Hublot sẽ đồng hành cùng các giải bóng đá hàng đầu Châu Âu

Hublot sẽ đồng hành cùng các giải bóng đá hàng đầu Châu Âu
Thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ mới đây đã ký bổ sung một hợp đồng thời hạn 3 năm cho ba giải bóng đá lớn nhất châu Âu: UEFA Champions League, UEFA Europa League và giải đấu mới UEFA Europa Conference League.

Hublot tự hào thông báo việc gia hạn đối tác giữa thương hiệu với các giải đấu bóng đá Châu Âu. Tình yêu được thể hiện thông qua cam kết, và Hublot vừa đưa ra một cam kết lớn với thế mạnh của họ – bóng đá: nhà sản xuất có trụ sở tại Nyon, hôm nay tuyên bố gia hạn hợp đồng đối tác với các giải đấu câu lạc bộ châu Âu uy tín: UEFA Champions League và UEFA Europa League – Hublot đã là đối tác đồng hồ chính thức cho giải đấu này từ năm 2015.

Bên cạnh đó, thương hiệu đang thực hiện hợp đồng tương tự với UEFA Europa Conference League, một giải đấu mới được tổ chức trong mùa giải này với thời hạn 3 năm. Ngoài ra, Hublot cũng tự hào đã kí kết hợp tác cùng UEFA Women’s Champions League.

Hublot đã tiếp tục gia hạn kí kết hợp tác với bộ môn thể thao vua

Nếu trên đời không có cái gọi là tình yêu, chỉ có bằng chứng về tình yêu, thì chúng ta chưa bao giờ chứng minh hơn về thực tế là “Hublot yêu bóng đá”! Thương hiệu Hublot chia sẻ sự tận tâm của mình bằng cam kết lâu dài với thế giới bóng đá. Chúng tôi là một đối tác trung thành, với sự hỗ trợ được gửi gắm cho mỗi giải và trong từng trận đấu. Các CLB và cầu thủ biết rằng họ có thể tin tưởng vào chúng tôi. Và chúng tôi muốn chứng minh với những người hâm mộ đã luôn chia sẻ niềm đam mê bóng đá rằng chúng tôi luôn ở đây cùng họ và tình yêu bóng đá.”

Quảng cáo
UEFA Champions League và UEFA Europa League – Hublot đã là đối tác đồng hồ chính thức

Hơn 13 năm, kể từ lần đầu tiên gia nhập UEFA EURO vào năm 2008, Hublot đã tiếp tục gia hạn kí kết hợp tác với bộ môn thể thao vua. Trong các giải đấu, giải vô địch và câu lạc bộ, với các cầu thủ, trọng tài, huấn luyện viên và người hâm mộ, trên sân, trong các sân vận động và trên mạng xã hội: chưa có thương hiệu đồng hồ nào khác đã thực hiện một hiệp nghị toàn diện, sâu sắc và lâu dài như vậy trong lĩnh vực kỷ luật thể thao. Đây là sự đột phá chưa từng có trong thế giới đồng đồ đương đại, là tiền đề duy nhất và minh chứng cho tình yêu bóng đá của Hublot từ xưa đến nay.

Ba thỏa thuận này dựa trên một định dạng đã chứng minh sự thành công của Hublot. Thương hiệu sẽ được hiển thị chính thức trên 4 bảng thông báo, phân phối thời gian trong các trận đấu. Thiết kế bảng UCL vẫn không thay đổi so với phiên bản trước. Gần đây, 4 bảng chính thức của UEL và UECL mới cũng được tiết lộ trong tuần thi đấu đầu tiên . Hublot vẫn là nhà phân phối chính thức của đồng hồ trọng tài.

Hublot vẫn là nhà phân phối chính thức của đồng hồ trọng tài

Là đối tác đồng hồ chính thức, Hublot sẽ một lần nữa ra mắt một chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn cho UEFA Champions League và UEFA Europa League với giải đấu mới được tổ chức , UEFA Europa Conference League. Hublot tự hào giới thiệu một chiếc đồng hồ cho các cầu thủ đã giành Giải thưởng Cầu thủ nam và Nữ của UEFA danh giá của năm.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm