân hạnh được giới thiệu một mẫu đồng hồ được kết hợp nhiều yếu tố hấp dẫn liên kết tiền điện tử và nghệ thuật chế tác đồng hồ cơ học hiện đại. Tôi tin chắc rằng đây là năm mà ngành công nghiệp đồng hồ sẽ đón nhận tiền điện tử một cách tích cực hơn,” Giám đốc điều hành của Hublot, Ricardo Guadelupe cho biết.

hublot

Đồng hồ phiên bản giới hạn sẽ chỉ có duy nhất 50 chiếc được đánh số riêng, được tặng kèm “chìa khoá tiền điện tử” liên kết với ví tiền công nghệ Nano X của Ledger với khẩu hiệu “mã hóa, bảo mật, quản lý và phát triển tài sản tiền điện tử của bạn một cách an toàn”.

Cả hai sản phẩm đều được đựng trong một hộp pha lê đen sang trọng. Big Bang Unico Ledger hiện đã có mặt tại cửa hàng Hublot với giá 28.300 USD.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm