Hugo Boss luôn đổi mới để khẳng định mình trên thương trường thời trang

Hugo Boss luôn đổi mới để khẳng định mình trên thương trường thời trang
Trong 5 năm tới, Hugo Boss cam kết đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng doanh thu, khẳng định vị trí của mình trong tâm trí người tiêu dùng và giành lấy thị phần cho hai thương hiệu cao cấp riêng biệt: BOSS và HUGO.

Sau gần 50 năm hoạt động dưới vai trò một trong những cái tên dễ nhận biết nhất trong ngành hàng thời trang nam cao cấp, việc Hugo Boss tái cấu trúc thương hiệu là hệ quả của kế hoạch biến toàn bộ hệ thống trở thành một trong 100 doanh nghiệp thời trang hàng đầu dưới sự dẫn dắt của CEO mới Daniel Grieder.

Trả lời báo chí và các kênh truyền thông, Hugo Boss tiết lộ rằng công ty đang có những chiến lược tăng trưởng tích cực nhằm đưa doanh thu của toàn bộ thương hiệu lên gấp đôi (4 tỷ Euro) vào năm 2025. Hai chiến dịch marketing khác hẳn nhau được đồng thời thực hiện nhằm khiến thương hiệu trở nên quen thuộc hơn với khách hàng, nâng cao nhận thức rằng Hugo Boss là cái tên gắn liền với phong cách sống thượng lưu/năng động, bên cạnh đó, tập trung mạnh mẽ để phát triển và làm chủ các nền tảng kỹ thuật số.

Như vậy, dòng sản phẩm cốt lõi BOSS sẽ bắt đầu khai thác tiềm năng ở những gương mặt đại diện nổi tiếng, chúng ta có một danh sách dài từ người mẫu, diễn viên, rapper, vận động viên cho tới TikTok-er bao gồm Future, Hailey Bieber, Kendall Jenner, Lee Min Ho, Anthony Joshua, Khaby Lame, Joan Smalls và Alica Schmidt. Thương hiệu hoạt động với tham vọng vào năm 2025, doanh thu sẽ đạt tới 2.6 tỷ Euro nhờ dòng đồ nam với những thiết kế cao cấp đã trở thành biểu tượng cũng như 400 triệu Euro nhờ dòng đồ nữ, trải dài từ basic cho đến công sở và dạ hội, thậm chí tiệc tùng.

Quảng cáo

Bên cạnh đó, HUGO sẽ xuất hiện dưới tư cách dòng sản phẩm trẻ trung hơn, tập trung vào thể thao và các item thời trang ứng dụng. Được giới thiệu lần đầu tiên vào những năm 90, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, đây là bước đi lớn nhất của HUGO khi bắt tay vào làm quen với thị trường mới, nơi khách hàng Gen-Z đang ngày càng đông với thái độ mua sắm rất hào phóng.

Để quảng bá HUGO, thương hiệu chiêu mộ những ngôi sao trẻ với hình ảnh phù hợp từ siêu mẫu thế hệ mới Adut Akech, rapper SAINt JHN cho tới vũ công Maddie Ziegler, cô bé với màn trình diễn xuất sắc trong MV “Chandelier” của Sia, không thể thiếu một trong những gương mặt mới của thời trang, ngôi sao K-Pop Matthew Kim. Video cho chiến dịch “How Do You HUGO” Xuân Hè 2022 cùng những điệu nhảy bắt mắt đã xuất hiện trên Youtube, trở thành một “TikTok dance challenge” và chúng ta đã có thể bắt đầu mua những item HUGO mới ngay trên website của thương hiệu. Màn ra mắt này cũng đánh dấu lần đầu tiên cặp đôi Adut Akech và SAINt JHN xuất hiện cùng nhau trong một chiến dịch thời trang.

Sự thay đổi sẽ cho phép cả BOSS và HUGO khám phá những bản sắc mới, cá nhân và hiên đại hơn, tập trung vào nhóm khách hàng rộng khắp toàn cầu cũng như trẻ hoá và tăng sức mua của họ, đồng thời vẫn tuân thủ những “quy tắc” cốt lõi của thương hiệu cùng câu slogan “Dressing Excellence”.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm